เรื่องย่อซีรีส์ “Angels นางฟ้าล่าผี” ตอน “12.00” (เที่ยงคืนอาฆาต) วันจันทร์ที่ 8 ก.ย. เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง MONO 29

รูปทีวีไกด์อพาร์ตเมนท์นี้มีเหยื่อเสียชีวิตติดต่อกัน 3 ราย ทุกรายจะตายในเวลาเดียวกันคือเวลาเที่ยงคืน เจ้าของ อพารต์เมนท์หมดปัญญาในการแก้ไข จึงตามแก็งค์นางฟ้ามาช่วย ก่อนที่ผู้เช่าจะย้ายออกจนหมด ด้านหมวดแดนก็พยายามเข้ามาสอบเค้นพยาน  แต่พยานต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าฆาตกรเป็น “ผีทำให้ หมวดแดน มืดแปดด้าน ไม่รู้จะเริ่มจากที่ไหนก่อน เพราะตัวเองก็ไม่เชื่อในเรื่องวิญญาณหรือผี  ส่วนแก๊งค์นางฟ้าก็พบศพชายคนหนึ่งที่ถูกฆาตกรรมสภาพศพนั้นถูกปิดตา  มีรอยเหวอะหวะจากของมีคมบนร่างกายนับไม่ถ้วน และถูกห่อไว้ด้วยผ้าพลาสติกแน่นหนา  แบม-มิ้น-เอโกะ-มีน จะค้นหาได้หรือไม่ว่าใครเป็นคนร้าย ต้องติดตามชม

ติดตามละครซีรีส์  “Angels นางฟ้าล่าผี”  ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 19.00-20.00 น.  สามารถติดตามรับชมช่อง MONO29 ได้ทาง ทีวีดิจิตอลหรือกล่อง Set Top Box ทางช่อง 29, ดูผ่านจานดาวเทียมหรือเคเบิลได้ทางช่อง 39 หรือชมผ่านออนไลน์ภาพคมชัดทาง www.mono29tv.com, หรือ Application MONO29 ติดตามข่าวสารต่างๆของช่อง MONO29 ได้ทาง www.facebook.com/mono29tv รับรองความสนุก   ลุ้นระทึกแน่นอน!!!