ฟินเว่อร์! “นิว จิ๋ว” แนะนำ3เพลงใหม่ ทั้งฟาดฟัน! อ่อนไหว! เจ็บลึก!

test3            ออกอัลบั้มใหม่ PRECIOUS TIME พร้อมซ้อมหนักคอนเสิร์ตใหญ่ NJ’s CONCERT : WE BELONG 2GETHER เรียกว่าตอนนี้ลมหายใจของสองสาวดีว่าส์แห่งเสียงประสาน คือ งาน และงานจริง ๆ

            วันนี้ “นิว จิ๋ว” มาแนะนำ 3 เพลงเพราะ และเพลงจากชีวิตจริง ร้องด้วยใจ ที่น่าจะโดนใจแฟนเพลงที่รอเสพหมัดเด็ดจากอัลบั้มใหม่ ใน SCOOP RECOMMENDED อัลบั้ม PRECIOUS TIME ของ“นิว จิ๋ว”

เพลง “เขาอยู่ไม่ไหว หรือเธออยู่ไม่ได้” : เพลง BATTLE ฟาดฟันกันด้วยน้ำเสียงคมกริบ ที่เป็น SIGNATURE ของ “นิว จิ๋ว”

เพลง “คิดถึงให้ตายก็ตายเปล่า” : เพลง SENSITIVE ซึ่งเป็นภาคต่อของเพลง “คนเจ้าน้ำตา” บวกกับการร้องที่อารมณ์จัดถึงใจจาก “จิ๋ว”

เพลง “รักไม่ได้ ร้ายไม่ลง” : เพลง HURT ในอารมณ์ DRAMA แนวที่ “นิว” ถนัด ฟังแล้วแซ่บลืม

พร้อมเพลงที่เขียนจากความรู้สึกจริง แทนเรื่องราวในชีวิตและแทนคำขอบคุณทุกกำลังใจ ในเพลง “แด่คนที่มองกันด้วยหัวใจ” ที่ “จิ๋ว” บอกว่า “เราใช้หัวใจร้องเพลงนี้”

news         ติดตามชม SCOOP RECOMMENDED อัลบั้ม PRECIOUS TIME ของ“นิว จิ๋ว”  ได้ ในรายการของ GMM GRAMMY และ http://www.youtube.com/watch?v=iaTLPXBmA_8

         PRECIOUS TIME 11 เพลงใหม่ และ BONUS TRACK “ฉันก็รักของฉัน” พร้อมให้ฟังแล้วที่ DOWNLOAD *1230022 / iTunes : http://goo.gl/qUDQfa / LISTEN ON KK BOX : http://kkbox.fm/3c33tJ

และ “นิว จิ๋ว” พร้อมเต็มพิกัดสำหรับ NJ’s CONCERT : WE BELONG 2GETHER จอง14-15-16 พฤศจิกายนนี้ ที่ Muang Thai Gmm Live House @CentralWorld 8 Floor

จองบัตรที่ ThaiTicket Major ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com

(แขกรับเชิญ : รัดเกล้า อามระดิษ, นนทิยา จิวบางป่า, นก KPN, โดม จารุวัฒน์ และปราโมทย์ ปาทาน)รส์ที่เริ่ดกว่าเดิม พร้อมแขกรับเชิญ