ผู้โดยสารกรี๊ด “ณเดชน์” เซอร์ไพรส์ดอดใส่ชุดลูกเรือให้บริการบนเครื่องบิน พร้อมชวนบินคุ้ม คุณภาพครบสู่ขอนแก่นกับแอร์เอเชีย

khon kaen 5ได้อกได้ใจแฟนๆ อีกแล้ว เมื่อดาราหนุ่มชื่อดัง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เอาใจแฟนคลับแอร์เอเชียหลังปล่อยโฆษณาชุดใหม่ “บินคุ้ม คุณภาพครบ” ทางหน้าจอทีวี ก่อนย่องมาเซอร์ไพรซ์แปลงโฉมเป็นลูกเรือสุดหล่อสุด ประกาศต้อนรับเป็นภาษาอีสานและทักทายผู้โดยสารบนเครื่องบินแอร์เอเชียเที่ยวพิเศษ ในเส้นทางดอนเมือง-ขอนแก่น เที่ยวบิน FD3254 เวลา 12.30-13.20 น. วันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา  พร้อมเชิญชวนทุกคนเที่ยวบ้านเกิดที่ขอนแก่น สะดวกถึง 4 เที่ยวบินต่อวัน แถมร่วมกิจกรรมมอบหนังสือแก่เด็กๆ ในโครงการ “ความรู้บินได้” กับแอร์เอเชีย ที่โรงเรียนบัวใหญ่พิทยาคม

khon kaen 4โดยบรรยากาศก่อนเทคออฟ แฟนๆ ของหนุ่ม ณเดชน์ ได้กรี๊ดกันลั่นเครื่องเมื่อเห็นลูกเรือสุดหล่อ เดช บนสายการบินไทยแอร์เอเชีย เส้นทางดอนเมือง-ขอนแก่น   ซึ่งเที่ยวบินเส้นทางนี้ถือเป็นเส้นทางบินที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว จนสามารถเพิ่มความถี่บินเป็น 4 เที่ยวบินต่อวัน  เพื่อเพิ่มความสะดวกในช่วงเวลาการเดินทางที่หลากหลายเลือกได้  โดยไฟลท์พิเศษนี้แอร์เอเชียจึงตั้งใจขอบคุณผู้โดยสารชาวขอนแก่น ด้วยการจัดเซอร์ไพรส์พาลูกเรือคนคุ้นเคย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ซึ่งเป็นลูกหลานชาวขอนแก่นอยู่แล้ว และเพิ่งมีผลงานโฆษณาชุดใหม่ “บินคุ้ม คุณภาพครบ” กับแอร์เอเชีย มาเป็นลูกเรือสุดหล่อให้บริการและต้อนรับผู้โดยสารในเที่ยวบิน FD3254 ดอนเมือง-ขอนแก่น ในวันที่ 19 กันยายน  ซึ่งสร้างความสุขและรอยยิ้มและเสียงกรี๊ดสำหรับผู้โดยสารอย่างมาก  พร้อมเชิญชวนคนรักการเดินทางด้วยแอร์เอเชียมาร่วมสัมผัสเส้นทางสายการบิน เส้นทางดอนเมือง-ขอนแก่น ที่สุดคุ้มสายนี้กัน

นอกจากนี้ ลูกเรือณเดชน์  เหล่าบรรดาสื่อมวลชน และแอร์เอเชียยังเดินทางสู่โรงเรียนบัวใหญ่พิทยาคม อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เพื่อส่งต่อหนังสือใหม่คุณภาพดีแก่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษา ในโครงการ “ความรู้บินได้” โดยเป็นโครงการที่แอร์เอเชียร่วมกับมูลนิธิหนังสือเพื่อไทย (Book for Thailand Foundation) ขนส่งหนังสือไปบริจาคยังสถาบันการศึกษาที่มีความต้องการทั่วประเทศโดยมีเป้าหมายมอบหนังสือกว่า 5,000,000 หน้าภายในปี 2557 นี้  งานนี้ถือว่าได้กำไรสองต่อสำหรับแฟนๆ และผู้โดยสารในไฟลท์นี้จริงๆ เลยทีเดียว