5 สาวผิวสวยแก๊งนางฟ้า ชวนสาวๆ “สวยเริ่ดกระจ่างใสทันทีเหมือนมีออร่า”

Photo2กรุงเทพฯ – 5 สิงหาคม 2557 – ลงขับทำธุรกิจด้วยกันมาหลายอย่าง ล่าสุด 5 สาวผิวสวยแห่งแก๊งนางฟ้าอย่าง “นานา ไรบีนา” “วุ้นเส้น วิริฒิพา” “พอลล่า เทย์เลอร์” “เจนสุดา ปานโต” และ “แอน อลิชา” เลยขอรวมตัวกันเฉพาะกิจส่งไวรัลคลิปเก๋ ๆ ในแคมเปญ วาสลีน ท้าปรับผิวกระจ่างใสทันทีเหมือนมีออร่าพิสูจน์ประสิทธิภาพของวาสลีน อินสแตนท์ แฟร์ เผยเคล็ดลับง่าย ๆ ให้สาวน้อยสาวใหญ่ทั่วประเทศได้มีผิวสวยเปล่งประกายออร่าแหมือนพวกเธอ พร้อมชวนทำท่าออร่าโพสต์อวดผิวกระจ่างใสทันที  งานนี้รับรองถูกใจสาว ๆ ทุกคนเพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มความมั่นใจเพราะผิวสวยมีออร่าแล้ว ยังอาจได้ของรางวัลมากมายมูลกว่า 100,000 บาท อีกด้วย

Photo1ประเดิมความสนุกของคลิปด้วยตัวแม่ของวงการอย่าง “พี่ม้า อรนภา” ที่มามอบโจทย์ทำภารกิจสุดท้าทาย สร้างออร่าตามสไตล์ตัวเองให้สวยเริ่ดเปล่งประกายในเวลาจำกัดเพียง 5 นาที งานนี้ “นานา” คุณแม่ยังสาวและเวิร์คกิ้งวูแมนสุดเปรี้ยว จึงขอแต่งเปลือกตาให้เปล่งประกายวิบวับจนใคร ๆ ต้องหันมอง ส่วน “วุ้นเส้น” สาวสวยหวานเลือกที่จะโชว์เสน่ห์ของหญิงสาวด้วยการตกแต่งเล็บให้เปล่งกระกายวิ้ง ๆ ด้วยตัวเอง ด้าน “พอลล่า” สาวสวยขี้เล่น ก็ขอโชว์ลุคเปรี้ยว ด้วยการมิกซ์และแมตช์ เครื่องประดับให้เปล่งประกายระยิบระยับ “เจนสุดา” สาวแฟชั่นนิสต้า กลัวน้อยหน้าเลยขอจัดเต็มที่จะเปล่งประกายด้วยลิปสติกกลิตเตอร์สีวาววับโดดเด่นกว่าใคร ปิดท้ายกับ “แอน อลิชา” สาวสวยสไตล์แอดเวนเจอร์ ที่ขอเปลี่ยนเป็นลุคสวยหรูด้วยการตกแต่งผมด้วยเครื่องประดับผมสุดเก๋ แต่ตัวช่วยที่ทั้ง 5 สาวทุกคนไม่ลืมที่จะนำมาใช้ในภารกิจนี้ก็คือการดูแลผิวกายให้กระจ่างใสทันทีพร้อมเปล่งประกายออร่าด้วยการทาวาสลีน เฮลธี้ ไวท์ อินสแตนท์ แฟร์

งานนี้ สาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ สามารถเข้าไปดูคลิปของทั้ง 5 สาวได้ทาง www.facebook.com/vaseline แล้ว อย่าลืมดูแลผิวให้กระจ่างใสเหมือนมีออร่าด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสทันที 4 เท่าและกระจ่างใสยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องเมื่อใช้เป็นประจำสม่ำเสมอ เสร็จแล้วก็ อย่าลืมทำท่าออร่าโพสต์อวดผิวสวยลงอินสตาแกรม #vaselinewhite เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมายทุกวัน รวมมูลค่ากว่า100,000 บาท ได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม-15 กันยายนนี้