“ใบเฟิร์น” ประกาศแข่งจีบทอมกับ “วิคเตอร์” ข่าวลือกิ๊กนอกจอ ประเดิมซีรี่ส์ “รูม อะโลน 401-410” 25 ต.ค.นี้

photo 1ซีรี่ส์เรื่องใหม่ “รูม อะโลน 401-410” ที่พุ่งเป้าเจาะลึกตีแผ่ชีวิตเหงาๆ ของคนยุคโซเชียลแบบทะลุทะลวง แซ่บถึงใจ ครบทุกรสชาติ กับเรื่องราวของคนเหงาที่ต่างคนต่างอาศัยอยู่คนเดียว ภายในห้องพักชั้นเดียวกัน ตั้งแต่ห้อง 401 ไปจนถึงห้อง 410 เปิดประเดิมตอนแรก กับสาวอาร์ตเจ้าของ 401 “แจกัน” แสดงโดย “ใบเฟิร์น-อัญชลา มงคลสมัย” ผู้มีฝีมือด้านการวาดภาพและศิลปะ เป็นเจ้าของเฟซบุ๊คแฟนเพจ “แมวมอง-หมาเมิน” ที่ไว้วาดภาพบรรยายแทนความรู้สึกที่มีให้ “เติร์ก” รับบทโดย “วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์” เพื่อนชายคนสนิทโดยที่เติร์กไม่รู้ แถมยังมีอุปสรรคเป็นอีกหนึ่งสาวที่ “เติร์ก” กำลังมีใจให้คือ “มิน” รับบทโดย “แนน-ภัคจิรา กรรรัตนสูตร” สาวสุดห้าวซึ่ง “แจกัน” ปักใจเชื่อว่าเป็นทอม เลยพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ “เติร์ก” จีบ “มิน” ไม่ติด ถึงขนาดประกาศแข่งจีบด้วย

ทั้งแข่งกันซื้อขนมให้ แข่งกันใครมีไลน์ก่อน แข่งถ่ายรูปใครหน้าใกล้กว่าชนะ ใครชวนน้องทอมไปเดินเที่ยวงาน U Fair ด้วยได้ถือว่าชนะ แต่สุดท้าย “มิน” ไม่ได้ตอบรับการชวนของทั้ง “แจกัน” และ “เติร์ก” ทั้งสองคนเลยไปเดินเล่นคนเดียวแบบหงอยๆ ต่างฝ่ายต่างเข้าใจว่าน้องทอมไปกับอีกฝ่ายแล้วไปเจอกันในงาน ซึ่ง “เติร์ก” เมื่อรู้ว่า “แจกัน” มาคนเดียวเลยชวนเดินเที่ยวด้วย แต่ “แจกัน” ก็อิดออดบอกเที่ยวกับ “เติร์ก” ไม่สนุกหรอก แต่ในใจกลับรู้สึกเบิกบานที่จะได้เดินเที่ยวกับคนที่แอบชอบ

งานนี้ผู้กำกับ “เอ็กซ์” (ณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์)  ยกกองไปถ่ายทำกันที่ตลาดนัด JJ GREEN เซ็ทให้เป็นงาน U Fair มีซุ้มกิจกรรมให้ร่วมเล่นมากมาย ทั้ง “ใบเฟิร์น” กับ “วิคเตอร์” ผลัดกันทำการ์ดวาดรูปของกันและกัน จนได้ภาพกุ๊กกิ๊กถูกใจผู้กำกับ งานนี้ทั้ง “ใบเฟิร์น-วิคเตอร์” เล่นได้เป็นธรรมชาติเหมือนมาเดทกันจริงๆ จนทีมงานทั้งกองแซวอยากให้ไปเดทกันนอกจอจริงๆ กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ที่หลายคนลุ้น

“ใบเฟิร์น” เล่าว่า “เรื่องนี้เป็นซีรี่ส์เรื่องแรกของใบเฟิร์น และได้เล่นคู่กับวิคเตอร์เป็นครั้งแรกด้วยค่ะ วันที่ไปถ่ายฉากนี้เราก็เริ่มสนิทกันแล้ว เพราะเข้าฉากด้วยกันมาตลอด คุยกันถูกคอ เวลาเข้าบทกันก็ไม่ยาก อย่างในฉากนี้อกหักมาทั้งคู่ แล้วเดินมาเจอกันในงานตอนแรก ก็ปากแข็งแต่ในใจลึกๆ ดีใจมาก ตอนวาดรูปในเรื่องใบเฟิร์นต้องวาดรูปเก่งมาก แต่ชีวิตจริงวาดรูปไม่ค่อยเก่ง เป็นวิคเตอร์ที่วาดรูปเก่งค่ะ ใบเฟิร์นชอบฉากนี้นะคะ เล่นไม่ยาก เพราะคุ้นเคยกันอยู่แล้ว ก็ไม่เขินเท่าไร เลยออกมาเป็นธรรมชาติ จนพี่ๆ ทีมงานแซวว่ากิ๊กกันอยู่หรือเปล่า (หัวเราะ) ก็เขินๆ เหมือนกันที่โดนแซว ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ”  

ติดตามชมซีรี่ส์ที่จะทำให้คุณเข้าใจคนเหงายุคโซเชียลมากขึ้น “รูม อะโลน 401-410” เพราะทุกคนต้องการใครสักคน เริ่มเสาร์ 25 ต.ค.นี้ เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง ONE ช่องดิจิตอลหมายเลข 31 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 41 และติดตามรายละเอียดพร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/roomalonetheseries หรือ IG:roomalonetheseries