“แดเนียล แรดคลิฟฟ์” หลงเสน่ห์บท “วอลเลซ” โชว์ความเก๋าใน “What if รักได้มั้ย ถ้าหัวใจแอบรัก”

WHAT IF2เข้าฉายที่อเมริกาไปแล้ว สำหรับภาพยนร์รักโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง What if  รักได้มั้ย ถ้าหัวใจแอบรัก” (วอท อีฟ) ซึ่งได้รับเสียงวิจารณ์ว่าเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่ “แดเนียล แรดคลิฟฟ์” โชว์ฝีไม้ลายมือด้านการแสดงเอาไว้สมบูรณ์แบบที่สุด ของดีแบบนี้  “โมโนฟิล์ม”  เลยเตรียมนำภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในไทยวันที่ 28 สิงหาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์แล้ว  ร่วมด้วยนางเอกสาว โซอี้ คาซาน  พร้อมด้วย เมแกน พาร์ค, อดัม ไดรเวอร์, เรฟ สปาล ซึ่ง “แดเนียล แรดคลิฟฟ์”  เผยว่า

“ความประทับใจในตัวละครที่ผมได้รับคือการเป็นวอลเลซในโลกของภาพยนตร์ วอลเลซเป็นคนสันโดษนิดๆ และไม่ค่อยชอบเข้าสังคมเท่าไหร่นัก แต่ลึกๆแล้วเขาต้องการให้สังคมยอมรับเขามากที่สุด มันเลยทำให้การแสดงออกของเขาในภาพยนตร์ค่อนข้างละเอียดอ่อนและซับซ้อน  ซึ่งต้องชม อีลัน มาสไต  ผู้ที่เขียนบทออกมาจนทำให้ผมวางบทไม่ลง อีกด้านที่ผมชอบในตัววอลเลซ คือเขาเป็นคนจิตใจดี และมีความเชื่อว่าความสัมพันธ์นั้นมีแค่ขาวกับดำเท่านั้น จุดนี้เองที่ทำให้ผมอยากรู้ว่าบทสรุปของวอลเลซจะจบลงอย่างไร  และผมอยากแสดงเป็นเขามากที่สุดด้วย มันต่างจากบทแฮรี่พอตเตอร์และเรื่องอื่นๆ  และยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าผมเป็นนักแสดงที่ดีได้แค่ไหนด้วยครับ”

What if  รักได้มั้ย ถ้าหัวใจแอบรัก”  วอลเลซ (แดเนียล แรดคลิฟฟ์) และ ชานทรี (โซอี้ คาซา) ที่ได้พบกันในงานปาร์ตี้  ทั้งคู่สนิทสนมกันในทันทีในฐานะเพื่อน ตั้งแต่การพูดคุยกันทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่มากแค่ไหนก็ตาม  แต่นั่นมันก็ทำให้เขาตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกพบ  ปัญหาเพียงอย่างเดียวคือ ชานทรีมีแฟนแล้ว    แม้ว่าวอลเลซจะตกหลุมรักเธอในทันที และชานทรีก็ต้องเผชิญหน้ากับความรู้สึกที่เริ่มเกิดขึ้นในหัวใจของเธอเช่นกัน    ความสัมพันธ์ที่เริ่มมากกว่าเพื่อน จะส่งผลร้ายต่อพวกเขาหรือไม่ต้องติดตามชมภาพยนตร์  

What if  รักได้มั้ย ถ้าหัวใจแอบรัก” ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์