สวยแซ่บอะไรเบอร์นั้น!! “นิกกี้” แต่งสาว แอ๊บหญิง ลงมิวสิควิดีโอ “ตบตา”

ZT9A0013“กอล์ฟ-เบญจพล เชยอรุณ”  หลังปล่อยซิงเกิ้ล “ตบตา”  ในโปรเจค “be my guest feat. Me” เสียงกรี๊ดจากแฟนๆไปอย่างท่วมท้น โดยได้  “ศรัณย์ วงศ์น้อย” ดูแลเนื้อร้อง ทำนอง และ มา “กอล์ฟ“ รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ดูแลงานเพลงอย่างเข้นข้น  ล่าสุดได้ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยโดยได้ “นิกกี้-ณฉัตร  จันทพันธ์” ลงทุนแต่งสาว แอ๊บหญิง เพื่อถ่ายมิวสิควิดีโอเพลง “ตบตา”  ซึ่งเจ้าตัว “นิกกี้” ก็เผยอายสุดๆ แต่ก็ยอมอายได้เพื่อแฟนเพลงทุกคนของ “กอล์ฟ-เบญจพล”
“นิกกี้-ณฉัตร” กล่าวว่า “อายมากครับ เพราะในวันที่ถ่ายทำ ต้องใส่เสื้อผ้าผู้หญิงทั้งวัน เดินไปไหนมาไหน  แต่ก็สนุกครับ เคยคิดอยู่เหมือนกันว่าเกิดมาในชีวิตนี้ จะต้องมีสักวันมั้ยที่ต้องโดนแต่งเป็นหญิง แล้วก็ถึงวันที่คิดไว้ บรรยากาศการทำงานวันนี้สนุก พี่ๆทีมงานทุกคนเป็นกันเอง โดยเฉพาะ พี่กอล์ฟ แสบเลยครับ ตอนช่างหน้าแต่งหน้าให้ก็เดินมากำกับเลยว่าสีปากต้องสีนี้ ต้องใช่รองพื้นเบอร์นี้  ก็ขอฝากเอ็มวี “ตบตา”  กันด้วยนะครับ

ZT9A0360“กอล์ฟ-เบญจพล” เล่าว่า “ไม่ผิดหวังครับที่เลือกนิกกี้มาแสดง ปกติ เราจะเห็นเค้าในมุมตลกมุมฮา แต่มาวันนี้ผมจับเปลี่ยนโฉม จากผู้ชายสุดแมน สุดเจ้าชู้ มาแต่งหญิง ปฟนๆ คงอยากจะรู้ว่าเพราะอะไรถึงให้นิกกี้มาแต่งหญิง คำตอบอยู่ในมิวสิกวิดีโอ“ตบตา” อยากรู้ต้องติดตามชมครับรับรองได้ว่าถูกใจแฟนๆ อย่างแน่นอน
สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ตบตา”  ในโปรเจค “be my guest feat. Me”   ทาง ออนครั้งแรกทางyoutube ช่อง talalatv  สามารถ เข้าไปดาวน์โหลดเพลง “ตบตา” ได้ที่ *4922781234 หรือ

iTunes Store : goo.gl/5tn3Yq /<https://goo.gl/5tn3Yq%20/>
Apple Music : itun.es/th/U4Ellb/<https://itun.es/th/U4Ellb/>
Joox : music.sanook.com/album/2178872/<http://music.sanook.com/album/2178872/>
Deezer : www.deezer.com/album/44980411
True Music : goo.gl/FZPwxS /<https://goo.gl/FZPwxS%20/> link lyric video youtu.be/crgdtqfglm8