“จ๊ะ อาร์สยาม” อัพไซส์…อวดผิวโอโม่!!! เมิน “หนุ่ม” เทใจให้ “สาวหล่อ” ขึ้นปกนิตยสาร “RUSH”

Cover56 Layoutขึ้นแท่นเป็นนักร้องสาวลูกทุ่งสุดเซ็กซี่เต็มตัว  จ๊ะ อาร์สยาม (นงผณี มหาดไทย)  จากค่ายเพลง “อาร์สยาม”  ในเครืออาร์เอสฯ  ที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการเพลงลูกทุ่งอีกครั้งด้วยการฉีกกฎเปิดตัวผลงานเพลงช้าๆ แต่ความหมายแรง  กับเพลง “นิสัยฉันเปลี่ยนตามสันดานเธอ”  พร้อมโชว์ฝีมือในการแสดงเองเป็นครั้งแรก ทำให้ยอดวิวใน Youtube  ยังคงทะยานขึ้นสูงเหยียด  30  ล้านวิว  ล่าสุด จ๊ะ อาร์สยาม จัดเต็มกับเพลงเร็วแนวถนัด “เห็นนางเงียบๆ ฟาดเรียบนะคะ”  กับเพลงจังหวะโจ๊ะๆ ที่เธอทั้งร้อง ทั้งเต้น และโชว์ลีลาได้สุดเซ็กซี่  กับท่าเต้นแซ่บเว่อร์จนเซนเซอร์ไม่ทันกันทีเดียว และทำให้ความแรงในยูทูปทะยานทะลุ 8 ล้านวิว

ฮอตฮิตขนาดนี้ แถมยังไปอัพไซส์มาใหม่ใหญ่กว่าเดิม นิตยสาร RUSH  ในเครือโมโนกรุ๊ป จึงไม่พลาดที่จะคว้ามาขึ้นปกให้เสือ สิงห์ กระทิง แรด  น้ำลายหกพร้อมความซื้ดซ้าด  กับหุ่นเฟิร์มทุกสัดส่วนของ จ๊ะ อาร์สยาม ฉบับเดือนตุลาคมนี้ (วางแผงสิ้นเดือนกันยายน)   ซึ่ง จ๊ะ อาร์สยาม  เผยถึงการตัดสินใจถ่ายครั้งนี้ว่า

จ๊ะ 1      “เป็นครั้งแรกที่ตัดสินใจถ่ายแบบเซ็กซี่ค่ะ ที่ตัดสินใจเลือกปกของนิตยสาร RUSH เพราะคอนเซ็ปต์ทุกอย่างลงตัว  ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม  ทำให้จ๊ะเป็นตัวของตัวเองในฐานะนักร้องลูกทุ่ง  อยากทำในสิ่งที่ไม่ไกลตัวเองมากนัก  เพราะแฟนๆเพลงเราส่วนใหญ่ชอบในสิ่งที่เราเป็นนักร้องลูกทุ่งค่ะ”  คิดอย่างไรที่หลายคนบอกว่าจ๊ะเป็นผู้หญิงแรง “ถ้าถามว่าจ๊ะเป็นคนแรงไหม อันนี้จ๊ะมองว่าอยู่ที่สถานการณ์นะคะ เพราะจ๊ะจะเป็นคนตรง ใครแรงมาก็แรงตอบ ใครดีมาก็ดีตอบ  ความรักของจ๊ะช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง “ความรักเป็นเรื่องที่โดนสัมภาษณ์บ่อยมาก(หัวเราะ) เพราะว่ามันเป็นอะไรที่เกินความคาดหมายของหลายๆ คน คือตอนนี้จ๊ะคบกับสาวหล่อจะพูดว่าเป็นคนรู้ใจก็ได้ เมื่อก่อนก็คบแฟนเป็นผู้ชายนะคะ แต่ผู้ชายเขาจะไม่ค่อยเข้าใจในมุมของผู้หญิงสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะเรื่องงาน อย่างบนเวทีเขาก็จะมองว่าแรงไปไหม หรือมาถ่ายแบบเซ็กซี่ก็คงมีตามมาคุมอะไรอย่างนี้ แต่ถ้าเป็นสาวหล่อซึ่งเขาก็คือผู้หญิงเหมือนกัน เขาดูจะเข้าใจเรา และเขาก็คอยสอนว่าอยู่วงการนี้ควรทำยังไง ทำตัวแบบไหนค่ะ ตอนนี้มีความสุขที่สุดในความรักแบบนี้ค่ะ”

***ติดตามปกนิตยสาร “RUSH” (รัช) ของ  “จ๊ะ อาร์สยาม ” ได้ในฉบับเดือนตุลาคมนี้***

จ๊ะ 2 จ๊ะ 5 จ๊ะ 4