เกมในดวงใจของเหล่าดาราดังมีเกมไหนกันบ้าง

มาเริ่มต้นที่ดาราสาวสวยคู่เพื่อนซี้ อั้ม พัชราภา และเมย์ พิชญ์นาฎ ทั้งคู่หลงไหล DOTA2 มาก เป็นเกมการต่อสู้ระหว่างกองกำลังสองฝ่าย โดยมีจุดประสงค์ในการเล่นคือเก็บเลเวล เพื่อลุยเข้าไปทำลายฐานของอีกฝั่งให้ได้

เบเบ้ ธันย์ชนก ก็เป็นเซียนเกมไม่น้อยหน้าใคร มีเวลาว่างเป็นต้องเล่น Disney Infinity ซึ่งนำเสนอการผจญภัยตอนใหม่ของเหล่าตัวละครเกมส์มากมาย ด้วยรูปแบบการเล่นเกมส์หลากหลายและ Star Wars Seven knights เกมมือถือ RPG ยอดฮิตตลอดกาล

มาดูดาราต่างประเทศกันบ้างนะคะ Henry Cavill หรือพ่อ Super Man สุดหล่อ ถ้าใครที่เคยติดตามข่าวจะทราบว่า เขาติดเกม World of Warcraft มากๆ เขาสามารถเล่นได้ทั้งวันทั้งคืน ว่ากันว่าเพราะเกมนี้ก็เกือบจะทำให้เขาไม่ได้รับบท Super Man เพราะมัวแต่เล่นเกม จนไม่ได้รับโทรศัพท์ขนาดนั้นเลยทีเดียว

Brie Larson สาวสวยดีกรีรางวัล Oscar ปี 2016 ซึ่งเธอนั้นชอบเกมซีรี่ย์ Zelda มากๆ และเก็บของสะสมเกี่ยวกับเกมนี้ แถมตอนที่เกม The Legend of Zelda Breath of the Wild ออกจำหน่ายเธอได้เขียนข้อความว่า I love you @NintendoAmerica เลยทีเดียว

เกมก็เป็นอีกหนึ่งงานอดิเรกที่ช่วยให้ทุกคนนั้นผ่อนคลายความเครียดจากการทำงานได้ค่ะ นอกจากจะเป็นการพักผ่อนแล้วยังช่วยฝึกทักษะของสมอง ให้รู้จักคิด วางแผน ทั้งเพลินทั้งสนุก เช่นเกม Nowbet เป็นต้น แต่ก็ต้องรู้จักแบ่งเวลานะคะ ไม่งั้นจะพาลเสียงานเสียการเลยทีเดียวค่ะ