อาถรรพ์ “พญานาค” พลิกชีวิต “สาวมาด เมกะแดนซ์” ในรายการ ปากโป้ง

20141002_130207รายการ “ปากโป้ง” ที่นำเสนอเรื่องราวการช่วยหลือสังคมมาโดยตลอด เพราะใครๆ ก็ดูช่อง 8 วันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคมนี้  สองพิธีกรสุดเก่ง “หนุ่ม-กรรชัย” และ “หนิง-ปณิตา” จะมาเผยถึงชีวิตหลังความตายของลูกทุ่งสาวเสียงดีที่เคยโด่งดังเป็นพลุแตก “สาวมาด เมกะแดนซ์” กับวิบากกรรมของชีวิตสุดแสนรันทด ร่างกายล้มป่วยทรุดหนักขยับลำตัวช่วงล่างไม่ได้ ไม่หายใจ สร้างความลำบากและความเครียดให้ชีวิตสาวมาด เมกะแดนซ์ และครอบครัว พร้อมเผยทั้งหมดเป็นเพราะผลกรรมที่ตนเองเคยก่อไว้

สาวมาด เมกะแดนซ์ เผยด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า “ก่อนจะล้มป่วยเหมือนคนตายฝันเห็นพญานาคตัวใหญ่มากยาวเกือบ 3 เมตร และด้านข้างมีผู้ชายรูปร่างท้วมใหญ่ในฝันมาเรียกแล้วบอกว่า “ไปได้แล้วไปจำศีลได้แล้ว ได้เวลาแล้ว” ช่วงนั้นเราฝันแบบนี้ติดต่อกัน 3 คืนติดเลยตัดสินใจเล่าให้สามี (คุณสุขสันต์ ชูเวียง) ได้ฟังถึงความฝัน สามีเองก็เฉยๆ ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งคืนที่ 4 อยู่ดีๆ ตนเองก็รู้สึกชาไปทั้งตัว ขยับขาช่วงล่างไม่ได้ กระดิกไม่ได้เลยคะ ตกใจมาก ร้องไห้ออกมาตะโกนเรียกสามีจนลูกตื่น จนวันนึงไปเล่าให้ผู้ใหญ่คนนึงฟังถึงความฝันเค้าก็บอกว่าเป็นเพราะเคยทำกรรมอะไรกับผู้มีพระคุณหรือผิดคำพูดกับใครไว้ เขาเลยตามมาทวงคืน เราก็นึกขึ้นได้เลยว่าเราเคยสัญญาด้วยวาจากับครอบครัวเอาไว้เรื่องเงิน แล้วเราไม่ได้ทำตามคำสัญญานั้น ผู้ใหญ่ที่พอรู้เรื่องตรงนี้เลยให้คำแนะนำว่าต้องทำบุญนะ ให้นำบายศรีขนาดใหญ่เท่าโต๊ะรับแขกไปลอยที่แม่น้ำโขงเพื่อเป็นการแก้กรรม ตอนแรกสามีและเราไม่เชื่อเรื่องพวกนี้เลยแต่ก็อยากลองดู เลยให้สามีซื้อบายศรีแล้วขับรถไปแม่น้ำโขง เมื่อไปถึงสามีก็นำบายศรีไปลอยในแม่น้ำโขงตามคำที่ผู้ใหญ่บอก จู่ๆ บายศรีขนาดเท่าโต๊ะรับแขกหายวับไปกับตาจมลงในแม่น้ำทันที หลังจากนั้นไม่ถึง 3 วัน เราจากที่ขยับตัว แขน ขาไม่ได้ไม่หายใจเหมือนคนตายก็ฟื้นคืนชีวิตขึ้นมาใหม่อีกครั้ง หายเป็นปกติ แต่ไม่ได้หายขาด ร่างกายยังอ่อนแรงต้องพึ่งรถเข็นในการเดินทางตลอดคะ”

สาวมาด เมกะแดนซ์ ฝากทิ้งท้ายอีกว่า “อยากฝากเรื่องของบาปบุญคุณโทษ อยากให้ทุกคนเชื่อในเรื่องของคุณงามความดี หมั่นทำบุญ ทำความดีเอาไว้ เพราะทำดีย่อมได้ดีมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ใครทำอะไรไว้เวรกรรมมีจริงคะ”

ติดตามชมชีวิตหลังความตายที่ให้แง่คิดชีวิตของสาวมาด เมกะแดนซ์ในรายการ “ปากโป้ง” วันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคมนี้ เวลา 10.05น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8