หมดปัญหาผิวใต้วงแขนย่น ไม่กระชับ กับ นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ แอนด์ เฟิร์ม Q10 โรลออน สูตรสำหรับคนชอบถอนโดยเฉพาะ

S01_086productสาวหลายๆคนยังใช้วิธีกำจัดขนด้วยการถอนเป็นประจำจนมีแหนบเป็นคู่หู แต่รู้หรือไม่ว่าการถอนเป็นการทำร้ายผิวใต้วงแขนโดยไม่รู้ตัวเพราะผิวหนังถูกดึงรั้งอย่างต่อเนื่องนับพันๆครั้ง ทำให้ผิวยืดขยาย ยิ่งผ่านไปนานวัน ผิวใต้วงแขนจึงไม่เพียงคล้ำเสีย ไม่เรียบเนียน แต่ยังดูเหี่ยวย่นไม่น่ามองอีกด้วยเมื่อถึงคราวจะต้องยกแขนจึงเผยให้เห็นผิวใต้วงแขนที่เหี่ยวยับ หมองคล้ำ ไม่น่ามอง ทำให้ความมั่นใจลดลง

ยังไม่สายเกินไปที่จะหันมาดูแลและฟื้นฟูผิวใต้วงแขนเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา ใหม่! นีเวีย เอ็กซตร้า ไวท์ แอนด์ เฟิร์ม Q10 ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่มีส่วนผสมของ Q10 สารคล้ายวิตามินที่มีความสำคัญต่อการดำรงชีวิตมาก เป็นสารที่ร่างกายผลิตได้เองตามธรรมชาติ แต่ก็สลายตัวไปและผลิตน้อยลงเมื่อายุมากขึ้น Q10 ช่วยสนับสนุนการทำงานของร่างกายทั้งระบบ รวมถึงผิวหนังโดยมีหน้าที่สร้างเกราะป้องกันที่ดีเยี่ยมให้ผิวหนังเป็นสารต้านออกซิเดชั่น (Antioxidant) โดยจะไปป้องกันไม่ให้เกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่น ที่จะทำให้เกิดอนุมูลอิสระซึ่งจะทำอันตรายต่อผิวหนังอันเป็นสาเหตุของริ้วรอยและความหมองคล้ำ ขณะเดียวกันก็เปรียบเสมือนแหล่งผลิตพลังงานให้กับเซลล์ผิวหนัง ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลผิวใหม่ที่กระชับ เต่งตึง ป้องกันผิวหนังเหี่ยวย่นก่อนวัยอันควร

นีเวีย เอ็กซตร้า ไวท์ แอนด์ เฟิร์ม Q10 โดดเด่นด้วยสูตรผสานคุณค่า Q10 บริสุทธิ์ 98% จึงสามารถชช่วยฟื้นฟูผิวใต้วงแขนที่ถูกทำร้ายจากการถอน ดึง ทึ้งนับพันครั้ง ให้กลับกระชับขึ้น ทั้งยังให้ผิวกระจ่างใสเรียบเนียนไปพร้อมๆกัน

คราวนี้ ไม่ว่าจะถอนอีกสักกี่ครั้ง ก็มั่นใจว่าวงแขนจะดูเรียบเนียนกระจ่างใสได้ เตรียมพิสูจน์ประสิทธิภาพกับโรลออนสูตรผสม Q10 จากนีเวียได้แล้ว ในห้างสรรพสินค้า และซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

นีเวีย เอ็กซตร้า ไวท์ แอนด์ เฟิร์ม Q10 50 มล. ราคา 95บาท, 25 มล. ราคา 45บาท