“หนิง” อึ้งวิญญาณเฮี้ยน!! ดลใจคนร้ายรับสารภาพ

IMG_4797_resizeรายการ “ปากโป้ง” นำเสนอเรื่องราวที่ให้ความรู้กับคนในสังคมมาตลอด ทำให้ใครๆ ก็ดูช่อง 8 ล่าสุดสองพิธีกรคู่หู “หนุ่ม-กรรชัย” และ “หนิง-ปณิตา”  ขอรื้อคดีปริศนา 6 เดือน น้องต๊อกจมน้ำเสียชีวิตใหม่อีกรอบ!! เผยคดีพลิกเพื่อนน้องต๊อกรับสารภาพเป็นคนลงมือ รายการปากโป้งเชิญคุณบุญศักดิ์ ธรรมานุพัฒน์ ,คุณกัลยา เกตุนาวา คุณพ่อและคุณแม่ของน้องต๊อก พร้อมด้วยทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ มาไขข้อข้องใจให้แฟนรายการได้ทราบกัน

คุณกัลยา แม่น้องต๊อก กล่าวว่า “เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2557 น้องต๊อกขอไปเล่นเกมส์กับเพื่อนแถวบ้าน ดิฉันเลยให้พี่ชาย (ลูกคนโต) ไปส่ง หลังจากนั้นตอนเย็นก็มีโทรศัพท์โทรเข้ามาแจ้งว่าเป็นผู้ปกครองของน้องต๊อกหรือเปล่า ตอนนี้ลูกจมน้ำนะ ตอนที่ฟังครั้งแรกตกใจทำอะไรไม่ถูกแต่ก็รวบรวมสติขับรถออกไปที่เกิดเหตุกับแฟน หน่วยกู้ภัยที่เกิดเหตุแจ้งมาว่าน้องจมน้ำเสียชีวิตแล้ว ตอนแรกก็ไม่เอะใจอะไรคิดว่าลูกคงออกจากร้านเกมส์มาเล่นน้ำตามคำชวนของเพื่อนรุ่นเดียวกัน จนกระทั่งวันที่เราทำพิธีจัดงานศพให้น้องต๊อก โลงศพที่ใส่ศพของน้องต๊อกสั่นตลอดในช่วงทำพิธี ภาพน้องต๊อกที่ตั้งหน้าโลงศพตกหล่นพื้นกระจกแตกละเอียด ดิฉันก็คิดกับแฟนแล้วว่าลูกเราต้องไม่ได้จมน้ำเสียชีวิตเอง หลังจากวันนงานศพของน้องผ่านไปเพื่อนของน้องที่อยู่ในเหตุการณ์ตัดสินใจมาสารภาพกับดิฉันและแฟนเองว่าเป็นคนลงมือสังหารน้องต๊อกเอง เหตุเกิดมาจากอารมณ์ เรื่องยาเสพติด และความแค้นส่วนตัวคะ”

คุณบุญศักดิ์ พ่อน้องต๊อก กล่าวเสริมว่า “ที่น้องเค้ามารับสารภาพกับครอบครัวเรา เพราะเค้ากลัว เกิดหวาดระแวง กลัวถูกประหารชีวิตแบบที่เห็นในข่าวครับ ผมอยากฝากถึงพ่อแม่ใส่ใจดูแลและอบรมสั่งสอนลูกของคุณด้วยครับ ผมเชื่อว่าไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องราวแบบนี้กับคนในครอบครัวของตัวเองครับ”

หนิง-ปณิตา กล่าวทิ้งท้ายว่า “หนิงขอฝากถึงครอบครัวคะ ครอบครัวคือตัวอย่างที่ดีของลูก ถ้าอบรมลูกในทิศทางที่ดี หนิงก็เชื่อว่าลูกจะเป็นคนดีได้แน่นอนคะ”

ติดตามชมรายการ “ปากโป้ง” ทุกวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์เวลา 10.05น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8