รู้จักน้อง “ซาเอะ” ก่อนชิงมงกุฎมิสเอเชียแปซิฟิกฯ 2017

“ซาเอะ” ฬิษา สุวรรณเกษการ (ว่าที่) คุณหมอสุดน่ารักและมากความสามารถ ดีกรีนักเรียนทุนมงบุโชที่ได้ไปเรียนญี่ปุ่นมาแล้ว ปัจจุบันเป็นนักศึกษาแพทย์ศิริราชพยาบาล และเป็นเจ้าของตำแหน่ง Miss Perfect Skin สาวผิวสวยแห่งเวทีซุปร้าเนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2017 (Supranational Thailand 2017) ที่มีไลฟ์สไตล์ค่อนข้างแหวกแนวกว่าสาวงามท่านอื่นคือ ชอบเข้าวัดฟังเทศน์ รวมถึงเดินทางแสวงบุญถึงต่างประเทศก็ไปมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นอินเดีย ศรีลังกา ฯลฯ โดยมีความฝันตั้งแต่เด็กว่าอยากเป็นคุณหมอที่เป็นนางงามตัวแทนประเทศ เพื่อทำประโยชน์ให้สังคมในวงกว้างมากขึ้น ซึ่ง ณ วันนี้ฝันใกล้เป็นจริงเข้าทุกที

ภายหลังได้รับรางวัลสาวผิวสวยจากเวทีนี้ เธอยังได้รับการแต่งตั้งเป็น มิสเอเชียแปซิฟิกไทยแลนด์ 2017 (Miss Asia Pacific International Thailand 2017) เพื่อเป็นตัวแทนสาวงามประเทศไทยไปชิงมงกุฎมิสเอเชียแปซิฟิก อินเตอร์เนชั่นแนล 2017 (Miss Asia Pacific International 2017) เวทีระดับภูมิภาคแปซิฟิกที่เก่าแก่ที่สุด ณ ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นเวทีเดียวกับนางงามรุ่นพี่อย่างปรียานุช ปานประดับ และเอ็มม่า วรรัตน์ สุวรรณรัตน์ ได้เคยขึ้นประกวดและคว้ามงกุฎสร้างชื่อให้ประเทศไทยมาแล้ว

โดยมีกำหนดการเดินทางเพื่อเก็บตัวประกวดต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ …. ขอกำลังใจเชียร์ให้น้องทำหน้าที่อย่างเต็มที่ … เชื่อว่าดีกรีและผลงานที่ผ่านมา รวมถึงความสามารถด้านภาษาทั้งอังกฤษและญี่ปุ่น บวกกับไหวพริบปฏิภาณที่ไม่เป็นสองรองสาวงามในภูมิภาคนี้ จึงมั่นใจว่าน้องจะสามารถคว้าตำแหน่งและสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยได้อีกคนคร๊า ….

สามารถติดตามให้กำลังใจน้องซาเอะได้ที่ IG: lisasaeko , FB: lisa suwannaketkarn