แพนเค้ก-บอย–บุ๋ม ชวนซื้อ “ดอกประดู๋แดง” ช่วยเหลือตำรวจผู้เสียสละ

IMG_1403 copyเนื่องด้วยในโอกาส วันตำรวจ ซึ่งตรงกับวันที่  13 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ ทางสมาคมตำรวจได้ริเริ่มจัดทำโครงการประดู่แดงเพื่อตำรวจผู้เสียสละขึ้นมา เพื่อนำรายได้จากการจำหน่ายดอกประดู่แดง เข้ามาตั้งเป็นกองทุนเพื่อช่วยเหลือตำรวจและครอบครัว ที่ เสียชีวิต  บาดเจ็บ หรือพิการ จากการปฏิบัติหน้าที่   เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ปฏิบัติหน้าที่พิทักษ์รับใช้ประชาชนนั้น ต้องเสี่ยงภัยอยู่ตลอดเวลา  และเมื่อเกิดเหตุ ที่ทำให้เกิดความสูญเสียชีวิต หรือบาดเจ็บทางร่างกาย ก็จะได้รับความช่วยเหลือตามที่ทางราชการจะอนุมัติให้ได้ แต่ในรายที่พิการ และต้องออกจากราชการเพราะไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ต่อไปได้  สภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของครอบครัวจะลำบากมาก แล้วก็ไม่ได้มีองค์กรหรือหน่วยงานไหนเข้ามาดูแล   ด้วยเหตุนี้ทางสมาคมตำรวจจึงได้เล็งเห็นถึงปัญหาเหล่านี้จึงได้จัดทำโครงการประดู่แดงเพื่อตำรวจผู้เสียสละขึ้นมา

ซึ้งงานนี้สาวแพนเค้ก  เขมนิจ เป็นอีกหนึ่งสาวที่ชอบทำงานช่วยเหลือสังคมมาตลอด  ขอออกมาเป็นตัวแทนศิลปินดารา เชิญชวน ให้ทุกคน  ให้เหล่าบรรดาพี่น้องประชาชนร่วมซื้อดอกประดู่แดงเพื่อนำเงินสมทบเข้าช่วยเหลือ โครงการกองทุนสวัสดิการเพื่อตำรวจผู้ทุพพลภาพขึ้น โดยมุ่งหมายนำเงินที่ได้จากการขายดอกประดู่ เข้าสมทบในกองทุนเพื่อช่วยเหลือตำรวจและครอบครัวตำรวจทีประสบปัญหา มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือตำรวจไทยด้วยกัน

นอกจากนั้น บอย ปกรณ์ กล่าวต่ออีกด้วยว่า อยากให้คนไทยช่วยเหลือกัน เพราะนี้อาจจะเป็นเพียงมุมมองเล็กๆแค่ช่วยกันซื้อคนล่ะ 1 ดอก เงินรายได้จากการขายก็จะไปช่วยเหลือครอบครัวตำรวจที่ประสบปัญหา ที่ทางราชการเข้าไปช่วยเหลือไม่ถึง ยังไงก็ฝากช่วยกัน สำหรับผู้ที่อยากจะร่วมช่วยเหลือโครงการนี้สามารถซื้อดอกประดู่แดงได้ที่สถานีตำรวจทั่วประเทศในราคาเพียงดอกละ  20 บาท ก็จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือตำรวจผู้เสียสละเหล่านี้