แฟชั่นนักบอลระดับโลก

กิจกรรมทำสนุกในเวลาว่าง นอกจากจะไปแทงบอลออนไลน์กับ M88 แล้ว วันนี้เราจะชวนคุณผู้อ่านไปโกอินเตอร์กันสักเล็กน้อย มาเสพข่าวเรื่องราวของนักฟุตบอลที่มีดีกรีเป็นนักเตะระดับโลกกันว่า ในมุมอื่นๆ ที่นอกจากในสนามกีฬาแล้ว พวกเขามีลุคคูล จนทำให้สาวๆ ต้องเหลียวมองในแนวไหนกันบ้าง

1.เดวิด แบ็คแฮม ตำนานนักฟุตบอลที่สุดแสนเพอร์เฟค ในสมัยนั้น นอกจากแบ็คแฮมจะเป็นดาวยิงตัวจี๊ดแล้ว เขายังมีบุคลิกและหน้าตาที่หล่อเหลาเอาการ ซึ่งล่าสุดนี้เขาก็ได้ปั้นแต่งตัวเองให้เป็นเจ้าพ่อแห่งวงการแฟชั่น ด้วยการสวมใส่ชั้นในชายแบรนด์เอชแอนด์เอ็ม และขี่บิ๊กไบค์แบรนด์เบลสตัฟฟ์

2. แอนเดรีย เปอโล กองกลางชาวอิตาเลียนผู้ที่มีทรงผมบาดใจสาวมากที่สุดในเวิร์ลคัพ เพราะทรงผมของเขานั้นช่างคูลและทรมานใจสาวๆ ได้เป็นอย่างดี ยิ่งมาพร้อมกับหนวดและเครา ในมาดของหนุ่มอิตาเลียนคู่กับแว่นดำสุดเรียบ ยิ่งทำให้น่าดึงดูดเข้าไปอีกหลายเท่า

3.เดวิด กิโนลา อดีตนักฟุตบอลวัยเก๋าที่ดูดีจนกระทั่งเอลกา จอห์นสันต้องกล่าวคำอิจฉาว่า “ทุกครั้งที่ผมต้องนั่งใกล้ๆ กับเขา มันทำให้ผมรู้สึกอิจฉาเขาเบาๆ เพราะการเป็นหนุ่มที่ช่างแต่งตัว และเขาก็ดูหรูหราอยู่ตลอดเวลา”

4. ราอุล ไมแรลึช กองกลางตัวเก่งของโปรตุเกส ผู้ที่เพิ่งได้รับฉายา “แชมเปี้ยนแห่งรอยสัก” ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว ราอุลจะซ่อนรอยสักแสนสวยของเขาไว้ใต้เสื้อเชิ้ตตัวเก่งเมื่อเวลาที่ไม่ได้อยู่ในสนาม ซึ่งความเป็นคนชอบแต่งตัวของเขา ถึงกับทำให้เขาเปิดร้านเสื้อผ้าเล็กๆกับภรรยา ที่เมืองเออเมซินด์ ประเทศโปรตุเกส เมื่อปี 2009

5. อีริค คันโตนา ตำนานของแฟชั่นปกเสื้อเชิ้ตตั้ง โดยอีริคเหมือนจะเป็นสัญลักษณ์แห่งแฟชั่นของฝรั่งเศส ซึ่งปี 2012 อีริคได้ร่วมถ่ายแบบแฟชั่นสปอร์ตแคมเปญ ในครั้งนั้นเขาโพสต์ท่าด้วยการจับคอเสื้อเชิ้ตตั้งขึ้น ทำให้เป็นต้นแบบของการสวมเสื้อเชิ้ตคอตั้งนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

6. แดเนียล สเตอร์ริจด์ นักฟุตบอลผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นจุดบอกของฮิปสเตอร์ตัวจริง เพราะการไม่เข้ากันในการแต่งตัวของเขา ทรงผมสไตล์ดัสตัน เมืองลอนดอน แถมยังใส่เสื้อแร็พในสไตล์อเมริกัน แต่อย่างไรก็ตามแดเนียลก็ไม่เคยหวั่นที่จะโพสต์ภาพแฟชั่นของเขาลงบนอินสตาแกรม

7.จอร์จ เบสท์ หนึ่งในนักฟุตบอลที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจมากที่สุด เพราะนอกจากจะเป็นนักฟุตบอลอาชีพแล้ว จอร์จยังได้เปิดร้านเสื้อผ้าบูติคเป็นของตัวเอง และยังออกเดทกับมิสเวิร์ลทั้งๆ ที่อยู่ในช่วงที่ค้าแข้งให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในสมัยนั้น โดยสไตล์การแต่งตัวของเขานั้นจะเป็นแนวย้อนยุคปี 60s-70s

7 นักเตะคนดังทั้งในอดีตและปัจจุบัน ที่มีแฟชั่นการแต่งตัวที่แตกต่างและเป็นเอกลักษณ์ ทำให้สีสันของโลกแฟชั่นและโลกกีฬาผสมรวมกันได้อย่างลงตัว เป็นความบันเทิงที่แฟนบอลจะได้รับนอกจากจะเดิมพันฟุตบอลที่เว็บไซต์ M88