Lotte Group ประกาศขยายกลุ่มธุรกิจมุ่งสู่อันดับโลกพร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ EXO

IMG_0203LOTTE GROUP จัดงานแถลงข่าว ประกาศขยายตัวธุรกิจทั่วทั้งประเทศเกาหลี และ ทั่วโลกเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ทุกคนได้ทราบถึงแนวทางและการก้าวไปข้างหน้า เพื่อเตรียมตัวสู่กลุ่มธุรกิจชั้นนำของโลกภายในปี 2018 ขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา ณ โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากMr. Cho Jong sik ตัวแทนจาก Lotte Hotel (Vice President Marketing Division) ,Mr. Jeong Sam Su ตัวแทนจาก Lotte Duty Free (Embassy of the Republic of Korea) ,ดร. อดิษฐ์ ชัยรัตนานนท์ ตัวแทนการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มาร่วมจัดงาน นอกจากนี้ยังเป็นการแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซนเตอร์ของ LOTTE นั่นก็คือ ศิลปินเกาหลีสุดฮอตจาก วง EXO โดยครั้งนี้ได้ส่ง 2 ศิลปินในวง EXO ได้แก่ คุณ Lay และ คุณ Chen มาเป็นตัวแทนร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

IMG_0477กลุ่มธุรกิจของ Lotte Group ได้มีการขยายธุรกิจ โรงแรมลอตเต้เป็นตัวแทนแบรนด์โรงแรมระดับโลกของเกาหลี ที่มีการให้บริการที่เป็นมาตรฐานของกลุ่มโรงแรมทั้งหมด เพื่อเพิ่มผลการตอบแทนขอการบริการผู้เข้าพัก Lotte Duty Free shop สาขาแรกเปิดในกุมภาพันธ์ ปี ค.ศ. 1980 มีทั้งหมด 8 สาขาที่เปิดในประเทศเกาหลี และ 6 สาขาเปิดที่ต่างประเทศ รวมทั้งอีก 1 สาขาที่ได้เปิดที่ สนามบิน คันไซ ประเทศญี่ปุ่นเมื่อ วันที่ 4 กันยายน 2013 ที่ผ่านมา และ เร็วๆ นี้ Lotte Duty Free shop เตรียมกำลังจะเปิดสาขาในตึก Lotte World และตอนนี้ Lotte Duty Free shop ก็กำลังพยายามที่จะสร้างแบรนด์ให้ติดอันดับโลก ภายในปี 2015 ด้วยการตลาดที่แข็งแรง พร้อมทั้งได้เลือก Korean pop stars ที่กำลังดังที่สุดในเกาหลี มาเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อเป็นการโปรโมทและสร้างแบรนด์อีกด้วย

นอกจากนี้ Lotte World ยังได้เปิด Lotte Water Park สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลี และภายในตึก Lotte world ที่มีความสูงถึง 555 เมตร ทั้งหมด 123 ชั้น และข้างๆตึกยังมีการวางแผนที่จะสร้าง Aquarium แสดงสัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีในเร็วๆนี้และ Lotte world ยังมีการวางแผนไว้ในอนาคตที่จะขยายธุรกิจไปยังประเทศต่างๆทั่วโลก จึงได้มีการแถลงข่าวต่างๆ เพื่อให้ทางเอเจนซี่ทัวร์ในประเทศไทยได้รับทราบถึงโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อเป็นการแนะนำข้อมูลการท่องเที่ยวจากประเทศเกาหลีนั่นเอง

IMG_0180 2 IMG_0205