“โมโนฟิล์ม” นำเข้าภาพยนตร์รักโรแมนติกคอมเมดี้ ที่ “แดเนียล แรดคลิฟฟ์” การันตีความสนุก!!! “What if รักได้มั้ย ถ้าหัวใจแอบรัก”

FW-00652R“โมโนฟิล์ม” นำเสนอภาพยนตร์ดีๆ อีกแล้ว กับเรื่องล่าสุด What if  รักได้มั้ย ถ้าหัวใจแอบรัก” (วอท อีฟ) ภาพยนตร์รักแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องแรกของ “แดเนียล แรดคลิฟฟ์” พระเอกหนุ่มที่โด่งดังจากภาพยนตร์ “แฮรี่ พอตเตอร์” ถึง 8 ภาค ครั้งนี้เขาตัดสินใจรับบทเด่นในภาพยนตร์แนวโรแมนติกเป็นครั้งแรกด้วย  ร่วมด้วยนางเอกสาว โซอี้ คาซาน  ผู้เขียนบทและผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ เรื่อง Ruby Sparks เธอเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับอีกคนของวงการฮอลีวูด พร้อมด้วย เมแกน พาร์ค, อดัม ไดรเวอร์, เรฟ สปาล

 What if  รักได้มั้ย ถ้าหัวใจแอบรัก”  วอลเลซ  (แดเนียล แรดคลิฟฟ์) และ ชานทรี (โซอี้ คาซาน) ที่ได้พบกันในงานปาร์ตี้  ทั้งคู่สนิทสนมกันในทันทีในฐานะเพื่อน ตั้งแต่การพูดคุยกันทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่มากแค่ไหนก็ตาม  แต่นั่นมันก็ทำให้เขาตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกพบ  ปัญหาเพียงอย่างเดียวคือ ชานทรีมีแฟนแล้ว  แม้ว่าวอลเลซจะตกหลุมรักเธอในทันที และชานทรีก็ต้องเผชิญหน้ากับความรู้สึกที่เริ่มเกิดขึ้นในหัวใจของเธอเช่นกัน    ความสัมพันธ์ที่เริ่มมากกว่าเพื่อน จะส่งผลร้ายต่อพวกเขาหรือไม่ต้องติดตาม “แดเนียล แรดคลิฟฟ์”  เผยว่า

“ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่เล่าผ่านการพบปะและการสนทนาหลายครั้งจนก่อเกิดเป็นความรัก แต่มันกำลังกลายมาเป็นความรักที่เกิดขึ้นผิดที่ผิดเวลา ความไม่แน่นอน ความเสียใจและความสุข กำลังจะเกิดขึ้นทั้งหมดในภาพยนตร์เรื่องนี้  ยอมรับว่าปกติบทภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ  พอผมอ่านจบจะต้องมีอย่างน้อยหนึ่งฉากที่ตัวละครจะต้องสติแตกหรือไม่ก็จะเกิดเรื่องแย่ๆ กับเขา  แต่กับเรื่องนี้มันไม่เป็นแบบนั้น  มันเป็นภาพยนตร์เบาสมองสำหรับผม เพราะมันไม่ต้องมาโฟกัสถึงเรื่องความเจ็บปวดหรือโศกเศร้าเหมือนที่แล้วๆ มา มันเป็นภาพยนตร์ที่สนุกมาก ได้เห็นมุมมองความรักของผู้ชายคนหนึ่งแตกต่างออกไป  ได้รู้ว่าความรักไม่ใช่เรื่องผิดหรือถูก  ผมหวังว่าผมจะได้แสดงตัวตนของผมให้ทุกคนได้ชมเร็วๆ นี้”

What-If---Poster-Still-Lo-Rติดตามชมภาพยนตร์  What if  รักได้มั้ย ถ้าหัวใจแอบรัก”

พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์ 28 สิงหาคมนี้