พลอย-เจมส์-แต้ว และเหล่าสาวกคิตตี้ ร่วมเปิดตัว “ซานริโอ้ เฮลโหล คิตตี้ เฮ้าส์ แบงค็อก” (Sanrio Hello Kitty House Bangkok) ครั้งแรกของเมืองไทย

DSC_0148ดรีมเฮ้าส์ทุ่ม 100 ล้าน เนรมิต “Sanrio Hello Kitty House Bangkok” เต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย รวมคาเฟ่ ช้อปจำหน่ายสินค้าแฟชั่น และสปาไว้ในที่เดียว หวังสร้างเป็นจุดนัดพบแห่งใหม่ของกลุ่มวัยรุ่นและคิตตี้ เลิฟเวอร์

บริษัท ดรีม เฮ้าส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ได้รับลิขสิทธิ์จากซานริโอ้ ประเทศญี่ปุ่น ถือกฤษ์งามยามดีวันที่ 8 เดือน 8 จัดงานเปิดตัว “ซานริโอ้ เฮลโหล คิตตี้ เฮ้าส์ แบงค็อก” (Sanrio Hello Kitty House Bangkok) อย่างยิ่งใหญ่เต็มรูปแบบ ครั้งแรกของเมืองไทย ภายในอาคารสยามสแควร์ วัน ด้วยงบลงทุนกว่า 100 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์บ้านแห่งความสุขที่รวบรวมเอาความโดดเด่นหลากหลายมิติมาไว้ในที่เดียว ทั้งคาเฟ่ ช้อปจำหน่ายสินค้าแฟชั่น และสปา โดยหวังให้เป็นจุดนัดพบแห่งใหม่ของกลุ่มวัยรุ่น ผู้ที่ชื่นชอบเฮลโหล คิตตี้เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งนักท่องเที่ยวต่างชาติ

DSC_0122สำหรับไฮไลต์ของงานฯ นอกจากจะคับคั่งไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้ คนดังทั่วฟ้าเมืองไทย รวมถึงศิลปินมากมาย ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสาวกคนรักคิตตี้ นำทีมโดย พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ วราวุธ เลาหะพงศ์ชนะ แพรี่พาย อมตา จิตตะเสนีย์ แป้ง-อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ ฯลฯ นอกจากนี้ ยังได้เชิญเหล่าคนดังมาร่วมพูดคุยถึงความประทับใจในความน่ารักของเฮลโหล คิตตี้ พร้อมการแสดงต่าง ๆ ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ส่วนด้วยกันคือ

– ซานริโอ้ เฮลโหล คิตตี้ เฮ้าส์ คาเฟ่ โดย แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ และรวงทอง เตมีรักษ์ (คุณแม่)

– ซานริโอ้ เฮลโหล คิตตี้ เฮ้าส์ ช้อป และซานริโอ้ เฮลโหล คิตตี้ เฮ้าส์ สปา

โดย น้องฮานิ-พิชชารีย์ จรรยาธนากร ลูกสาวคุณโบ-สุนิตา ลีติกุล จรรยาธนากร และน้องพอใจ-ศศณิฏัฐ์

เตชะรัตนไชย ลูกสาวโน้ต-ณัฐกานต์ ประสพสายพรกุล และเจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข

DSC_0222DSC_0156 DSC_0187

DSC_0937ด้านนายคงธวัช พงษ์ศักดิ์ ซีโอโอของบริษัท ดรีม เฮ้าส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แรงบันดาลใจที่ทำให้ตนและกลุ่มพันธมิตรตัดสินใจเปิดซานริโอ้ เฮลโหล คิตตี้ เฮ้าส์ แบงค็อก ในไทย ก็เพราะมีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมชมและใช้บริการที่เฮลโหล คิตตี้ คาเฟ่ เป็นประจำตามประเทศต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นที่ไต้หวัน เกาหลีใต้ ฮ่องกง ฯลฯ ประกอบกับแนวโน้มการเติบโตที่ดีของธุรกิจลิขสิทธิ์ในภูมิภาคเอเชีย รวมทั้งแฟนคลับของเฮลโหล คิตตี้ ในเมืองไทยมีจำนวนมาก ด้วยเหตุผลต่าง ๆ เหล่านี้ เราจึงได้ตัดสินใจเจรจาขอลิขสิทธิ์มาดำเนินการในไทย ที่สำคัญ ผู้บริหารของบริษัทฯ แต่ละท่านล้วนแล้วแต่เป็นคิตตี้เลิฟเวอร์ ทั้งนี้ บริษัทฯ จะพยายามสร้างซานริโอ้ เฮลโหล คิตตี้ เฮ้าส์ ให้มีความโดดเด่นในทุก ๆ ด้าน และมุ่งหวังให้ที่นี่เป็นบ้านของเฮลโหล คิตตี้ ที่สมบูรณ์แบบ

ซีอีโอของดรีมเฮาส์ฯ ยังกล่าวต่ออีกว่า สำหรับคอนเซ็ปต์ของ “ซานริโอ เฮลโหล คิตตี้ เฮาส์ แบงค็อก” คือบ้านแห่งความสุขที่พร้อมสรรพด้วยสินค้าและบริการที่หลากหลาย ซึ่งที่ผ่านมา คอมเพล็กซ์ 3 ชั้นแบบนี้ยังไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนในโลกมาก่อน เมืองไทยถือเป็นแห่งแรก บนพื้นที่กว่า 800 ตารางเมตร ครบครันด้วยคาเฟ่ ช้อปจำหน่ายสินค้า และสปา ถูกออกแบบและตกแต่งด้วยความน่ารักสดใสในสไตล์ของ  Hello Kitty ประกอบด้วย

ชั้นใต้ดิน

ซานริโอ้ เฮลโหล คิตตี้เฮ้าส์ ช้อป ศูนย์รวมสินค้าของที่ระลึกลิขสิทธิ์ในแบบที่ไม่เคยพบที่ใดมาก่อน

ซานริโอ้ เฮลโหล คิตตี้ เฮ้าส์สปา อยู่ชั้นใต้ดินเป็นสปาที่ให้บริการโดยเน้นในเรื่องของความงาม

การผ่อนคลายความเครียดจากการทำงาน พร้อมบริการเพ้นท์เล็บด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ  Hello Kitty  นอกจากนี้ โซนด้านหน้าของสปา เรายังมีบริการพิเศษผลิตแบบจำลองเสมือนจริง

3D Figure ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการสแกนรูปร่างท่าทางของบุคคลแบบ 360 องศา ให้ความคมชัดในทุกรายละเอียด

ชั้น 1

ซานริโอ้ เฮลโหล คิตตี้ เฮ้าส์ คาเฟ่ ที่ครบครันทั้งอาหารคาวหวาน และเครื่องดื่มที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ

โดยทางร้านจะนำสูตรเฉพาะของเฮลโหล คิตตี้ มาผสมผสานเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนไทย เพื่อให้ได้รสชาติที่ถูกปากมากขึ้น ทั้งนี้ อาหารที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านมีอยู่ด้วยกัน 3 เมนู คือ Lemon Tart / Apple Pot Pie และ D.I.Y. Tiramisu ขณะที่เมนูอื่น ๆ จะหมุนเวียนตามแต่เทศกาลในช่วงนั้น ๆ

ชั้น 2

Chocolate Cake Set1เป็นส่วนรับประทานอาหารและห้องจัดเลี้ยง ฝ้าเพดานตกแต่งด้วย stain glass ที่เป็นลวดลายของเฮลโหล คิตตี้ รองรับการจัดกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การจัดงานวันเกิด หรือกิจกรรมบันเทิงต่าง ๆ โดยทั้งสามชั้นจะประดับและตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่สะท้อนบุคลิกภาพของความเป็นเฮลโหล คิตตี้ ได้อย่างเด่นชัด พร้อมทั้งเอาใจแฟน ๆ ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพด้วยสไตล์การตกแต่งและมุมถ่ายภาพที่ไม่เหมือนใคร

ขณะที่ คุณหรีด รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์ หนึ่งในพันธมิตรทางธุรกิจ กล่าวว่า ตนเองชอบเฮลโหล คิตตี้มาตั้งแต่เด็ก จึงรู้สึกภูมิใจที่ได้เห็น ซานริโอ้ เฮลโหล คิตตี้ เฮ้าส์ แบงค็อก ในรูปแบบคอมเพล็กซ์แห่งแรกของโลก และในฐานะที่ตนได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในกูรูชั้นนำผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารของเมืองไทย ตลอดจนประสบการณ์ที่คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงอาหารมานานกว่า 20 ปี จึงได้รับเกียรติให้ดูแลด้านอาหารและเครื่องดื่มทั้งหมดของซานริโอ้ เฮลโหล คิตตี้ เฮ้าส์ แบงค็อก โดยเป็นการผสมผสานระหว่างความเป็นแบบฉบับดั้งเดิมของเฮลโหล คิตตี้ และเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมไทย เช่น กาแฟพรีเมียมสีชมพูที่หอมกรุ่น รสละมุน ซึ่งมีที่เดียวในโลก

“สำหรับกาแฟที่เราเสริฟนั้น เราใช้เมล็ดกาแฟระดับพรีเมี่ยมที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดีตามแบบฉบับของ

Hello Kitty Blend โดยใช้ไอความร้อนอบเป็นเวลา 24 นาที ดังนั้น กาแฟทุกแก้วจึงมีกลิ่นหอม กลมกล่อมและนุ่มละมุน เพราะเราไม่คั่วเมล็ดกาแฟด้วยความร้อนเหมือนที่อื่น และการแต่งหน้าของกาแฟไม่ว่าจะเป็นลาเต้ คาปูชิโน ไอซ์มอคค่า ไอซ์ลาเต้ หรือช็อคโกแลต ก็จะไม่เหมือนกัน รวมทั้งหน้าตาของแมวคิตตี้ด้วยเช่นกัน” คุณหรีดกล่าว

นอกจากนี้ ดรีม เฮ้าส์ ยังได้มอบความพิเศษให้กับผู้ที่ชื่นชอบเฮลโหล คิตตี้ ด้วยการรังสรรค์ Sanrio Hello Kitty House Bangkok card บัตรเงินสดที่มาพร้อมกับลวดลายความน่ารัก 3 แบบ 3 สไตล์ ผลิตจำนวนจำกัด (limited edition) สามารถใช้แทนเงินสดเพื่อจับจ่ายสินค้าและบริการภายในร้านฯ พร้อมทั้งรับสิทธิพิเศษมากมาย โดยผู้สนใจเป็นเจ้าของ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ร้านฯ เท่านั้น ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

สำหรับบริษัท ดรีม เฮ้าส์ (ประเทศไทย) จำกัด เกิดจากการร่วมทุนของกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจ ประกอบด้วยบริษัท สุวรรณ อิ่ม อร่อย จำกัด หนึ่งในบริษัทของเครือ Suwan group ซึ่งดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ อุตสาหกรรมสิ่งทอ รวมไปถึงธุรกิจด้านอาหาร บริษัท อาร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด โดยคุณหรีด-รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์ และบริษัท เชค เพลย์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจด้านการผลิตสื่อโฆษณา รายการโทรทัศน์ รวมทั้งสื่อความคิดสร้างสรรค์ต่าง ๆ มานานกว่า 20 ปี