Euphoria อาณาจักรความงามระดับฮอลลีวูด

สำหรับสาวๆที่มองหาสถานที่ช้อปปิ้งเครื่องสำอางคุณภาพระดับฮอลลีวูด เราขอแนะนำ Euphoria  ศูนย์รวมเครื่องสำอางแบรนด์ดังและสกินแคร์นำเข้า ให้สาวๆดูแลความงามได้อย่างครบวงจร  ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ VICTORIA JACKSON เครื่องสำอางจากฮอลลีวูด ประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้นำการแต่งหน้าสไตล์เซเลบริตี้และโด่งดังอย่างมากกับการแต่งหน้าสวยใสเป็นธรรมชาติ หรือ The “No – MakeUp” MakeUp

รวมทั้งยังมีเครื่องสำอางแบรนด์ BYS Cosmetics จากเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ให้สาวๆเพลิดเพลินกับความหลากหลายของสีสันเมคอัพ สร้างเทรนด์ใหม่ๆ สะท้อนบุคลิกในแบบฉบับของตัวเอง

และแบรนด์ Aqua+ Series ผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงผิวสูตรพิเศษจากสหรัฐอเมริกา  หลากหลายไปด้วยสกินแคร์และเครื่องสำอางที่มีให้เลือกสรร แถมยังมีสิทธิพิเศษมากมายรอให้สาวๆ เข้ามาใช้บริการไม่แพ้ที่ฮอลลีวูดเลยทีเดียว  ทั้งการสอนแต่งหน้า อัพเดทเทรนด์ความงามระดับโลก การทดลองสินค้าใหม่ล่าสุด  รวมถึงการปรึกษาปัญหาผิวพรรณ วิธีการบำรุงผิวหน้ากับผู้เชี่ยวชาญด้านสกินแคร์ และเทคนิคการแต่งหน้ากับเมคอัพอาร์ตทิส ไม่ว่าจะเป็นการเลือกรองพื้น สีแป้ง  การแต่งตา การลงเฉดดิ้ง เป็นต้น ร่วมสัมผัสอาณาจักรความงามระดับพรีเมี่ยมแบบครบวงจรได้แล้ววันนี้ที่ Euphoria ทุกสาขา

Euphoria  ตั้งอยู่ที่

ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางแค  ชั้น G
ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ปาร์ค  รังสิต  ชั้น 2
ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า  ปิ่นเกล้า  ชั้น 3

เปิดทุกวันเวลา  10.00 – 21.30 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Customer Care โทร. 02-7362229  และ www.facebook.com / EuphoriaThailand