ช่อง CCM ดึง “เดวิด เจียง” ตำนานเดชไอ้ด้วนเยือนไทยชวนดู 4 หนังดัง

David Chiang and his movies 2ช่อง CCM (Celestial Classic Movies) แหล่งรวมหนังจีนขึ้นหิ้งคลาสสิคจากชอว์ บราเดอร์สตลอด 24 ช.ม. ที่ออกอากาศทาง TOT iptv และ CTH ได้ฤกษ์ดึง เดวิด เจียง พระเอกหนังจีนกำลังภายในระดับตำนานเยือนไทยอีกครั้งในการพบปะสื่อมวลชนและมอบของที่ระลึกแก่แฟนคลับผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมผ่านทางช่อง TOT iptv และ CTH อย่างใกล้ชิด

เพื่อโปรโมท 4 ภาพยนตร์ดังในอดีตของเดวิดที่จะถูกนำมาฉายใหม่อีกครั้งตลอดเดือนตุลาคมนี้ งานนี้พระเอกตลอดกาลเป็นปลื้มที่ได้เห็นแฟนหนังจากหลากหลายรุ่นยังคงคิดถึงและยกให้เขาเป็นพระเอกในดวงใจจนถึงทุกวันนี้

ตำนานเดชไอ้ด้วนเปิดใจถึงการเยือนไทยครั้งนี้ว่า “ผมดีใจมากที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง หลังจากที่เคยมาถ่ายทำหนังเมื่อหลายสิบปีที่แล้ว ยิ่งดีใจมากขึ้นไปอีกเมื่อรู้ว่าแฟนหนังชาวไทยยังคงคิดถึงผมอยู่ กับการมาโปรโมทภาพยนตร์กับช่อง CCM ที่เมืองไทยคราวนี้ ผมเลยถือโอกาสขอบคุณแฟนๆที่ยังคิดถึงกันและติดตามหนังของผมจนถึงวันนี้ แม้ว่าจะผ่านยุคทองของหนังจีนในเมืองไทยมานานแล้วก็ตาม แต่หากพวกคุณคิดถึงผลงานของผมที่เคยโด่งดังภายใต้ชอว์ บราเดอร์ส ก็สามารถติดตามภาพยนตร์ทั้ง 4 เรื่องของผมได้ทางช่อง CCM ตลอดเดือนตุลาคมนี้ได้”

สำหรับแฟนๆหนังจีนสามารถติดตามภาพยนตร์ 4 เรื่องดังของเดวิด เจียง ได้แก่ The Heroic Ones – 13 พยัคฆ์ร้ายค่ายพระกาฬ (เสาร์ที่ 4 ต.ค.), The Generation Gap – แอ็กเนส ชาน ยอดรัก (เสาร์ที่ 11 ต.ค.), The New One-Armed Swordsman – แค้นไอ้ด้วน (เสาร์ที่ 18 ต.ค.) และ Vengeance – แค้นไอ้หนุ่ม (เสาร์ที่ 25 ต.ค.) เวลา 20.00 น. ทางช่อง CCM (Celesital Classic Movies) ทาง TOT iptv 262 และ CTH 88 โดยทุกเรื่องนั้นได้ผ่านการรีมาสเตอร์ภาพและเสียงเพื่อการรำลึกถึงยุคทองของหนังจีนอย่างสมบูรณ์แบบ