‘NCT’ มาแรง! อัลบั้มเต็มชุดแรก ‘NCT 2018 EMPATHY’ ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต iTunes 22 ประเทศ ส่ง ‘NCT 127’ เสิร์ฟความสดใส โชว์สีสันใหม่ในเพลง ‘TOUCH’

หลังจากที่บอยแบนด์คอนเซ็ปต์ใหม่ ‘NCT’ (เอ็นซีที) ได้ประกาศโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่ ‘NCT 2018’ (เอ็นซีที ทูเธาซันด์เอธทีน) ที่รวมเอาสมาชิกทั้ง 18 คนมาทำกิจกรรมในปี 2018 ก็ได้เริ่มปล่อยทีมต่าง ๆ ออกมาโปรโมตเพลงหลากหลายแนว ประเดิมด้วยทีมแรก NCT U กับเพลง ‘BOSS’, ทีมที่สอง TAEYONGXTEN จาก NCT U ในเพลง ‘Baby Don’t Stop’ ต่อด้วย NCT DREAM กับเพลง ‘GO’ โดยล่าสุด ก็ได้เปิดตัวทีมที่สี่ซึ่งเป็นยูนิตประจำกรุงโซลอย่าง ‘NCT 127’ (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) ประกอบไปด้วยสมาชิก 9 คน ได้แก่ ‘DOYOUNG’ (โดยอง), ‘WINWIN’ (วินวิน), ‘TAEYONG’ (แทยง), ‘JAEHYUN’ (แจฮยอน), ‘HAECHAN’ (แฮชาน), ‘YUTA’ (ยูตะ), ‘MARK’ (มาร์ค), ‘JOHNNY’ (จอห์นนี่) และ ‘TAEIL’ (แทอิล) โดยการกลับมาคราวนี้ หนุ่ม ๆ ‘NCT 127’ ก็ได้ฉีกลุคเดิมที่เคยโชว์ให้เห็นแต่คาริสม่าอันเฉียบคม มาเสิร์ฟความสดใส พร้อมโชว์สีสันใหม่ในเพลงเปิดตัว ‘TOUCH’ (ทัช)

[Group Image 1] NCT 127สำหรับอัลบั้มที่เป็นเหมือนกับเซ็ตของขวัญอย่าง ‘NCT 2018 EMPATHY’ (เอ็นซีที ทูเธาซันด์เอธทีน เอมพาธี) นั้น ได้รวมเอาเสน่ห์ และสีสันทางดนตรีแบบต่าง ๆ ตามแบบฉบับของ NCT เอาไว้ โดยจะมีเพลงที่ถูกนำเสนอโดยทีมที่หลากหลายของ NCT ทั้ง NCT U, NCT 127 และ NCT DREAM โดยอัลบั้มชุดนี้ มีเพลงเปิดตัวชื่อว่า ‘TOUCH’ (ทัช) ของ ‘NCT 127’ ซึ่งเป็นเพลงที่ให้บรรยากาศของฤดูใบไม้ผลิสุดสดชื่น และสดใส อีกทั้งยังมีการผสมผสานซาวด์ฟิวเจอร์ ซินธ์อันหนักแน่น ติดหู และเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ของสมาชิกแต่ละคนได้อย่างลงตัว ด้านมิวสิควีดีโอเพลงนี้ จะได้พบกับภาพความสวยงามที่เต็มไปด้วยลุคใหม่สุดสดใส และเสน่ห์สุดคัลเลอร์ฟูลของหนุ่ม ๆ NCT 127 ที่มาช่วยกระตุ้นความรู้สึกของฤดูใบไม้ผลิ


นอกจากนี้ กระแสตอบรับของอัลบั้มชุดนี้ก็ร้อนแรงตั้งแต่ก่อนที่อัลบั้มจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ประเทศเกาหลี กับการที่มียอดสั่งจองทะลุถึง 2 แสนกว่าอัลบั้ม และหลังจากที่ปล่อยอัลบั้มออกมาเมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา อัลบั้ม ‘NCT 2018 EMPATHY’ ก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 จากชาร์ต iTunes ทั่วโลกถึง 22 ประเทศ ทั้งแคนาดา, ฟินแลนด์, นอร์เวย์, ออสเตรีย, นิวซีแลนด์, อูเครน, รัสเซีย, แม็กซิโก, บรูไน, อินโด, อินโดนีเซีย,  ลัตเวีย, เปรู, ตุรกี, มาเลเซีย, สิงคโปร์, ฮ่องกง, ไต้หวัน, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม, มองโกเลีย และประเทศไทยของเรา เป็นต้น

[Group Image 3] NCT 127ทั้งนี้ ‘NCT ที่กำลังได้รับความสนใจจากโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่ ‘NCT 2018’ ได้จัดงานโชว์เคสชื่อว่า ‘‘NCT 2018 EMPATHY’ SHOWCASE’ ขึ้นเมื่อวันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่ Korea University Tiger Dome ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งในงานโชว์เคสครั้งนี้ สมาชิกทั้ง 18 คนที่มีส่วนร่วมกับอัลบั้มชุดนี้ ได้มาร่วมพูดคุยหลากหลายเรื่องราวเกี่ยวกับโปรเจกต์ ‘NCT 2018’ พร้อมทั้งโชว์เวทีการแสดงเพลงที่ถูกปล่อยออกมาเรียบร้อยแล้ว ทั้ง ‘BOSS’, ‘Baby Don’t Stop’ และ ‘GO’ เป็นต้น รวมถึงโชว์เพลงใหม่จากทีม NCT 127 และเวทีการแสดงจากสมาชิกทั้ง 18 คน เป็นครั้งแรก

NCT 127TOUCH’ Music Video


JAEHYUN JOHNNY MARK DOYOUNG TAEYONG HAECHAN WINWIN YUTA TAEIL