“บุ๊คโกะ-ดาด้า” พา “เอกชัย ศรีวิชัย” ย้อนวัย ไปหาเพื่อน ใน “โตบ้านเพื่อน” 12 ก.ค.นี้!!

รายการ โตบ้านเพื่อน รายการดีๆที่จะพาแขกรับเชิญย้อนกลับไปเยี่ยมบ้านเพื่อนสมัยอดีต เพื่อไปดูว่าสมัยก่อนนั้น เค้าใช้ชีวิตกันอย่างไร สนิทสนมกันขนาดไหน โดย 2 พิธีกรอารมณ์ดี บุ๊คโกะ-ดาด้า ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00-15.00 น. ทาง พีพีทีวี (PPTV)

สำหรับสัปดาห์นี้ 2 พิธีกรอารมณ์ดี บุ๊คโกะ-ดาด้า เปิดรายการต้อนรับแขกรับเชิญรุ่นใหญ่ เอกชัย ศรีวิชัย ที่จะพานั่งไทม์แมชชีนไปบ้านเพื่อนสนิทนอกวงการ ที่คบกันมานาน 30 กว่าปีเลยทีเดียว หมู-มานิตย์ ที่รู้จักกันเพราะสายงานเดียวกัน แต่ละคนก็เล่นดนตรี, ร้องเพลงเหมือนกัน เป็นนักร้องประกวด ซึ่งที่ผ่านๆมาหนุ่ม เอก ประกวดมากี่เวทีก็จะตกรอบตลอด และด้วยความที่เป็นเสือซุ่ม วัยรุ่นหน้าตาหล่อเหลา   ก็จะมีสาวๆมาติดพันตลอด แต่เห็นเป็นคนเสน่ห์แรงแบบนี้ แท้จริงแล้วหนุ่ม เอก เป็นคนที่ไม่เที่ยวกลางคืนเลย ไม่ว่าเพื่อนจะชวนไปเที่ยวกลางคืนที่ไหนก็จะไม่ไป เพราะเที่ยวมาเต็มที่ตั้งแต่สมัยวัยรุ่นแล้ว ทุกวันนี้เวลาคุยกันก็จะเป็นเรื่องงาน เพราะบ้านของ หมู เป็นห้องอัดเสียงก็จะนั่งอัดเพลง ทำงานด้วยกันตลอด เปิดกล่อง Secret Box ชิ้นแรกคือ กระเป๋าคู่กาย ส่วนตัวของ เอก จะไม่ชอบซื้อกระเป๋าแพงๆใช้ แต่ใบนี้ ฮาย-อาภาพร เป็นคนซื้อมาฝากจากญี่ปุ่น พอนำมาฝากก็ถึงกับตกใจเมื่อรู้ว่าราคาสูงถึง 70,000 บาท ทุกวันนี้ก็ยังใช้อยู่ รูปถ่ายสมัยอดีต ที่เจอมาจากอินเตอร์เน็ต ที่หยิบออกมาแล้วเจ้าตัวถึงกับร้องลั่นรายการเลยทีเดียว นาฬิกาข้อมือ ที่เพื่อนสนิทที่เป็นผู้การฯที่ภูเก็ตเป็นคนซื้อให้ ความพิเศษอยู่ตรงที่เป็นรุ่นลิมิเต็ด ตัวเรือนทำมาจากทองคำ ราคาประมาณ 700,000 บาท จากนั้นได้เวลาทำอาหาร ซึ่งได้ยินมาว่า เอก ทำอาหารใต้อร่อยมากๆ กับเมนู คั่วกลิ้งไก่ หน้าตาน่ารับประทาน

ติดตามความสนุกสนานได้แบบเต็มๆในรายการ โตบ้านเพื่อน ออกอากาศใน วันเสาร์ที่ 12 กรกฎาคม 2557  เวลา 14.00-15.00 น. ทางพีพีทีวี (PPTV) หรือติดตามได้ที่ instagram Tobaanpuen