“ซาบีน่า” แนะนำชุดชั้นในเก็บทรงใหม่ล่าสุด “ซาบีน่า ฟังก์ชั่น – ฟลอร่า บลอสซั่ม” ผู้ช่วยในการเพิ่มความมั่นใจ คืนความอ่อนวัยให้สรีระอย่างเป็นธรรมชาติ

ซาบีน่า” เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง ขอแนะนำ ซาบีน่า ฟังก์ชั่น – SABINA FUNCTION ชุดชั้นในเก็บทรงที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจ พร้อมคืนความอ่อนวัยให้สรีระอย่างเป็นธรรมชาติ กับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ‘ฟลอร่า บลอสซั่ม – Flora Blossom’ การผสมผสานทั้งการออกแบบที่เน้นฟังก์ชั่นพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะซาบีน่า ประกอบด้วย FUNCTION BRA” บราดีไซน์พิเศษ ที่ได้รับการตัดเย็บอย่างประณีตบรรจง ให้มีฐานทรงกว้างและเต้าทรงลึก ซึ่งจะช่วยเก็บกระชับเต้าทรงที่หย่อนคล้อยและขยายออกด้านข้าง รวมทั้งเก็บกระชับเนื้อส่วนเกินต่างๆ ได้อย่างไร้ที่ติ พร้อมเพิ่มคุณสมบัติในการเก็บเนื้อส่วนปีกด้านข้างและด้านหลังที่กว้างกว่า ซึ่งมาพร้อมกับ FUNCTION PANTS” กางเกงชั้นในที่ช่วยเก็บกระชับรอบเอว หน้าท้องและเนื้อบริเวณก้นได้อย่างนุ่มนวล ช่วยเนรมิตทรวดทรงสวยให้คุณได้ในพริบตา นอกจากนี้ คอลเลคชั่น ฟลอร่า บลอสซั่ม ยังได้ผสานกลิ่นอายความสดใสน่าค้นหา ด้วยลวดลายมวลพฤกษานานาพันธุ์ ซึ่งนับเป็นการผนวกความเป็นแฟชั่นไว้บนผืนผ้าชุดชั้นในฟังก์ชั่นได้อย่างลงตัว

ชุดชั้นในซาบีน่า ฟังก์ชั่น – ฟลอร่า บลอสซั่ม มาพร้อมกับ 4 รูปทรงพิเศษให้เลือกตามไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ทั้ง Back Support ขจัดปัญหาส่วนเกิน คืนความมั่นใจให้แผ่นหลังเนียนเรียบ Non-wire Comfort เก็บกระชับในแบบฉบับวันสบายๆ กับชุดชั้นในไร้โครง Wire Support เก็บทรงสวยให้แลดูเป็นธรรมชาติ โดยไม่พึ่งฟองน้ำ และ Seamless Support ประสบการณ์ความกระชับแบบเนียนๆ ให้คุณเจิดจรัสได้โดยปราศจากรอยตะเข็บกวนใจ มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา FUNCTION BRA 740 – 790 บาท และ FUNCTION PANTS 420 บาท ณ ซาบีน่าช้อปและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่ www.sabina.co.th หรือที่ www.facebook.com/sabina.click2