“หมาก” ควง “คิมแตฮี” รับทรัพย์พรีเซนเตอร์ตัวที่ 2 ให้ “12 พลัส” แอบเคลิ้ม… “คิม” สวยสะกดทุกลุค!!

13) สาวคิมในลุค เซ็กซี่เน๊ะ มีเสน่ห์กว่าใคร!      กลายเป็น ‘พรีเซนเตอร์คู่ขวัญ’ แห่งแบรนด์ 12plus ไปซะแล้ว สำหรับพระเอกสุดฮอต “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” และซุปเปอร์สตาร์ดังระดับเอเชีย “คิมแตฮี” ที่ล่าสุดควงคู่กันรับทรัพย์ก้อนโตถ่ายโฆษณาคอลเลกชั่นใหม่ “12plus Colorista Japan” (ทเวลฟ์ พลัส คัลเลอริสต้า เจแปน) ให้ผู้หญิงสวยด้วยที่สุดแห่งสีสัน พร้อมเทรนด์การแต่งหน้าสุดล้ำไม่ซ้ำใครสไตล์สาวญี่ปุ่น! ทั้งสวยชิค โดดเด่น เซ็กซี่มีเสน่ห์จนทำให้คุณต้องกลายเป็น “ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์” !!! 

      คอนเซปต์ของโฆษณาชุดนี้ สาวคิม จะต้องรับบทเป็นนางแบบถ่ายขึ้นปกแมกกาซีนดัง ที่เป็นแหล่งรวม ‘ทิป’ เด็ด และเทรนด์การแต่งหน้าสุดล้ำสไตล์สาวญี่ปุ่น ด้วยคอลเลกชั่น 12plus Colorista Japan ที่จะพาคุณหลุดเข้าไปในโลกแห่งแมกกาซีน โดยมีคิมแตฮีโพสท่าเป็นนางแบบหน้าปกในลุค ”ไอดอลรุ” ผิวสวยเนียนใสราวกับ ไอดอล บนปกแมกกาซีน พร้อมหลุดเข้าสู่โลกแฟชั่นเซ็ตด้านใน พบคิมแตฮี ในลุคสุดชิค โดดเด่นด้วยสีสันบนริมฝีปากแบบ “คิสซึ”  และ อีกหน้าหนึ่งหน้าในของแมกกาซีนกับลุค “เซ็กซิเน๊ะ”  ดวงตากลมโต โดดเด่นเซ็กซี่ถึงขีดสุด ทำเอาสะกดทุกสายตา ไม่เว้นแม้แต่พระเอกหนุ่ม หมาก ของเรา ที่เผลอใจเขยิบเข้าใกล้สาวคิม แบบไม่รู้ตัว!

ซึ่งเบื้องหลังโฆษณาชุดนี้ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ สตูดิโอ 4 พหลโยธิน ซ. 56 โดยบรรยากาศการถ่ายทำเป็นไปอย่างสนุกสนาน เพราะหมากจะทำหน้าที่เจ้าบ้านที่ดีต้อนรับสาวคิม พร้อมเอ็นเตอร์เทน สร้างรอยยิ้มตลอดการถ่ายทำ ซึ่ง   คิมแตฮี บอกว่า “คุณหมากน่ารักมากๆ ต้องขอโทษด้วยที่ให้รอนาน เพราะซีนการถ่ายทำของตนนั้นมีหลายฉาก แต่แม้จะรอนานแค่ไหน คุณหมากก็ยังสร้างสีสันบรรยากาศให้เป็นไปอย่างสนุกสนาน เป็นกันเอง และน่ารักมากๆ ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับ 12 พลัส และคุณหมาก อีกครั้ง ทีมงานน่ารักทุกคนเลยค่ะ ฝากติดตามผลงานโฆษณาชุดนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ (พร้อมยกมือไหว้)”

1) หมาก เตรียมต้อนรับสาวคิมเต็มที่8) คิม แต ฮี น่ารักเหมือนเดิมด้าน หมาก บอก “คิม ยังน่ารักและเป็นมืออาชีพเหมือนเดิมครับ คือถ่ายตั้งแต่เช้าลากยาวยังไงก็เต็มที่ตลอด ผมก็ต้องทำหน้าที่เป็นเจ้าบ้านที่ดีต้อนรับเค้า (ฮา…ทำหน้ายิ้มทะเล้น) ดีใจที่ได้ร่วมงานกับคิมอีกครั้งเช่นกัน แล้วก็หวังว่าเราจะได้ร่วมงานกันอีกเรื่อยๆ ครับ”\

ติดตามความ ความน่ารักของทั้งคู่ และเสน่ห์ความสวยแบบสาวญี่ปุ่นที่จะมาสะกดทุกสายตา จนทำให้คุณกลายเป็น “ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์” กันได้ในภาพยนตร์โฆษณา “12plus Colorista Japan” (ทเวลฟ์พลัส คัลเลอริสต้า เจแปน) ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ!