“เมย์-พิชญ์นาฏ” ร่วมยินดี 120 ปี “บาจา” ทั่วโลก แบรนด์รองเท้าและเครื่องหนังสัญชาติเช็ก โชว์ไฮไลต์ “เดอะ วัน” รองเท้าสำหรับแผู้บริหารระดับสูงทั่วโลก พร้อมเผยคอลเลกชั่นท้าลมหนาว

เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร (คนที่ 3 จากซ้าย), มร.คาร์ลอส กราเซส (คนที่ 4 จากซ้าย)และนายแบบนางแบบครองใจคนทั่วโลกมากว่า 120 ปี สำหรับแบรนด์รองเท้าและเครื่องหนังคุณภาพสัญชาติเช็ก อย่าง BATA (บาจา) ล่าสุด บริษัท บาจา (ประเทศไทย) จำกัด โดย มร.คาร์ลอส กราเซส กรรมการผู้จัดการ และ อนวัช สังขะทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด จึงได้จัดงานร่วมเซเลเบรทฉลองความสำเร็จ 120 ปี บาจา เปิดตัวไฮไลต์รองเท้ารุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น THE ONE” (เดอะ วัน) เพื่อมอบให้นักธุรกิจและเซเลบริตี้สาวกบาจาชื่อดังทั่วโลก และแฟชั่นโชว์ รองเท้า – เครื่องหนัง คอลเลกชั่นซีซั่นใหม่ท้าลมหนาว พร้อมกิจกรรมการกุศลบริจาครองเท้าให้น้องที่ขาดแคลนใน โครงการแบ่งปันเพื่อการเปลี่ยนแปลง มูลนิธิกระจกเงา ณ ร้านบาจา ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันอังคารที่ 28 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมา

มร.คาร์ลอส กราเซส กรรมการผู้จัดการ บริษัท บาจา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บาจา เป็น แบรนด์รองเท้าและเครื่องหนังที่ครองใจคนทั่วโลกมายาวนานกว่า 120 ปี และอยู่คู่คนไทยมากว่า 87 ปี เพราะเราทำรองเท้าและเครื่องหนังคุณภาพให้ทุกคนในครอบครัว ตามปณิธานของ มิสเตอร์ บาจา ผู้ก่อตั้ง ที่ต้องการทำรองเท้าที่ดีที่สุดให้ทุกคนบนโลกใบนี้ได้สวมใส่อย่างสบาย ในราคาที่ไม่แพง ปัจจุบัน บาจา จึงมีรองเท้าครบทุกความต้องการของคนทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่แรกเกิด – ผู้ใหญ่และสำหรับทุกคนในครอบครัว  โดยมีสินค้ามากมาย ทั้ง รองเท้าทำงาน รองเท้าแฟชั่น รองเท้าลำลอง ของทั้งคุณผู้ชาย – ผู้หญิง, รองเท้านักเรียน, รองเท้ากีฬา, รองเท้าเดินป่า ตลอดจนแอคเซสเซอรี่เครื่องหนังต่างๆ อาทิ กระเป๋า เข็มขัด และแอสเซสเซอรี่อื่นๆ อีกมากมาย

IMG_3815โดยไฮไลต์ของการฉลองครบรอบ 120 ปี ในครั้งนี้ ได้มีการจัดทำรองเท้าคู่พิเศษขึ้นมา เป็นรองเท้า รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น THE ONE” (เดอะ วัน) ที่มิสเตอร์ โทมัส จี บาจา ทายาทเจเนอเรชั่น รุ่นที่ 3 ออกแบบและสั่งตัดขึ้นมาเป็นพิเศษ ในโอกาสฉลองครบรอบ 120 ปี บาจา เพียง 1,200 คู่ ทั่วโลก เท่านั้น โดยเป็นรองเท้าหนังวัวหุ้มส้นสีดำคลาสสิก โดยแต่ละคู่จะใช้หนังวัวที่มีคุณภาพสูงมาตัดเย็บด้วยมือโดยช่างรองเท้าที่มีความชำนาญพิเศษในการตัดเย็บอย่างพิธีพิถันให้เป็นไปตามมาตรฐานอิตาลี ในสไตล์ โก้ หรู และคลาสสิค ซึ่งแต่จะคู่จะการสลักลายเซ็นต์ของมิสเตอร์บาจา และหมายเลขกำกับ ตั้งแต่ 1 – 1,200   เพื่อบ่งบอกถึงความพิเศษของผู้ที่ได้รับ โดยรองเท้า “THE ONE” (เดอะ วัน) จะถูกส่งตรงมาไทย เพียง จำนวน 70 คู่ เท่านั้น เพื่อมอบให้กับผู้บริหารระดับสูงและคนดังในสังคม อาทิ คุณจุลพยัพ ศรีกาญจนา ประธานคณะกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชียประกันภัย 1950 จำกัด (มหาชน), จุลพยัพ ศรีกาญจนา กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี สุริยน ศรีอรทัยกุล เป็นต้น

ด้านบรรยากาศภายในงานอบอุ่นเป็นกันเอง โดยมีเซเลบรี้ตี้ บาจา เลิฟเวอร์ตัวจริงมาร่วมงานคับคั่ง อาทิ คุณโมนา-วิภาวี คอมันตร์, นิกกี้-ปณิธี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, มิ๊งค์-ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ,

 

มิ้ลค์-ณัฏฐิ์มาฎา ชุณหะวัณ, ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ, โก้-ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธุ์, ดลิน (โสภณพานิช) ยังพิชิต,  อุษณา มหากิจศิริ ทัพพะรังสี ฯลฯ โดยเริ่มงานด้วยวีดีโอพรีเซ็นต์ประวัติความเป็นมาของการเดินทางอันยาวนานกว่า 120 ปี ของ บาจา ก่อนจะตามมาด้วยแฟชั่นโชว์ รองเท้า และ เครื่องหนัง คอลเลกชั่นซีซั่นใหม่ท้าลมหนาว ที่ถูกเอามาแมชกับเสื้อผ้าในชุดต่างๆ ได้อย่างลงตัวโดยนายแบบและนางแบบมืออาชีพ ก่อนจะถึงซีนไฮไลต์ แฟชั่นฟินาเล่ รองเท้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยนายแบบกิตติมศักดิ์  ก้อง-กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี ผู้บริหารหนุ่มมาดเท่ ใส่รองเท้า THE ONE” (เดอะ วัน) ออกมาโชว์ในชุดสูธมาดโก้ เรียกเสียงฮืฮาให้แขกผู้มีเกียรติที่มารอชม โดยเฉพาะหวานใจตัวจริงอย่าง  อุษณา มหากิจศิริ ทัพพะรังสี ภรรยาคนสวยที่มาให้กำลังใจอยู่ข้างเวที ก่อนปิดท้ายด้วยกิจกรรมการกุศลการบริจาครองเท้าให้น้องที่ขาดแคลน ใน โครงการแบ่งปันเพื่อการเปลี่ยนแปลง มูลนิธิกระจกเงา ซึ่งงานนี้มีคนรักรองเท้าใจบุญร่วมกิจกรรมเพียบ

ร่วมฉลองครบรอบ 120 ปี บาจา แบรนด์ รองเท้า-เครื่องหนัง คุณภาพสัญชาติเช็ก ที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 70%  ได้แล้ววันนี้ ที่ ……สาขา ที่ร่วมรายการ อาทิ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน, มาบุญครอง, แฟชั่นไอส์แลนด์, ซีคอนสแควร์ ฯลฯ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ โทร 02-312-034-2  เว็บไซต์   www.bata.co.th   เฟสบุ๊ค  www.facebook.com/BataThailand IG. bata thailand