เม้าส์-เจมส์ โปรดระวัง!!! เมื่อผู้ชายเป็นฝ่ายถูกผู้หญิงจับจ้อง “ลับ ลวง หลอก” เปิดประเด็น “เสน่ห์ส่วนใดในร่างกายของผู้ชาย ที่ผู้หญิงแอบมองมากที่สุด???”

KIT_6807คืนวันเสาร์นี้ เตรียมตัวฟินกันให้สุดติ่ง เพราะสาวๆจาก “แก๊งค์น่าจิ้น”  พริตตี้ตัวแม่เมืองไทย ทั้ง 10 คน  พร้อมให้ทุกคนปลดล็อคความลับ ความคิดที่สาวๆทั้งประเทศซ่อนไว้  ในรายการ “ลับ ลวง หลอก” วาไรตี้เซ็กซี่เกมโชว์  ที่เป็นตัวแทนกระบอกเสียงของสาวๆ ไขให้รู้ลึกทุกข้อข้องใจ สาวๆอยากบอกอะไร ต้องการความรู้สึกและพฤติกรรมแบบไหนจากคนรัก จะได้รู้จากรายการนี้ ที่นี่เท่านั้น!!!

และตัวแทนของชายหนุ่มที่จะไขความลับของสาวๆในครั้งนี้ เป็นคู่หูสุดหล่อ อดีตบอยแบนด์หน้าสวย “เม้าส์- ณัฐชา จันทพันธ์ – เจมส์ กิจเกษม แมคแฟดเดน  ปะทะกับคู่หูดีเจปากจัด จอมแฉ “ดีเจแตงโม-พงษ์พิสุทธิ์  ผิวอ่อน – ดีเจเจมส์  จิตตริน กุลกัลยาดี เรียกว่าเป็นการเปิดศึกครั้งแรก เพื่อคว้าใจหญิงระหว่าง หนุ่มหน้าสวยกับ ดีเจปากพ่นไฟเลยก็ว่าได้ ซึ่งงานนี้ ทีมอดีตบอยแบนด์ อย่าง “เม้าส์ – เจมส์”  ก็ดูมีชัยไปกว่าครึ่ง เพราะไม่ใช่แค่หน้าหวานอย่างเดียว ปากยังหวานอีกด้วย หยอดมุขเบาๆ แต่ทำเอาสาวๆในสตูดิโอกรี๊ดกระจาย ด้าน 2 ดีเจ  ไม่ยอมแพ้  เลยตอกกลับว่าแม้หน้าตัวเองไม่หวาน แถมปากไม่ดี แต่ถ้าได้กลับไปอยู่ด้วยกัน รับรองติดหนึบ!!!

ปะทะคารมพร้อมเล่นเกมแอคชั่นเพิ่มความสนิทแนบแน่นกับสาวๆแล้ว ก็มาถึงช่วงสำคัญ กับเกมทายผลสำรวจที่หนุ่มทั้ง 2 ทีม จะต้องวัดใจสาวให้ได้ ครั้งนี้เป็นผลสำรวจจาก เว็บไซต์ toptenthailand.com  ที่เป็นฝ่ายเก็บ  ผลสำรวจจากสาวๆทั้งหมดว่า “เสน่ห์ส่วนใดในร่างกายของผู้ชาย ที่ผู้หญิงแอบมองมากที่สุด???”  จากที่ฝ่ายชายชอบเป็นฝ่ายมองสาวๆ และหาส่วนที่จะมองเป็นสิ่งแรก มาครั้งนี้ทางรายการ ขอเผยให้หนุ่มๆได้รู้บ้าง ว่าสาวๆเค้าก็แอบจ้องมองฝ่ายชายเหมือนกัน แล้วเสน่ห์ส่วนไหนล่ะ ที่ผู้หญิงชอบมองที่สุดบนเรืองร่างของผู้ชาย ระหว่าง “ดวงตา ,       ริมฝีปาก  หรือ  รูปร่าง?!?”

       ผู้ชายทั้งหลายระวังไว้ให้ดี ผู้หญิงก็แอบจ้องมองพวกคุณเหมือนกันนะ มาทายสิว่า อวัยวะส่วนใดที่ถูกผู้หญิง   จับจ้องมากที่สุด?? ในรายการ  “ลับ ลวง หลอก”   วันเสาร์ที่ 6 กันยายน เวลา 23.15 น. ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD