งาน “ Me-O presents Thailand Meo-W Lover ”

IMG_2942 (1280x853)บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารแมว มีโอ จัดงานใหญ่เอาใจ  คนรักแมว ภายใต้ชื่องาน  Me-O presents Thailand Meo-W Lover ” ในวันที่ 20 – 21 กันยายน 2557    ณ MCC Hall ชั้น 4 เดอะมอลล์บางกะปิ

โดยมีแขกรับเชิญพิเศษสุภาพบุรุษซุปตาร์ เจมส์ มาร์ ดารานักแสดงหนุ่มหล่อ อารมณ์ดี ที่มากด้วยความสามารถ มาร่วมแชร์ประสบการณ์ดีๆ และร่วมพูดคุยในฐานะคนรักแมว ที่มีความผูกพันกับแมวเป็นพิเศษ อีกทั้งมินิคอนเสิร์ต กั้ง The Star 10 ที่มาร้องและเต้นให้บรรดาแฟนคลับได้กรี๊ดกันสนั่นฮอลล์ นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้กับบุคคลทั่วไปที่มีใจรักแมว ไม่จำกัดสายพันธุ์ ส่งแมวเข้าร่วมประกวด “ แมวสวย ตาใส ขวัญใจ มีโอ ครั้งที่ 10 ” ชิงรางวัลเงินสด พร้อมผลิตภัณฑ์ มีโอ กว่า 1 แสนบาท และทุกท่านที่มาในงานสามารถร่วมโหวตภาพ “ มีโอ ขวัญใจมหาชน ” ชิงรางวัลผลิตภัณฑ์ มีโอ ไปใช้ฟรี! 1 ปี

นอกจากความสุขและความบันเทิงในข้างต้นแล้ว อาหารแมว มีโอ ยังมีกิจกรรมการกุศล Kissing Cats กิจกรรมขายจูบการกุศล เพื่อหารายได้ช่วยเหลือแมวจร กิจกรรมหาบ้านให้แมวจร และทำหมันน้องเหมียวฟรี!

พร้อมกันนี้ สำหรับท่านที่มาเที่ยวชมงานยังเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้าสำหรับแมวเหมียว แฟชั่นโชว์ “ Chic Kid Meo-W Show ” และเสียงร้องใสๆ ของน้องพัชชา (หญิงลี จูเนียร์) จาก TGT ที่จะมาโชว์ความน่ารักให้ได้อมยิ้มกัน นอกจากนี้ภายในงานยังมีละครลิงประกิต ตอน “ เมื่อลิงอยากเป็นแมว ” ที่เรียกเสียงหัวเราะให้กับทุกท่านที่เข้าร่วมงานอีกด้วย

หลากหลายกิจกรรมที่อาหารแมว มีโอ จัดขึ้น เพื่อเอาใจคนรักแมวโดยเฉพาะ ติดตามข่าวสาร สาระและกิจกรรมดีๆ กับอาหารแมว มีโอ ได้ที่ facebook.com/MeOThailand

IMG_1179 (853x1280)IMG_3072 (1280x853)