“สมจิตร จงจอหอ” แปลงโฉม จาก ฮีโร่นักชกโอลิมปิกเหรียญทอง!!! สู่ “หนุ่มขายพวงมาลัย” ในรายการ “ตีเนียน”

96719เสาร์ที่ 16  สิงหาคมนี้  มาสนุกกับภารกิจสุดเกรียนในรายการ “ตีเนียน”  กับพิธีกรผู้นำความเกรียน  “กาย-รัชชานนท์ สุประกอบ”   ที่จะพาคุณผู้ชมทุกคนไปพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของดาราทั่วฟ้าเมืองไทย  กับภารกิจสุดติ่งของนักชกฮีโร่โอลิมปิกเหรียญทอง ผู้ที่มีลีลาพริ้วไหว สโลแกนประจำตัวของเขา คือ “ผมเจ็บมาเยอะ”  สัปดาห์นี้เราจะมาเกรียนสุดติ่งกับ “สมจิตร จงจอหอ” ที่จะมาเนียนเปลี่ยนลุคเป็นหนุ่มเซอร์เพิ่มหนวดเครา ผมเผ้ารุงรัง  จมูกโตเป็นชมพู่ กับภารกิจ “หนุ่มขายพวงมาลัย!!!”

      กับ ภารกิจที่ 1 ที่ฮีโร่นักชกจะต้องทำนั่นก็คือ ขายพวงมาลัยให้ได้ทั้งหมด 5 พวง  พร้อมทั้งต้องพูดภาษาอีสาน ตอนขายก็ต้องร้องเพลงไปเต้นไป จากนั้นเข้าสู่ ภารกิจที่ 2  คือ ต้องขอน้ำจากลูกค้าที่ซื้อพวงมาลัยให้ได้ 3 ขวด และภารกิจสุดท้าย ภารกิจที่ 3  จะต้องขอติดรถลูกค้าพวงมาลัย หรือผู้ที่สัญจรไปมาบริเวณนั้น กลับบ้านให้สําเร็จ         โดยจะเป็นรถยนต์หรือรถมอเตอร์ไซต์ก็ได้  งานนี้ไปดูกันว่าฮีโร่โอลิมปิก อย่าง “สมจิตร จงจอหอ” จะเนียนทำภารกิจสำเร็จได้หรือไม่???

ติดตามภารกิจสุดเกรียน ของ “ฮีโร่ที่ต้องกลายมาเป็นหนุ่มขายพวงมาลัย”  เขาจะทำภารกิจจะสำเร็จลุล่วงหรือไม่? ตามมาเนียนให้กำลังกันในรายการ  “ตีเนียน”  วันเสาร์ที่ 16 สิงหาคม เวลา 18.15 น. ทาง ไทยรัฐทีวี  ช่อง 32 HD

ภารกิจที่ 2 ขอน้ำดื่ม ภารกิจที่ 1 ขายพวงมาลัย แปลงโฉมพี่สมจิตร ขายพวงมาลัย