แฟนคลับสุดประทับใจ Lay,Chen จาก EXO ร่วมแจกลายเซ็นในงาน Lotte Road Show

IMG_9840

องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี ร่วมกับ Lotte Group จัดงาน “Lotte Road Show” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย สำหรับงานนี้ที่จัดขึ้นเพื่อแนะนำธุรกิจบริการในเครือ Lotte Group อาทิเช่น สวนสนุก Lotte World ร้านสินค้าปลอดภาษี Lotte  และเครือโรงแรม Lotte

Lotte Duty Free กำลังเปิดตัวออกสู่ต่างประเทศด้วย มีสาขาในประเทศ 7 สาขา และสาขาในต่างประเทศอีกถึง 6 แห่ง คือสิงคโปร์ 2 แห่ง อินโดนีเซีย 2 แห่ง  เกาะกวม 1 แห่ง และล่าสุดสาขาที่สนามบินคันไซ ประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากในปัจจุบันร้านค้าปลอดภาษีในประเทศเกาหลีประสบปัญหาด้านการจำกัดเนื้อที่ และปัญหาเศรษฐกิจซบเซา  ทาง Lotte จึงใช้โอกาสนี้ในการขยายตัวออกสู่ต่างประเทศ

จากประสบการณ์ 35 ปี ทาง Lotte ตั้งมั่นจะขึ้นเป็นร้านค้าปลอดภาษีอันดับ 2 ของโลกโดยใช้เทคนิคทางการตลาดเฉพาะของทาง Lotte Duty Free ในการเลือกแบรนด์และวิธีทำการตลาดให้เหมาะกับแต่ละพื้นที่ ซึ่งในปีนี้ทาง Lotte กำลังลุ้นขยับขึ้นเป็นอันดับที่ 3 ของโลกจากปัจจุบันอยู่ในอันดับที่ 4 แบรนด์ร้านค้า ปลอดภาษีระดับโลก

เส้นทาง ทางการตลาดของทาง Lotte Duty Free ที่ใช้รูปแบบ Korean Wave  เริ่มต้นในปี 2004 โดยการใช้แบยองจุน ดารานักแสดงชายที่มีชื่อเสียงของทางเกาหลี เป็นพรีเซ็นเตอร์ หลังจากนั้นทาง Lotte ได้เปลี่ยนแนวความคิดที่ใช้พรีเซ็นเตอร์ในการโปรโมทเพียงอย่างเดียว มาเป็นแผนการตลาดที่เรียกว่า Enter-tour-ment ซี่งเป็นการผสมผสานระหว่างการท่องเที่ยวและศิลปะเข้าไว้ด้วยกัน จึงมีการจัดกิจกรรมต่างๆ เช่น การจัดงานแจกลายเซ็นดารานักร้องเกาหลี และ  Lotte Duty Free Family Concert เป็นต้น ปัจจุบันมีดารานักร้องคนดังของคนเกาหลีมากมายมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ Lotte Duty Free เช่น Super Junior ,2PM ,อีมินโฮ ,คิมซูฮยอน เป็นต้น

และในครั้งนี้ ทาง Lotte Group ได้จัดงาน Lotte Road Show เป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยนำศิลปินนักร้องชื่อดังของเกาหลี คือ LAY และ CHEN วง EXO มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของการจัดงานในครั้งนี้ ซึ่งในวันที่ 26 กันยายน ได้มีการจัดงานแถลงข่าวแก่สื่อมวลชนและบรรดาผู้ประกอบธุรกิจทางด้านการท่องเที่ยว เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ Lotte Group

และในวันที่ 27 กันยายน Lotte ได้มีกิจกรรมเอาใจบรรดาแฟนคลับ EXO โดยนำ Lay และ Chen มาพบปะแฟนคลับและได้มีกิจกรรมแจกลายเซ็น ให้กับผู้โชคดีอีก 100 คนด้วย