ลีวายส์® ชวนคุณร่วมกิจกรรม Levi’s® Give&Get ต่อฝัน ปันสุข รายได้สมทบทุนให้กับน้องๆ มูลนิธิเด็กโสสะฯ กับ บอย ปกรณ์

skdGive&Getดีเคเอสเอช ผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาดโดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชีย และ ลีวายส์® ไอคอนยีนส์ระดับโลก ชวนเหล่าสาวกยีนส์ร่วมแบ่งปันความสุขให้น้องๆ มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ กับโครงการ “Levi’s® Give&Get ต่อฝัน ปันสุข” ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือน้องๆ พร้อมรับส่วนลดเพิ่มสุขจาก ลีวายส์®

วันที่ 14 สิงหาคม 2557 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย – ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายและเฟรนไซน์ของลีวายส์® เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เชิญชวนทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรม “Levi’s® Give&Get ต่อฝัน ปันสุข” สุขทั้งผู้ให้และผู้รับ กับส่วนลด 500 บาท เมื่อคุณบริจาคเงิน 5 บาท (สินค้ามูลค่า 1,500 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ) และรับส่วนลด 1,000 บาท เมื่อคุณบริจาคเงิน 10 บาท (สินค้ามูลค่า 2,900 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ)

โดยเงินที่ได้จากการร่วมกิจกรรมครั้งนี้จะนำไปสมทบทุนเพื่อการศึกษาและ การเลี้ยงดูเด็กที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเด็กโสสะทั่วประเทศไทย กิจกรรมจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม – 30 กันยายน 2557 ที่ร้าน และเคาท์เตอร์ลีวายส์® ทุกสาขาทั่วประเทศ

มร.ปีเตอร์ ฮอร์นบี ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มสินค้าแฟชั่น บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายเครื่องแต่งกายและยีนส์แบรนด์ลีวายส์® ประเทศไทย กล่าวว่า “ลีวายส์® เห็นความสำคัญของเยาวชนผู้เป็นอนาคตของชาติ เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเยาวชนให้เขามีความสุขและมีชีวิตที่ดีขึ้น”

มร.ปีเตอร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “โครงการ “Levi’s® Give&Get ต่อฝัน ปันสุข” เป็นโครงการต่อยอดมาจากโครงการ “Donation for discount” ซึ่งลีวายส์® จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าลีวายส์® มาโดยตลอด ซึ่งผมหวังว่าในปีนี้เราจะได้รับน้ำใจอันเต็มเปี่ยมจากสาวกยีนส์ลีวายส์® อีกเช่นเคย”

พิเศษ ลุ้นร่วมเดินทางไปเยี่ยมน้องๆ ที่บ้านเด็กโสสะฯ เพื่อมอบเงินและสนามเด็กเล่นแก่น้องๆ กับบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และน้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ง่ายๆ เพียงถ่ายรูปป้ายโฆษณาประชาสัมพันธ์โครงการ “Levi’s® Give&Get ต่อฝัน ปันสุข” ที่มีบอย ปกรณ์ อยู่ในป้าย โดยอาจมีคุณหรือไม่มีคุณในรูปก็ได้ แล้วแฮชแท็ก #Levisgiveandget พร้อมกันนี้ยังได้ลุ้นรับเสื้อยืดลีวายส์® พร้อมลายเซ็นบอย ปกรณ์ ด้วย*

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับลีวายส์® และรายละเอียดโครงการ “Levi’s® Give&Get ต่อฝัน ปันสุข” ได้ที่ www.levisthailand.com, www.facebook.com/levis, อินสตาแกรม @levis_thailand และ #Levisgiveandget

*เมื่อรูปภาพที่มี #Levisgiveandget มีจำนวนครบทุกๆ 1,000 รูป

เกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์®

แบรนด์ลีวายส์® แสดงความเป็นคลาสสิคในสไตล์อเมริกันที่มีความเท่ห์ในตัว ตั้งแต่เริ่ม บริษัท ลีวายส์® สเตราส์ แอนด์ โค ในปี 2416 กางเกงยีนส์ลีวายส์® กลายเป็น แบรนด์ที่ได้รับการยอมรับและมีชื่อเสียงที่สุดในโลกซึ่งสะกดจินตนาการและความภักดีกับผู้คนมาหลายยุคหลายสมัย ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ยีนส์และเครื่องประดับของลีวายส์® ถูกแพร่กระจายไปกว่า 110 ประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการใน การแสดงออกถึงสไตล์ของตนเองต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์® และสินค้าลีวายส์® กรุณาเข้าชม www.levis.com

เกี่ยวกับ ดีเคเอสเอช

ดีเคเอสเอช เป็นผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาดโดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชีย เมื่อกล่าวถึง “บริการด้านการขยายตลาด” ดีเคเอสเอช ทำงานร่วมกับบริษัทคู่ค้าในการขยายธุรกิจไปยังตลาดใหม่หรือตลาดที่มีอยู่เดิมให้เพิ่มขึ้น

ดีเคเอสเอชได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ SIX Swiss Exchange ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ในเดือนมีนาคม 2555 จัดเป็นบริษัทระดับโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซูริค มีสำนักงานครอบคลุมถึง 735 แห่ง ใน 35 ประเทศ ซึ่ง 710 แห่งตั้งอยู่ในเอเชีย รวมทั้งมีพนักงานผู้ชำนาญการอีก 26,700 คน โดยในปี 2556 ดีเคเอสเอช มียอดขายสุทธิ9 ,600 ล้านสวิสฟรังก์

เกี่ยวกับ ดีเคเอสเอช ประเทศไทย

ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อปี 2449 ดีเคเอสเอช เป็นผู้นำทางการบริการด้านการขยายตลาดให้กับธุรกิจผลิตภัณฑ์สินค้าอุปโภคบริโภค ธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ธุรกิจผลิตภัณฑ์และวัตถุดิบอุตสาหกรรม ธุรกิจเทคโนโลยี แม้ว่า ดีเคเอสเอช จะเป็นบริษัทสัญชาติสวิส แต่กลับหยั่งรากลึกอยู่ในชุมชนท้องถิ่น เนื่องจากบริษัทสามารถดึงความสามารถจากประสบการณ์การดำเนินธุรกิจในพื้นที่ที่ยาวนานกว่าหนึ่งศตวรรษ ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่เหนือกว่าในด้านการให้บริการด้านการขยายตลาดที่ออกแบบให้เหมาะสมกับความต้องการของคู่ค้า ประเทศไทยถือเป็นจุดศูนย์กลางที่สำคัญที่สุดในเครือข่ายการทำธุรกิจของ ดีเคเอสเอช ในภูมิภาคและถือเป็นแบบอย่างในการสร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่องให้กับประเทศอื่นๆ