“กลมกิ๊ก” วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน 2557 เวลา 14.55 น. ทางททบ.5

แฟนคลับคู่จิ้น “จอย-อาเล็ก” เตรียมปาดน้ำตา!
 เมื่อ “จอย รินลณี” ประกาศลั่น..พร้อมสละโสด

วันอาทิตย์ที่  15  มิถุนายน  2557  สัปดาห์นี้รายการ  “กลมกิ๊ก”  เปิดประตูครัว…ต้อนรับนางเอกสาวสวย “จอย”  รินลณี ศรีเพ็ญ  ที่ขออาสามาเป็นลูกมือ  “แม่ชา”  ช่วยปรุงอาหารในเมนู  “ไข่ยัดไส้ทรงเครื่อง”

จากนั้น….แฟนคลับคู่จิ้น  “จอย-อาเล็ก”  เตรียมปาดน้ำตาไว้ได้เลย….เมื่อนางเอกสาวคนสวยลั่นปากกลางรายการว่า….วันนี้เธอพร้อมจะสลัดส้นสูงทิ้ง….เพื่อเตรียมตัวปีนลงจากคานทองนิเวศน์แล้ว!!!  อุ๊ต๊ะ! สงสัยจะได้รับของเด็ด…ของดีจากอาจารย์ติ๊กเข้าให้อีกคนแล้วแน่ๆเลย…!!!  ว่าแต่ว่าของขลังที่ว่าจะเป็นอะไร…ห้ามกระพริบตา!!!

“วันนี้จอยมาในบทบาทของแม่ครัวหัวไข่ค่ะ….กับเมนู….ไข่ยัดไส้ทรงเครื่องเป็นเมนูที่ทำง่ายๆ  และใช้เวลาไม่นาน….แหมตอนนี้กับข้าวก็ทำเป็นแล้ว  แบบนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นแม่ศรีเรือนเต็มตัวแล้วใช่ไหมค่ะ ?  อ๊ะ! ไหนๆก็ไหนๆละจอยขอแอบกระซิบบอกข่าวดีเลยแล้วกันนะค่ะ  ว่าอีกไม่นานจอยจะได้ลงจากคานทองแล้วนะ  เพราะของขลังของพ่อหมอติ๊กแท้ๆเลย…..ของเขาดีจริงเด็ดจริง…จอยคอนเฟิร์มค่ะ!!

ว่าแต่ว่า….หนุ่มผู้โชคดีคนนั้นจะเป็นใคร  มีตัวตนตนจริงหรือเปล่า ?  วันอาทิตย์นี้ห้ามพลาด!!!

ติดตามชมความสนุกสนานของเหล่าสมาชิกบ้าน  “กลมกิ๊ก”  กับแขกรับเชิญคนพิเศษ พร้อมเรียนรู้เทคนิคพิชิต   “ความอร่อย”  แบบง่ายๆสไตล์  “แม่ชา”  ต่อได้ในรายการ  “กลมกิ๊ก”  วันอาทิตย์ที่ 15  มิถุนายน  2557  เวลา 14.55 น.  ทางททบ.5  และสามารถร่วมพูดคุยติ-ชมรายการกันได้ที่ http://www.facebook.com/klomkik.jsl