“ดา เอ็นโดรฟิน” โชว์สปิริต..ร่วมฟินกับแฟนคลับกิจกรรมไลน์แกรมมี่

ดา00“ดา  เอ็นโดรฟิน” ธนิดา ธรรมวิมล ป่วยเข้ารักษาตัวด้วยอาการเส้นเสียงบวมและหลอดลมอักเสบจากการติดเชื้อในลำคอ แต่ดาโชว์สปิริตให้หมออัดยาเพื่อมาร่วมกิจกรรม “ Meet & Greet  โต้คลื่นสุด Exclusive กับ ดา เอ็นโดรฟิน” ที่ทาง LINE : GMM Grammy Official จัดขึ้นเพื่อค้นหาผู้ที่แต่งตัวเหมือนกับ “ดา  เอ็นโดรฟิน” มากที่สุดจำนวน2 ท่านจะได้มาโต้คลื่นกับดาแบบใกล้ชิดที่ Flow House

“ดานอนโรงพยาบาล2 วัน มันเริ่มจากดาเป็นหวัดลงคออย่างหนัก และดามีงานติดๆ กันตลอดไม่ได้พักเสียงคือนักรัองถ้าเชื้อลงคอเมื่อไหร่เสียงจะแหบจะร้องเพลงไม่ได้ ถ้าร้องได้ต้องตะเบงเสียงทำให้เส้นเสียงบวม คุณหมอสรุปให้ว่าดาเป็นเส้นเสียงบวมและหลอดลมอักเสบจากการติดเชื้อในลำคอ และเตือนให้ระวังในการใช้เสียงในช่วงนี้ และด้วยดามีเวลาพักน้อย และมีงานต่อเนื่องคุณหมอเลยอัดยาสเตอรอยด์เพื่อเร่งให้อาการดีขึ้นและออกมาทำงานได้ สำหรับกิจกรรมนี้พอทางทีมไลน์แกรมมี่ถามเรื่อง Meet & Greet  ดาเป็นคนเลือกสถานที่เองค่ะ เพราะถ้าเป็นร้านอาหารก็ธรรมดาไปดาอยากให้กิจกรรมมีเสียงคลื่นแต่อยู่ในเมืองซึ่งปกติดาจะชอบว่ายน้ำอยู่แล้ว เพิ่งจะเริ่มมาเล่นเอ็กซ์สตรีมแบบนี้ ซึ่งวันนี้ดาป่วยลงน้ำไม่ได้ แต่ก็มาเชียร์น้องๆ แบบติดขอบสนามเลย สนุกดีค่ะ เห็นน้องๆ เล่นแล้วไม่ง่ายนะคะ ครั้งหน้าต้องลองมาเล่นแน่นอน” ดา กล่าว

พบกับกิจกรรมสนุกๆ  และได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่คุณชื่นชอบแบบพิเศษสุดๆ แบบนี้ได้เพียงกด Add LINE : GMM Grammy Official (ผ่าน LINE) หรือกด LIKE Fanpage : Linegmmgrammyofficial หรือกด Follow IG : @linegmmgrammyofficial เท่านี้ก็สามารถติดตามอัพเดตความเคลื่อนไหวของ #GMMGrammy ทั้งค่าย