2NE1, GOT7, Lucifer, SuG, TEMPURA KIDZ ตบเท้าร่วมงานเทศกาลดนตรีเอเชี่ยน “Tofu Music Festival 2014” 23 ส.ค. นี้

บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมกับ สถานีเพลงเอเชี่ยนออนไลน์ที่ดีที่สุด โทฟูป็อป เรดิโอ (TofuPop Radio) เตรียมมอบประสบการณ์ความมันส์เต็มรูปแบบสำหรับคอเอเชี่ยนโดยเฉพาะ กับเทศกาลดนตรี ที่รวมศิลปินดังระดับแถวหน้าของเกาหลีอย่าง 2NE1 (ทูเอนี่วัน) และ GOT7(ก๊อตเซเว่น) พร้อมด้วยศิลปินแถวหน้าจากญี่ปุ่น Lucifer (ลูซิเฟอร์), SuG (ซัคกุ) และ TEMPURA KIDZ (เทมปุระ คิดส์) มาไว้บนเวทีเดียวกัน ในTofu Music Festival 2014” (โทฟู มิวสิค เฟสติวัล 2014) ซึ่งจะระเบิดขึ้นในประเทศไทยในวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคมนี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

Poster_Tofu Music Festival 2014

เกิร์ลกรุ๊ปสุดจี๊ด เปรี้ยวซ่า แถวหน้าของเกาหลี 2NE1 นำทัพศิลปินเอเชี่ยน ร่วมงานเทศกาลดนตรี “Tofu Music Festival 2014” หลังปล่อยให้เหล่าแบล็คแจ็คชาวไทยต้องนั่งลุ้นมานาน งานนี้      4 สาว เตรียมขนเพลงฮิตจากทุกอัลบั้ม มาเสิร์ฟให้แฟนคลับได้มันส์กันเน้นๆ กับคอนเสิร์ตของพวกเธอแบบเต็มโชว์โปรดักชั่นจัดหนักอย่างแน่นอน และสำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของหนุ่มๆ GOT7  บอยแบนด์น้องใหม่ของเกาหลีที่กำลังฮอตสุดๆ ในขณะนี้ เตรียมกรี๊ดให้สุดเสียง ต้อนรับการเดินทางมาพบกับแฟนเพลงชาวไทยครั้งแรกของพวกเขา และมาร่วมแสดงพลังส่งกำลังใจให้หนุ่มไทย “แบมแบม” และเพื่อนสมาชิก กับการแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกเต็มรูปแบบในเมืองไทยในงานเทศกาลดนตรีครั้งนี้ด้วย

ด้านฝั่งญี่ปุ่น ศิลปินรุ่นพี่อย่าง Lucifer ก็เตรียมรวมตัวสมาชิกอีกครั้ง พร้อมกลับมาปล่อยของให้คอเจร็อคชาวไทยได้มันส์กระหึ่มอย่างแน่นอน นอกจากนี้ ยังมี 5 หนุ่ม SuG เจร็อครุ่นน้อง ที่จะเยือนไทยอีกครั้งพร้อมผลงานเพลงใหม่ กับลุคที่โตและแนวดนตรีที่หนักหน่วงขึ้น และเตรียมพบกับการเดินทางมาเปิดการแสดงสดครั้งแรก ของเด็กรุ่นใหม่ไฟแรง แสบซ่า TEMPURA KIDZ กลุ่มเด็กแนวที่มีพรสวรรค์อันโดดเด่นในเรื่องการเต้น จนเป็นที่ยอมรับและเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก

พลาดไม่ได้เด็ดขาด กับเทศกาลดนตรี “Tofu Music Festival 2014” (โทฟู มิวสิค เฟสติวัล 2014) ที่ทุกคนจะได้ร่วมสนุกกับเกมส์และกิจกรรมมากมาย พร้อมลุ้นรับสิทธิ์มีทแอนด์กรี๊ดอย่างใกล้ชิดกับศิลปินในดวงใจ และมันส์กันให้สุดเหวี่ยง กับการแสดงสดเต็มรูปแบบของ 2NE1, GOT7, Lucifer, SuG และ TEMPURA KIDZ ที่จะมาพร้อมกับเพลงฮิตและโปรดักชั่นจัดเต็ม ในวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 2,000 / 2,500 (ยืน) / 3,000 / 4,000 (ยืน) และ 4,500 บาท จำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838 อัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ www.tofupopradio.fm / www.bectero.com และ www.facebook.com/bectero

อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพของ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  

ตารางการแสดง

เวลา

รายละเอียด/ศิลปิน

หมายเหตุ

13.40 น.

ประตูเปิด / กิจกรรมบนเวที

14:15 น.

ศิลปิน TEMPURA KIDZ  45 นาที

15.00 น.

พักเบรก / กิจกรรมบนเวที 30 นาที

15.30 น.

ศิลปิน GOT7 60 นาที

16.30 น.

พักเบรก / กิจกรรมบนเวที 30 นาที

17.00 น.

ศิลปิน SuG 60 นาที

18.00 น.

พักเบรก / กิจกรรมบนเวที 30 นาที

18.30 น.

ศิลปิน Lucifer 60 นาที

19.30 น.

พักเบรก / กิจกรรมบนเวที 60 นาที

20.30 น.

ศิลปิน 2NE1 90 นาที + อังกอร์

22.15 น.

จบการแสดง

 

ประวัติศิลปิน

 

2NE1

2NE12NE1 วงนักร้องสาวสัญชาติเกาหลีสุดเปรี้ยวจากค่าย YG Entertainment ที่รวมสมาชิก 4 คน         4 สไตล์อย่าง CL, SANDARA, PARK BOM และน้องสุดท้อง MINZY เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2009 สร้างกระแสความฮิตกันด้วยเพลง “FIRE” และตามมาด้วย “I Don’t Care” 2NE1 กลายเป็นหนึ่งในเจ้าแม่เพลงและราชินีวงการเพลง K-Pop ล่าสุด พวกเธออกอัลบั้มที่ชื่อว่า CRUSH พร้อมเพลงฮิตอย่าง “Come Back Home” “Happy” และ “Gotta Be You”

 

GOT7

GOT7 - 1GOT7 วงบอยแบนด์เกาหลีน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนมกราคม 2014 จากค่าย JYP มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน รวม 4 เชื้อชาติ Mark, JB, Jackson, Jr., Youngjae, Yugyeom และ Bambam สมาชิกคนไทยหนึ่งเดียวในวง เปิดตัวกันด้วยเพลงฮิตอย่าง“Girls Girls Girls” และซิงเกิ้ลล่าสุด “A” จากมินิอัลบั้มที่สองของพวกเขา 

 

Lucifer

AuciferLucifer วง Rock สัญชาติญี่ปุ่นสุดเก๋าที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่อง “Kaikan Phrase” หรือที่คอการ์ตูนชาวไทยรู้จักกันในชื่อ “จังหวะร็อค ดนตรีรัก” มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน Santa, Yuki, Atsuro, Towa และ Makoto ทั้งหมดได้เปิดตัว ในปี 1999 ออกผลงานเพลงชื่อดังมากมาย อาทิเช่น “Datenshi BLUE”, “TOKYO Illusion”, “TSUBASA” และ “Regret”       

 

SuG

SuGSuG (ซัคกุ) วงวิชวล ร็อค ที่ประกอบด้วยสมาชิกจำนวน 5 คนได้แก่ Takeru ร้องนำ, Masato กีตาร์, Yuji กีตาร์, Chiyu เบส และ Shinpei กลอง ก่อตั้งวงขึ้นเมื่อปี 2006 ด้วยแนวเพลงที่เรียกว่า “Heavy Positive Rock” ที่มีความหนักหน่วงไม่แพ้รุ่นพี่ แต่เนื้อหาจะเป็นในแนวบวก มองโลกในแง่ดี สดใส นอกจากนี้ SuG ยังดูแลในส่วนของการทำเนื้อร้อง, ทำนอง และดนตรีเองทั้งหมด ถือได้ว่าเป็นอีหนึ่งที่น่าจับตามองทีเดียว

 

TEMPURA KIDZ

TEMPURA KIDZTEMPURA KIDZ ศิลปินญี่ปุ่นวัยกระเตาะที่มารวมกันแดนซ์กระจาย เปิดตัวไปเมื่อปี 2013 ประกอบด้วยสมาชิกวง 5 คน คือ Yuga, Karin, Pi-Chan, NaNaHo และ AO ซึ่งสมาชิกบางคนยังเคยเป็นแดนเซอร์ให้กับ Kyary Pamya Pamyu   อีกด้วย แนวเพลงจะมีจังหวะสนุกๆ ชวนให้เต้นกัน อย่างเพลงฮิต “Cider Cider”