“ป้าง” นำทีม เตรียมทีเด็ดขึ้นเวที เทศกาลว่าวนานาชาติประเทศไทย 2560 ณ หาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

Kite_AWการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจัดงาน Thailand International Kite Festival @ Cha-Am “ยกความมหัศจรรย์ใต้ท้องทะเล ขึ้นมาไว้บนท้องฟ้าชายหาดชะอำ ผ่านความงามของว่าวจากทั่วโลก” ในระหว่างวันที่ 10-12 มี.ค.นี้ โดยนำว่าวนานาชาติที่มีความสวยงาม และยิ่งใหญ่อลังการของนักบินว่าวมืออาชีพจากนานาประเทศทั่วโลก 20 ทีม 10 ประเทศ เช่น คูเวต จีน เยอรมนี ไต้หวัน มาเลเซีย สิงคโปร์ เนเธอร์แลนด์ นิวซีแลนด์ อินโดนีเซีย และไทย มาร่วมโชว์ว่าวหลากหลายรูปแบบ สีสันสดใสสวยงามลอยอยู่เต็มท้องฟ้าสีครามที่เปรียบเหมือนเป็นโลกใต้ทะเลที่น่าค้นหา (Deep Blue Sea) นำทีมโดยพระเอกของงานนี้คือ “ฝูงว่าววาฬ” ขนาด 30-40 เมตร ที่เดินทางมารวมตัวกันโชว์ความยิ่งใหญ่บนท้องฟ้าชายหาดชะอำ

พบกิจกรรมน่าสนใจมากมาย ได้แก่ Kite Workshop เรียนรู้การประดิษฐ์ และสร้างว่าวด้วยตัวเอง การแสดงนิทรรศการว่าวไทย กิจกรรม Memorable Moment เก็บความทรงจำที่น่าประจำใจกับการ print รูปถ่ายฟรีภายในงาน ดื่มด่ำบรรยากาศ Deep Blue Sea Art Installation กับงานศิลปะสวยงามมากมาย อิ่มอร่อยกับเมนูอาหาร และขนมหวานเมืองเพชรบุรีที่หลากหลาย พร้อมการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินนักร้องชื่อดัง ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ , โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร , วงมายด์ , เบทเทอร์ เวทเทอร์ , มอคค่า การ์เด้น , ซิกตี้ไมล์ ฯลฯ

ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์  พูดถึงความพิเศษในคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “เทศกาลว่าวนานาชาติประเทศไทย 2560 ที่จัดขึ้นในปีนี้ มีความพิเศษรวมกันอยู่ในงานมากมายจริงๆครับ ไม่ว่าจะเป็น ว่าวจากหลายๆประเทศ กิจกรรมต่างๆ อาหารการกิน และคอนเสิร์ต ผมคิดว่า งานใหญ่ระดับประเทศแบบนี้ ผมได้เตรียมตัวสำหรับโชว์ครั้งนี้มาเป็นอย่างดี คอนเสิร์ตของผม ต้องสนุก มันส์ ไม่แพ้ใครแน่นอน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร. 1672 หรือทางเว็บไซต์ www.tourismthailand.org/thaifest ครับ”