“ต้น-สต๊อป” เปิดใจคู่พี่น้องต่างสุดขั้ว ใน “ซิสเตอร์เดย์” 13 ก.ค.นี้

รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 13 ก.ค.นี้ 4 สาวพิธีกร “โอปอล์-เต้ย-ยิปโช-แพร” ขอต้อนรับ “ต้น ธนษิต” ศิลปินหนุ่มสุดฮอต คิวงานแน่นเอี๊ยด ที่คว้ารางวัล “BANG MUSIC AWRAD 2014” สาขา FAVORITE เพลงร้องไห้โฮก แถมโชว์พลังเสียงแนวอาร์แอนด์บี ที่เจ้าตัวคลั่งไคล้เอามากๆ พร้อมเปิดตัวสาวคนสนิท “สต๊อป วรินทร” น้องสาวแสนสวยที่โดนพี่ชายอย่าง “ต้น” ทำร้องไห้ไปหลายครั้ง แถมยังหวงน้องสาวขนาดที่ใครมาจีบต้องผ่านการสแกนทุกคน พร้อมเผยมุมต่างแบบสุดขั้วที่คนหนึ่งดูเป็นคนแรง อีกคนดูใจเย็น แต่ก็รักกันสุดใจ

“ต้น” เล่าว่า “สต๊อปเค้าเป็นคนใจเย็นมาก ขี้เกรงใจ เข้าวัดตลอด มีอยู่ครั้งหนึ่งเราไปเดินช้อปปิ้งกัน แล้วนาฬิกาปลุกสต๊อปดังขึ้นมา อยู่ๆ ก็หยุดเดินแล้วก็ยืนสวดมนต์ เค้าเคร่งครัดมากเลย สต๊อปเป็นน้องที่ดีมากครับ อย่างเวลาเรามีงานที่หน้าผมต้องไปเต็ม เราก็ทำไม่เป็น เค้าก็จะตื่นมาเช็ตให้ แต่งหน้าทำผม บ่นๆ บ้างนิดหน่อยแต่ก็ทำให้ เค้าน่ารักครับ”

“สต๊อป” เล่าว่า “พี่ต้นเป็นคนจริงใจมากๆ ให้ความจริงใจกับหนูร้อยเปอร์เซนต์เลย เป็นที่ปรึกษาที่ดีมาก ด้วยความที่หนูเป็นคนอ่อนแอชอบร้องไห้ เค้าก็จะแบบว่ายอมทำไมเราต้องสู้ เค้าปลุกระดมและให้กำลังใจหนู เป็นพลังอย่างหนึ่งให้หนูฮึดสู้ ถ้าเกิดเรื่องอะไรหนูก็จะนึกถึงเค้า เค้าเป็นคนเข้มแข็งมาก ไม่ค่อยเห็นน้ำตาพี่ต้นเลยค่ะ”

ติดตามชมได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 13 ก.ค.57 เวลา 16.05 – 17.00 น. ทางททบ.5 หรืออัพเดทข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sisterday และ www.gmm-tv.com