“ปันปัน-ฝน-เบล” เมาท์ไม่ยั้ง “ย้ง” เป็นจอมถ้ำมอง ใน “ซิสเตอร์เดย์” 6 ก.ค.นี้

ทีวีไกด์รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 6 ก.ค.นี้ 4 สาวพิธีกร “โอปอล์-เต้ย-ยิปโช-แพร” ขอปรับโหมดมาต้อนรับ 3 สาวทีนไอดอล “ปันปัน สุทัตตา, ฝน ศนันธฉัตร, เบล เขมิศรา” จากซีรี่ย์กระแสแรง “ฮอร์โมน เดอซี่รีย์ ซีซั่น 2” ที่จะมาเมาท์ถึงความสนิทจนเกินคำว่าเพื่อน ความสนุกเบื้องหลังกองถ่าย จนลามไปถึงหัวหน้าครอบครัวฮอร์โมนอย่าง “พี่ย้ง ทรงยศ” ที่ขอเข้ามาร่วมวง พร้อมแก้ข่าวในกล่องความลับว่าเป็น “ผกก.ถ้ำมอง” แถมด้วยสาวร่างเล็ก “ฝน” ยังขอโชว์หมัดเด็ด ลีลาต่อยมวย ที่แมนสุดๆ  และที่พลาดไม่ได้คือการเปิดตัว “ฮอร์โมน เดอะ เน็กซ์เจน” ส่วนจะเป็นใครนั้น ต้องติดตาม

“ย้ง”  เล่าว่า “เป็นผู้กำกับถ่ายหนัง เวลาดูโลเคชั่นมันจะเป็นภาพมุมกว้าง เลยต้องมีกรอบอะไรบางอย่างเพื่อเก็บรายละเอียด ก็เลยใช้มือเราเป็นเลนส์ในการวัด(เหมือนเลนส์กล้อง) ทำจนติดเป็นนิสัย มีอยู่วันนึงพาเด็กๆ ไปตัดผม พอตัดเสร็จพี่เดินเข้าไปเอามือขึ้นมาส่องแบบไม่รู้ตัว คิดในใจว่าตัดทรงนี้แล้วอยู่ในกล้องจะโอเค.ไหม เด็กๆ ก็เลยล้อว่า “ถ้าทำตอนถ่ายงานผมเข้าใจ แต่มาส่องตอนตัดผม ผมงงนะ” (หัวเราะ)”

“ฝน” เล่าว่า  “คือว่าค่ายมวยอยู่ใกล้บ้านค่ะ ไปโรงเรียนก็จะผ่านทุกวัน ทุกวันก็จะเห็นนักมวยถอดเสื้อวิ่งผ่านหน้าบ้าน แล้วเห็นว่าหุ่นเขาดี สุขภาพดี ก็เลยไปลงเรียน แล้วก็เล่นได้ 2 ปี แล้วค่ายนี้ก็เป็นค่ายที่ส่งนักมวยไปชิงแชมป์ เค้าเคร่งครัดมาก หนูต้องวิดพื้นวันละ 50 ที กระโดดเชือก 30นาที เพื่อจะเริ่มชก ก็เลยต้องวอร์ม  เหมือนนักมวยทุกอย่างเลยค่ะ”

ติดตามชมทั้งหมดได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 6 ก.ค.57 เวลา 16.05 – 17.00 น. ทางททบ.5 หรืออัพเดทข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sisterday และ www.gmm-tv.com