“ผลิตภัณฑ์แคลเซียม แคลเทรต พลัส” Workshop การดูแลกระดูกด้วยการบริโภคแคลเซียม ให้เพียงพอ ในแคมเปญ “Make A Life-Changing Move”

1PhotoCaption         เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆผู้เข้ารอบแคมเปญ “Make A Life-Changing Move” แคมเปญที่สนับสนุนให้ผู้หญิงไทยให้มีสุขภาพกระดูกที่แข็งแรงและยืดหยุ่น และพร้อมที่จะขยับร่างกายเคลื่อนไหวอย่างมั่นใจในทุกวัน งานนี้ศัลยแพทย์กระดูกและข้อ ชื่อดัง นายแพทย์ ศรัณย์พงศ์ ยมาภัย หรือ หมออิงค์ ศัลยแพทย์กระดูกและข้อ เจ้าของรางวัล Men’s Health Cool Guy 2008  มาให้ความรู้เรื่อง การดูแลกระดูกด้วยการบริโภคแคลเซียมให้เพียงพอ และปัจจัยที่ส่งผลเสียต่อกระดูกและท่าทางที่เหมาะสมในการทำกิจวัตรประจำวันต่างๆ เช่น การนั่งทำงาน นอนเล่น คอมพิวเตอร์บนเตียง การถือกระเป๋าบนบ่า หิ้วของช้อปปิ้ง ฯลฯ   นอกจากนี้ยังมีเทรนเนอร์จาก Legend Thai Boxing มาสอนทักษะการชกมวยเพื่อสร้างเสริมความแข็งแรงและความคล่องตัวให้กับผู้เข้าร่วมแคมเปญของ ผลิตภัณฑ์แคลเซียม “ แคลเทรต พลัส”  นอกจากจะได้ความรู้จากหมออิงแล้ว ยังได้ออกกำลังกายจริงและทดสอบความแข็งแรงของกระดูกกับการชกมวย งานนี้สนุกสุดๆ

ติดตามบรรยากาศทั้งหมดของ workshop และความเคลื่อนไหวของแคมเปญ “Make a Life- Changing Move” แคมเปญที่สนับสนุนให้ผู้หญิงไทยมีสุขภาพกระดูกที่แข็งแรงและยืดหยุ่น พร้อมที่จะเคลื่อนไหวอย่างมั่นใจในทุกๆวัน ได้ทาง www.facebook.com/MakeALifeChangingMove