PRAEW ICONIC BEAUTY 2018 “The Secret Weapon” งานประกาศรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามคุณภาพเยี่ยมแห่งปี “เจมส์จิ-กองทัพ พีค-วง FINS” ร่วมโชว์ปิดท้าย

แพรวนิตยสารในเครือ บริษัทอมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จํากัด (มหาชน) สื่อสําหรับ ผู้หญิงที่นําเสนอเนื้อหาเรื่องราวน่าสนใจด้านต่าง ๆ รวมถึงเรื่องของความสวยความงาม ที่ครองใจคนอ่าน มาเป็นเวลานาน ในปีนี้จัด PRAEW ICONIC BEAUTY 2018 ขึ้นในคอนเซ็ปท์ The Secret Weapon โดยเชิญเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ กรผู้เชี่ยวชาญ พร้อมด้วยหนุ่มฮอตคนดัง ร่วมเป็นกรรมการคัดเลือก ผลิตภัณฑ์ที่ถือเป็นที่สุด เพื่อเฟ้นหาสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่จะคว้ารางวัลในปีนี้ที่ครองใจสาวๆ อันเสมือนเป็น อาวุธลับเสริมความงามให้สวยเริ่ดตามสไตล์ในแบบฉบับของแต่ละบุคคล

DSC_0872พัดชา ศุภนิมิตร บรรณาธิการความงามนิตยสารแพรว หรือ พัดชา แพรวนิสต้า เจ้าของบิวตี้ คอลัมน์ทั้งในนิตยสารแพรวและทาง www.praew.com เผยว่า PRAEW ICONIC BEAUTY 2018 เป็น งานที่เราจัดเป็นประจําทุกปี ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 เพื่อเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ความงามคุณภาพเยี่ยมและจัด มอบรางวัลโดยนิตยสารแพรว นิตยสารผู้หญิงอันดับหนึ่งของเมืองไทย ที่ทําการรวบรวมผลิตภัณฑ์ความ งามจากแบรนด์ชั้นนํา มาผ่านกระบวนการคัดสรรอย่างเข้มข้น โดยแยกตามประเภทของผลิตภัณฑ์ พร้อมใส่ความพิเศษสําหรับปีนี้ ด้วยการให้คณะกรรมการมาในสไตล์เจมส์บอนด์ 007 โดยมี 1 หนุ่ม กับ 3 สาวบอนด์ 3 บิวตี้บล็อกเกอร์สุดฮอต กับธีม The Secret Weapon ไอเดียปีนี้มีที่มาจากความฉลาดล้ำ ของผู้หญิงที่รักสวยรักงามในยุคนี้ ซึ่งนอกจากจะสวยแล้วยังรู้ทันที่จะเลือกซื้อหรือเลือกใช้อะไรก็ตาม จะ รู้จักเลือกมากยิ่งขึ้น เพื่อหาสิ่งที่เหมาะกับตัวเอง เพื่อทําให้สวยแบบไม่ตามใคร แต่ละคนจึงเหมือนมี อาวุธลับของตน เป็นเคล็ดลับหรือผลิตภันฑ์ที่ใช้แล้วมีเสน่ห์สวยในแบบตัวของตัวเอง โดยกรรมการทุกท่าน ก็ทําหน้าที่ ช่วยให้สาวๆ เฟ้นหาความลับนั้นเจอ และส่งต่อไปยังผู้อื่นให้นําไปใช้ได้สวยเริ่ดไม่ซ้ําใคร โดย ในทุกช่องทางแพรวก็จะนํามาเสริฟทุกอย่างแบบครบรสไปพร้อม ๆ กับเรื่องราวด้านแฟชั่น เซเลบริตี้ และ รีวิวแบบจัดเต็มทุกแพลตฟอร์มเพื่อให้ทั้งผู้อ่านนิตยสารและฟอลโลเวอร์ทางเฟสบุ๊คได้ติดตามอย่างเต็มอิ่ม”

DSC_0874รางวัล PRAEW ICONIC BEAUTY สําหรับปี 2018 นี้ ทีมงานแพรวได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ที่ ผ่านการคัดสรรอย่างเข้มข้นแยกออกเป็นประเภทต่างๆ ได้ 6 ประเภท ได้แก่ 1.Skincare 2.Make up 3.Hair Care & Styling 4.Perfume 5.Beauty specialist 6.ETC. ซึ่งทั้งหมดผ่านการทดลองใช้และได้ผล ลัพธ์ดีงามการันตีโดย 4 คณะกรรมการ ผู้ทําหน้าที่เป็นสายลับและช่วยไขความลับความงามในครั้งนี้ด้วย ตนเอง นําโดย PADCHA Praewnista (พัดชา ศุภนิมิตร) บิวตี เอดิเตอร์ นิตยสารแพรว ทราย Feonalita (ศรัณยา สาธุกิจชัย) บิวตี้บล็อกเกอร์สุดแซบผู้ฉีกกฏที่ว่าผู้หญิงสวยไม่จําเป็นต้องผอมเพรียวเท่านั้น ทราย Mhunoi (นันทวรรณ พรชัยจันทร์เพ็ญ) บิวตีบล็อกเกอร์ขวัญใจฟอลโลเวอร์ ที่พลีชีพเผยโฉมหน้าแถมรีวิว ละเอียดยิบแบบไม่มีกักในทุกดีเทลและพิเศษยิ่งขึ้นอีก คือมุมมองความรู้สึกจากการสัมผัสผลิตภัณฑ์ความ งามในทัศนะของผู้ชายโดยมีโอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน หนุ่มที่ถือว่าฮ็อตสุดยาวตลอดปีแถมมีผลงานเป็นที่ รู้จักในหลากหลายวงการมาเป็นตัวแทน

DSC_0875งานมอบรางวัลครั้งนี้ จัดขึ้นวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน 2561 ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป บรรยากาศเต็มไปด้วยความชื่นมื่นของเหล่าบิวตี้ เบรนด์ชั้นนํา ที่มาร่วมแสดงความยินดีและตอบรับเข้าร่วมรับ รางวัล PRAEW ICONIC BEAUTY 2018 โดยมี คุณระริน อุทกะพันธุ์ ปัญจรุ่งโรจน์ กรรมการผู้อํานวยการใหญ่ บริษัทอมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับ ลิชชิ่ง จํากัด (มหาชน) พร้อมด้วยทีมผู้บริหารเครืออมรินทร์ ฯ รวมทั้งผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารา กอน ร่วมเป็นสักขีพยานและเป็นเกียรติ โดยมีศิริเพ็ญ ผลัญชัย บรรณาธิการบริหารนิตยสารแพรว ขึ้น มอบรางวัลสุดพิเศษในปีนี้ จํานวนรวม 84 รางวัล ภายหลังเสร็จสิ้นการมอบรางวัลเข้าสู่ช่วงมินิคอนเสิร์ต เพลงเรียกเสียงกรีดจากหนุ่ม ๆ วง The Fins, กองทัพ พีค และดาราหนุ่มสุดฮอต เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข มาโชว์เสียงเพลงสร้างบรรยากาศปิดท้าย

DSC_1029สําหรับท่านที่อยากทราบว่าผลิตภัณฑ์ใดบ้างที่ถือเป็นสุดยอดที่โดนใจผู้ใช้และไม่ได้มาเข้า ร่วมงานประกาศรางวัล Praew Iconic Beauty 2018 ครั้งนี้ สามารถติดตามการเผยโฉมพร้อมรายชื่อ ผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่สุดของปีนี้ได้ในนิตยสารแพรวฉบับเดือนธันวาคม 2561 และพบกับความพิเศษรวมถึง ข่าวสารอื่นๆ จากทุกแวดวงเพิ่มเติมได้ทาง www.praew.com และ Facebook: นิตยสารแพรว ซึ่งปัจจุบัน มีผู้ติดตามแล้วกว่า 1.2 ล้านคนDSC_1029 DSC_0947 DSC_0908

DSC_1072 DSC_1062