“แอม – แตงโม” นำทีมเคาะใจ “แก๊งค์สาวน่าจิ้น” ไขประเด็นเจ็บที่ทำให้ ผู้หญิงเสียน้ำตา กับ พฤติกรรมใดของคนรัก ที่ทำให้ผู้หญิงเสียใจมากที่สุด? ใน “ลับ ลวง หลอก”

KIT_5890ฟินกันไปให้สุดทุกคืนวันเสาร์ กับรายการที่รวมตัว “แก๊งค์สาวน่าจิ้น” พริตตี้ตัวแม่ของเมืองไทย ทั้ง 10 คน ที่จะมาเป็นตัวแทนเป็นกระบอกเสียงความคิดของหญิงไทย  ในรายการ “ลับ ลวง หลอก” วาไรตี้เซ็กซี่เกมโชว์  ที่จะมาปลดล็อคทุกข้อข้องใจ ทุกเรื่องลับ เรื่องรักของสาวๆ ที่หนุ่มๆเคยข้องใจ อยากรู้ว่าจะเอาใจผู้หญิงได้ด้วยวิธีไหน จะได้รู้จากรายการนี้ ที่นี่เท่านั้น!!!

และตัวแทนของชายหนุ่มที่จะไขความลับของสาวๆในครั้งนี้ เป็นคู่หู คู่เฟี้ยวเงาะ “แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน ควงคู่มากับหนุ่มทะเล้น ขี้เล่น “แอม-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์  คู่นี้เค้าออกตัวกันไว้ว่า พวกเค้าไม่เคยทำร้ายน้ำใจผู้หญิง  ถ้าผู้หญิงมองตาพวกเค้าเมื่อไร เป็นอันต้องยอมจำนนอ่อนข้อกับสายตาของพวกเค้าแน่นอน  เสริมทัพกันต่อด้วยคู่หูนักแสดงตลก ไปที่ไหนต้องมีเสียงฮาดั้นที่นั่น “จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม และ อู๊ด เป็นต่อ”  ที่แม้สรีระความสูงจะไม่ผ่านเกณฑ์  แต่ถ้าเรื่องของการวัดใจ ถึงไหน ถึงกัน!!!

ทั้ง 2 ทีม จะต้องมาสู้ด้วยโจทย์ผลสำรวจ ซึ่งสำรวจโดย “มูลนิธิหญิงชายก้าวไกล” กับคำถามที่ว่า “พฤติกรรมใดของคนรัก ที่ทำให้ผู้หญิงเสียใจมากที่สุด?!?”  ระหว่าง นอกใจ ทำร้ายร่างกาย และ ติดแอลกอฮอล์  ซึ่งคำถามนี้บอกเลยว่าเป็นผลสำรวจที่จี๊ดใจดำของผู้หญิงมากที่สุด ถึงขั้นทำให้ “น้องถิงถิง”  หนึ่งใน “แก๊งค์สาวน่าจิ้น”  ถึงขั้นต้องเสียน้ำตา ระหว่างเล่าเรื่องประสบการณ์ความรักที่ตัวเองเคยเจอให้ฟัง ทำเอาคู่หูที่จะมาปลดล็อคใจหญิงอย่าง           “แอม และ แตงโม” เก็บอาการเงิบไว้ไม่อยู่ เพราะไม่คิดว่าพฤติกรรมสะสมของผู้ชายเหล่านี้ จะเป็นประเด็นเจ็บทำให้ผู้หญิงต้องเสียน้ำตา ต่อหน้าต่อตา!!!

       พฤติกรรมอะไร?? ที่ทำให้ผู้หญิงต้องเสียน้ำตาให้ชายคนรักมากที่สุด มาร่วมปลดล็อคข้อข้องใจของความลับ ที่ผู้หญิงไม่อยากให้คุณรู้ได้รู้ ในรายการ “ลับ ลวง หลอก”   วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม เวลา 22.45 น.  ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD

KIT_6620 KIT_6302 KIT_6234 KIT_6224 KIT_6152 KIT_6079