มูลนิธิ คิง เพาเวอร์ ร่วมคืนความสุขให้คนไทย ร่วมใส่สายข้อมือ ©คืนความสุข©รักกันไว้เถิด สัญลักษณ์แห่งความปรองดอง

1.Captionมูลนิธิ คิง เพาเวอร์  ร่วมเป็นส่วนหนึ่งให้คนไทยแสดงพลังความรักและความสามัคคี จัดทำโครงการสายข้อมือ ©คืนความสุข© รักกันไว้เถิด  เพื่อให้คนไทยร่วมใจกันใส่ แสดงสัญลักษณ์ความปรองดอง พร้อมนำรายได้ทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)  ในการทำกิจกรรมคืนความสุขให้กับประชาชนชาวไทย ซึ่งได้จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการไป เมื่อวันพุธ ที่ 6 สิงหาคม 2557 ณ ห้องโถง ชั้น 1 สำนักงานใหญ่ คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ ถนนรางน้ำ ที่ผ่านมา

คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และ ประธานกรรมการมูลนิธิ  คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า หลังจากที่ มูลนิธิ คิง เพาเวอร์ ได้ประสบความสำเร็จจากโครงการ สายข้อมือเรารักพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากคนไทยเป็นอย่างมาก เราจึงมีแนวคิดที่จัดทำ โครงการสายข้อมือ ©คืนความสุข© รักกันไว้เถิด ขึ้นมา โดยได้แรงบันดาลใจจากการที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) มีแผนปฏิบัติการในการ มุ่งดำเนินการสร้างความสุขความปรองดองและสมานฉันท์ของคนในชาติ มูลนิธิ คิง เพาเวอร์ จึงได้เล็งเห็นคุณประโยชน์ และความสำคัญของกิจกรรมดังกล่าว อันจะนำมาซึ่งความรัก ความสามัคคี และเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของคนในชาติ  จึงได้จัดทำสายข้อมือ คืนความสุข รักกันไว้เถิด เพื่อเป็นสัญลักษณ์แทนความปรองดอง ซึ่งรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) โดยทั้งนี้มูลนิธิ คิง เพาเวอร์ ได้รับการสนับสนุนจากบริษัท คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ ฟรี จำกัด  เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องการผลิตสายข้อมือฯ ให้

2.Caption       “มูลนิธิ คิง เพาเวอร์ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงพลังของความปรองดอง ความสามัคคี ผ่านสัญลักษณ์ “รักกันไว้เถิด” ให้คนไทยได้ร่วมแสดงสัญลักษณ์นี้ เพราะอยากให้ทุกคนได้ร่วมคืนความสุขให้คนไทย ร่วมใส่สายข้อมือ เพื่อแสดงสัญลักษณ์ความปรองดองของคนในชาติ โดยมูลนิธิ คิง เพาเวอร์ ยังได้รับการสนับสนุนจากธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งเป็นหน่วยงานเอกชนที่แรกที่สนับสนุนเรื่องจุดรับบริจาค หลังจากนี้หากมีหน่วยงานอื่นๆ ที่สนใจร่วมสนับสนุน มูลนิธิฯ ยินดีเป็นอย่างยิ่ง ในการที่จะได้ร่วมกันคืนความสุขให้กับคนไทยด้วยกัน”

ด้าน คุณจุลจิตต์ บุณยเกตุ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ ฟรี จำกัด กล่าวถึงรายละเอียดของโครงการเพิ่มเติมว่า  ได้สนับสนุนด้านการผลิต สายข้อมือ ©คืนความสุข© รักกันไว้เถิด ให้กับมูลนิธิ คิง เพาเวอร์ จำนวนหนึ่ง โดยให้ประชาชนบริจาค 10 บาท รับสายข้อมือเป็นที่ระลึก 1 เส้น ซึ่งทางมูลนิธิ  คิง เพาเวอร์ ได้เปิดจุดรับบริจาคเป็นครั้งแรกที่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่  2-3 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี และตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจะเปิดจุดรับบริจาคเพิ่มอีก 3 แห่ง  คือ คิง เพาเวอร์  ดาวน์ทาวน์ คอมเพล็กซ์ สาขารางน้ำ  ศรีวารี และพัทยา

และในช่วงวันหยุดยาว 9 – 12 สิงหาคม นี้ จะเปิดรับบริจาคที่จุดกิจกรรมคืนความสุขของ คสช.  ที่สวนอัมพรและสนามหลวง รวมถึงธนาคารไทยพาณิชย์ ทุกสาขา ตลอดจนจุดการจัดกิจกรรมคืนความสุขของ คสช.ตามจุดต่างๆ ทั่วประเทศด้วย

1 ป้อง วิว ชวนคนไทย ใส่สายข้อมือ คืนความสุข รักกันไว้เถิด แสดงพลังความปรองดองขณะที่ คุณธวัชชัย ทวีศรี  กรรมการและเลขานุการมูลนิธิ คิง เพาเวอร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า มูลนิธิ คิง เพาเวอร์ ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 2547 ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้จัดทำโครงการต่างๆ มากมาย อาทิ โครงการสายข้อมือ เรารักพระเจ้าอยู่หัว  โครงการจัดทำนาฬิกาเฉลิมพระเกียรติ  โครงการหนูรักพระเจ้าอยู่หัว โครงการมวลสารมงคล และล่าสุดที่เพิ่งเสร็จสิ้นไป โครงการจัดสร้างพระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว“ทรงงาน”  (จำลอง)  ซึ่งทุกโครงการ ได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐและภาคเอกชนเป็นอย่างดี รวมถึงคนไทยทั่วประเทศที่ได้ร่วมกันบริจาค จนทำให้ทุกโครงการบรรลุผลสำเร็จได้ด้วยดี และสำหรับโครงการฯ นี้ ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่มูลนิธิฯ รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการกระจายสัญลักษณ์ของความปรองดอง  ความรัก  ความสามัคคี ให้เกิดกับคนในชาติ   ซึ่งนอกเหนือจากการทำธารณกุศลที่เกี่ยวกับการศึกษาและสาธารณสุขแล้วนั้น ยังมุ่งเน้นไปที่เรื่องของการนำรายได้จากโครงการต่างๆ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายไปช่วยเหลือสังคมในด้านต่างๆ รวมถึงโครงการฯ นี้  ที่เกี่ยวข้องกับประชาชนชาวไทย จะได้ร่วมกันคืนความสงบสุขดังเช่นที่ผ่านมา

ทั้งนี้ บรรยากาศภายในงานแถลงข่าวยังมีเซเลบริตี้คนดังที่มาร่วมแสดงพลังคืนความสุข อาทิ บัว-ปัทมน อดิเรกสาร,  ดิ๋น – ดลิน โสภณพนิช, เล็ก-กรกนก ยงสกุล,  จี๊ด-อสิตา วิมลไชยจิต, เอ๋-กัญญารัตน์ พลาดิศัย ฯลฯ พร้อมนักแสดงคนดัง อาทิ ป้อง–ณวัฒน์  กุลรัตนรักษ์ และ วิว-วรรณรท สนธิไชย ฯลฯ ร่วมงานคับคั่ง

ทั้งนี้ มูลนิธิ คิง เพาเวอร์ จัดทำโครงการสายข้อมือ ©คืนความสุข© รักกันไว้เถิด เพื่อให้ประชาชนร่วมใจกันใส่เป็นสัญลักษณ์ความปรองดอง โดยบริจาค 10 บาท รับสายข้อมือเป็นที่ระลึก 1 เส้น รายได้ทั้งหมด ไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ในการทำกิจกรรมคืนความสุขให้กับประชาชนชาวไทย

สำหรับท่านที่สนใจสามารถร่วมบริจาคได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ คิง เพาเวอร์ ดาวน์ทาวน์ คอมเพล็กซ์ สาขารางน้ำ  ศรีวารี พัทยา  จุดกิจกรรมคืนความสุขของ คสช. ทั่วประเทศ  และธนาคารไทยพาณิชย์ พร้อมเปิดรับบริจาคตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม 2557 เป็นต้นไป ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ทุกสาขา จังหวัดหลัก เช่น เชียงใหม่ นครราชสีมา นครสวรรค์ สงขลา ชลบุรีฯ เฉพาะสาขาขนาดใหญ่ และ In Mall  สำหรับจังหวัดอื่นๆ เฉพาะสาขาใน  อำเภอเมือง  สอบถามรายละเอียดได้ที่ Contact Centre 1631