สิ้นสุดการรอคอย! “เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล” ซีซั่น 5 ปี 2017 (Asia’s Next Top Model Cycle 5) เผยโฉม! 14 สุดยอดนางแบบหน้าใหม่สุดชิคประดับวงการ

IMG_9521“ซินดี้ สิรินยา บิชอพ” นำทีมเปิดรันเวย์พร้อมสาวมั่น เฟ้นหาสุดยอดนางแบบเอเชียหน้าใหม่ สู่เวทีระดับโลกร่วมลุ้นกับฟ็อกซ์ไทยใครจะแจ้งเกิดปีนี้ กลับมาอีกครั้งสำหรับรายการเฟ้นหาสุดยอดนางแบบ เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล ซีซั่น 5  หลังจากมีการเปิดซีซั่นใหม่ และทำการออดิชั่นเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ “เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล” ได้สาว ๆ หุ่นเป๊ะพร้อมความฝันที่จะก้าวเข้าสู่วงการแฟชั่น และอยากเป็นนางแบบระดับโลกรวมทั้งหมด 14 คน จากฟิลิปปินส์ มาเลเซีย สิงค์โปร์ อินโดนีเซีย เวียดนาม และไต้หวัน รวมถึงผู้เข้าแข่งขันจากประเทศไทย คือ เฮดี้ กรอดส์ ลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก และ โดโรธี เพทโซลด์ ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน

สำหรับ เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล ซีซั่น 5 ครั้งนี้ แฟน ๆ ชาวไทยต้องบอกว่าปีนี้พิเศษมาก ๆ เพราะทุกคนมีความโดดเด่นไม่น้อยหน้ากัน แบบไม่มีใครยอมใคร  ด้วยความสูงเฉลี่ยที่ 178 ประกอบไปด้วยนางแบบที่มีความฝัน บุคลิกภาพ รูปร่าง สไตล์ และไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น ที่มีความเป็นเอกลักษณ์กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา แฟน ๆ จะได้มีโอกาสล้วงลึกเรื่องราวของคู่ดูโอ้นางแบบสุดฮอต วาเลอรี่ และ เวโรนิก้า (Valerie and Veronika) ฝาแฝดจากอินโดนีเซีย ทั้งคู่ต้องมาขับเคี่ยวกันเป็นครั้งแรก และต้องฝ่าอุปสรรคเพื่อสานฝันการเป็นนางแบบระดับโลกในซีซั่นนี้

Minh Tu Nguyen นางแบบสุดชิค จากเวียดนาม มาพร้อมกับหุ่นสวยเป๊ะทุกโค้งเว้า ขณะที่ แอนเจลลิกา (Anjelica Santillan) นางแบบหน้าสวย หุ่นฟิต จากฟิลิปปินส์ กับความสวยครบสูตร ความฝันที่จะกลายเป็นนางแบบระดับโลก พลิกผันชีวิตเพื่อครอบครัวของเธอ  รวมถึง คลาล่า ทาน (Clara Tan) จากอินโดนีเซีย สรีระสุดเพอร์เฟกต์ ที่ต้องการก้าวสู่วงการนางแบบโลก จากแรงผลักดันวัยเด็ก บนเส้นทางเสรีภาพความคิด สู่ความท้าทายใหม่  ที่กล่าวมานั้นเป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเรียกน้ำย่อยก่อนเปิดฤดูกาล เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล ในรูปแบบเรียลลิตี้ ครั้งที่ 5 ที่นางแบบแต่ละนางทั้ง 14 คนกว่าจะมาถึงระดับนี้ไม่ได้มาง่ายๆ  กับโอกาสสุดท้าทาย เพื่อก้าวสู่การทำงานในวงการนางแบบในระดับมืออาชีพ  แฟนๆ ที่ชื่นชอบในแฟชั่นและอาชีพนางแบบ อย่าพลาด และการันตีความสนุกและได้ลุ้นไม่แพ้ซีซั่นที่ผ่าน ๆ มา

กรรมการ

ซีซั่นนี้ ซินดี้ สิรินยา บิชอพ กับความสวยดีกรีมิสไทยแลนด์ เวิลด์ ปี 1996 ยังคงรับบทพิธีกร นำทีมนางแบบจากเอเชียทั้ง 14 คน ร่วมด้วย คาร่า โกรแกน (Cara Grogan) นางแบบชื่อดังจากฮ่องกง มารับบทบาทเมนเทอร์ ในการคำปรึกษา แนะนำ และ ยู ไซ (Yu Tsai ) ช่างภาพแฟชั่นที่มีชื่อเสียง รับหน้าที่เป็น ครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์ รวมถึงแขกรับเชิญพิเศษ เพีย วูร์ตซ์บาค (Pia Wurtzbach) นางงามผู้ครองมงกุฎ Miss Universe Philippines 2015 ที่จะมาสร้างสีสันให้รายการตลอดทั้งซีซั่น

การค้นหานางแบบที่สวยและเพอร์เฟกต์ที่สุดในเอเชียกำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ตัวแทนจากประเทศไทยต้องไปเผชิญหน้ากับนางแบบชาติอื่นๆ ทั่วเอเชีย ใครจะสามารถกำชัยชนะในการแข่งขันสุดเข้มข้นซีซั่นนี้ โดยกรรมการหน้าใหม่ที่มีประสบการณ์ และผู้เชียวชาญในวงการแฟชั่น และนางแบบ จะร่วมกันตัดสินโชคชะตาของผู้เข้าแข่งขัน เตรียมลุ้นและร่วมกันเป็นสักขีพยาน ตามติดชีวิต และการเดินทางสู่รันเวย์ของสาว ๆ รุ่นใหม่ชาวเอเชียทั้ง 14 คนในรายการ “เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล” ซีซั่น 5 เพื่อก้าวไปสู่การเป็นนางแบบระดับอินเตอร์ฯ

แซม กอลเลสตานี่ (Sam Gollestani) ผู้อำนวยการบริหารการผลิตฝ่ายเอนเตอร์เทนเมนต์, เนื้อหา และการสื่อสารของเอฟเอ็นจี กล่าวว่า การแข่งขัน เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล ในฤดูกาลนี้จะเต็มไปด้วยนางแบบที่มากด้วยความสามารถและจะเป็นการแข่งขันที่เข้มข้นเท่าที่เคยมีการแข่งขันในวงการนางแบบเอเชีย  และในซีซั่นนี้ ไม่ใช่มีเพียงการทดสอบความสามารถ และบุคลิกที่มีเสน่ห์หน้ากล้องของนางแบบเท่านั้น แต่รายการในครั้งนี้จะต้องแสดงถึงศักยภาพด้านการพัฒนาการและทักษะในการก้าวไปสู่นางแบบมืออาชีพในวงการแฟชั่นระดับโลก ซึ่งถือเป็นมนต์เสน่ห์และความท้าทายของ เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล ฤดูกาลนี้ จึงอยากให้แฟนๆ รายการได้ติดตามการเดินและร่วมรับรู้เรื่องราวของผู้เข้าแข่งขันในทุกตอน

IMG_9524ผู้เข้าร่วมแข่งขันในซีซั่นนี้ถือว่าได้มืออาชีพที่สุด ผู้ชมจะได้สัมผัสประสบการณ์อันคาดไม่ถึง การันตีในอรรถรส และความตื่นเต้นต่างๆ ทุกสัปดาห์ ซึ่งจะมีการออกอากาศให้ชมทั้งทางโทรทัศน์ โซเชียล มีเดีย และช่องทางออนไลน์ โดย เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล ซีซั่น 5 มีผู้ให้การสนับสนุนด้านของรางวัลต่าง ๆ และอำนวยความสะดวกในการถ่ายทำรายการ ทั้งด้านสถานที่ การเดินทางและการแต่งหน้า เสื้อผ้าหน้าผม จากพันธมิตรเช่น Subaru, Maybelline, Zalora และ Sunway City

โดยผู้คว้าชัยชนะในซีซั่นที่ 5 นี้จะได้รถ Subaru Impreza รวมทั้งยังได้ขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นชื่อดังอย่าง Nylon ของสิงค์โปร์ รวมถึงชื่อเสียงและโอกาสก้าวไปฉายแสงเจิดจรัสในวงการแฟชั่นระดับโลก และยังได้เดินทางไปสัมผัสประสบการณ์เพื่อขัดเกลาด้านนางแบบและแฟชั่นถึงยุโรป เพื่อที่จะโกอินเตอร์ รันเวย์ระดับโลก สนับสนุนโดยเอเจนซี่ค่ายดัง Storm Models Management

รายการ เอเชีย เน็กซ์  ท็อป โมเดล ซีซั่น 5 เริ่มออกอากาศตอนแรกวันพุธที่ 5 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่องฟ็อกซ์ไทย  ผ่าน True Visions ช่อง 246 และ ช่อง 66, TOT iptv ช่อง 303 (HD), Good TV ช่อง 46 (HD), AIS PLAY, AIS PLAY BOX และเวอร์ชั่นพากย์ไทย ทางช่อง 3 Family เริ่มวันที่ 15 เมษายนนี้  หรือติดตามรายละเอียดรายการ เอเชีย เน็กซ์  ท็อป โมเดล ซีซั่น 5 ได้ทาง www.facebook.com/FoxTVAsia/ และ https://www.facebook.com/asntmofficial