ช่อง 1 เวิร์คพอยท์ แจกแล้วรถคันแรก เท่ง เถิดเทิง นำขบวนคาราวานเซอร์ไพรส์ถึงหน้าบ้าน

DSC_0298                   เวิร์คพอยท์ยกขบวนคาราวานยิ่งใหญ่  แจกแล้ว!! “รถยนต์คันแรก” กับแคมเปญ “ดูช่อง 1 เวิร์คพอยท์ ถอยโตโยต้า เดือนละคัน วันละหมื่น แจกทุกวันยันสิ้นปี”  ซี่งผู้โชคดีคือ คุณอมรรัตน์ รัตนพันธ์  คุณแม่ยังสาวชาว อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคิรีขันธ์  ที่ส่ง MMS  รูปคู่กับลูกชายวัย 4 เดือน  มาร่วมสนุกกับกิจกรรม  ซึ่งเจ้าตัวบอกว่านี่เป็นโชคครั้งแรกในชีวิตของตนและครอบครัว  และเพื่อให้ยิ่งใหญ่สมกับชื่อแคมเปญ ทางรายการเลยจัดเซอร์ไพรส์โดยการยกขบวนดารา นำทีมโดย เท่ง เถิดเทิง, พัน พลุแตก, ฝน นลินทิพย์ และ ศิลปินวง 3.50  นำรถยนต์วีออสไปมอบให้ถึงหน้าบ้าน  บอกได้คำเดียวว่าเฮฮาสุดๆ  เริ่มตั้งขบวนเถิดเทิง  จากหน้าที่ว่าการอำเภอปราณบุรีจุดมุ่งหมายคือบ้านผู้โชคดี ณ ค่ายธนะรัชต์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แม้อากาศจะร้อนแต่ดาราและทีมงานก็ไม่หวั่นเพราะตื่นเต้นแทนผู้โชคดีที่จะได้รถยนต์โตโยต้า วีออส มูลค่ากว่า 7 แสนบาท ไปครอง!  พอรถจอดหน้าบ้านปุ๊ป!!  ผู้โชคดีเฮลั่นไม่คิดว่าจะแจกจริงถึงบ้านแถมมีดารามาร่วมแจกด้วย บรรยากาศเต็มไปด้วยเพื่อนบ้านที่มาร่วมยินดีกันอย่างคับคั่ง

                  คุณอมรรัตน์ เผยว่า “ดีใจมากคะที่ได้รางวัล  ปกติดูช่อง 1 เวิร์คพอยท์ทุกวัน  แอบลุ้นอยู่ว่าอาจจะได้ทองคำมูลค่าหนึ่งหมื่น  จนวันที่ประกาศรางวัล  แฟนโทรมาบอกว่าผู้โชคดีเป็นรูปเรากับลูกชาย ดีใจสุดๆในชีวิตเลยคะ ไม่คิดว่าจะได้จริงๆ นี่ถือเป็นโชคใหญ่ครั้งแรกในชีวิต และเป็นรถยนต์คันแรกในชีวิตเช่นกัน   ขอบคุณทางรายการและบริษัทเวิร์คพอยท์มากค่ะ ที่ทำให้ได้รถยนต์พาลูกและครอบครัวไปเที่ยว  และที่สำคัญจะบอกต่อให้ทุกคนมาร่วมสนุกกับรายการเยอะๆ จะได้รถยนต์เหมือนตัวเอง “

นอกจากจะเดินทางไปแจกรถคันแรกแล้ว ทางทีมดาราและคณะผู้บริหารเวิร์คพอยท์ยังมีกิจกรรมดี โดยยกขบวนขึ้นเขาไปเลี้ยงอาหารกลางวันพร้อมบริจาคข้าวของเครื่องใช้จำเป็นแก่น้องๆ โรงเรียน ตชด.นเรศวรป่าละอู  ตำบลห้วยสัตว์ใหญ่  อำเภอหัวหิน  จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ อีกด้วย  เรียกว่าประทับใจกันทั้งผู้มอบและผู้ให้ตลอดทริป