เป็น “โจร” ไม่หมู!! “เพชฌฆาตดาวโจร” ยากที่สุดในชีวิต “โตโน่”

05-5606ต้องมารับบท เล้ง เด็กหนุ่มที่เกิดฤกษ์ดาวโจร ทั้งๆ ที่ไม่อยากเป็นโจร  ในละครบู๊ดราม่าเพชฌฆาตดาวโจร ทางช่องวัน 31   ทำเอาพระเอกมาดเท่ห์ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์  ถึงกับออกปากยอมรับว่าเป็นบทยากที่สุดในชีวิต เพราะต้องทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจเพื่อบทนี้

บท เล้ง ถือเป็นบทที่ยากและท้าทายที่สุดในชีวิตการแสดงของผมเลยครับ    นอกจากบู๊หนักแล้ว    ยังมีเรื่องของอารมณ์ตัวละครที่เข้มข้นด้วย  ผมจะปรึกษาพี่โอ๋-คฑาเทพ   ไทยวานิช(ผู้กำกับ)ตลอดครับ    พี่โอ๋จะมีมุมมองที่น่าสนใจและทำให้ผมเข้าถึงตัวละคร  ส่วนเรื่องบู๊ ตัวผมก็ต้องฟิตร่างกายตลอดเวลา เพื่อให้พร้อมกับซีนบู๊ยากๆ ซึ่งมีเยอะจนบริษัทต้องทำประกันชีวิตให้    สำหรับคาแรคเตอร์ของ เล้ง เป็นเด็กหนุ่มชาวดำเนินสะดวก   เขาเกิดในฤกษ์ดาวโจร   และถูกซินแสทำนายไว้ว่าถ้าไม่เป็นพ่อค้าที่มั่งคั่ง ก็จะเป็นมหาโจรที่ยิ่งใหญ่   แต่ด้วยโชคชะตาและการตัดสินใจของเขา   ทำให้เขาเลือกที่จะเข้าสู่เส้นทางโจร  และต้องเผชิญกับการตามล่าของ สันติ นายตำรวจมือดี   ซึ่งรับบทโดยพี่แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์  แท่งทอง    เรื่องนี้ผมรู้สึกโชคดีที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงระดับตำนานหลายท่าน   ทั้ง อาตู่-นพพล, พี่ต่าย-เพ็ญพักตร์ รวมถึงพี่แท่ง   ทุกท่านใจดีมาก  มีแนะนำเทคนิคการแสดงให้ด้วย  เวลาที่เข้าฉากด้วยกัน   ผมก็ได้นำความรู้ตรงนั้นมาปรับใช้ให้เข้ากับตัวเรา   ก็ขอฝากละคร เพชฌฆาตดาวโจร ด้วยนะครับ   นักแสดงและทีมงานทุกคนทุ่มเทกันมาก   และที่สำคัญอยากให้ผู้ชมติดตามดูตัวละคร เล้ง ว่าสุดท้ายแล้วเส้นทางที่เขาเลือกจะนำเขาไปพบเจอกับอะไรบ้าง    รับรองสนุกเข้มข้นแน่นอนครับ

ติดตามชมบทบาทที่ยากที่สุดในชีวิตของพระเอก โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์  ในละคร  เพชฌฆาตดาวโจร  ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 20.30 น. เร็วๆ นี้  ทางช่องวัน 31