“ผอ.เป็ด” ประกาศ เลื่อนการแสดง “THE COMEDIAN THAILAND SHOW” จาก มิถุนายนนี้ ไปจัดเดือน กันยายน 2557

Ped2“ผอ. เป็ด เชิญยิ้ม” บอสใหญ่แห่ง บริษัท โคเมดี้ไลน์ จำกัดและผู้อำนวยการโรงเรียนเดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์  ขอประกาศเลื่อน !!! การแสดง THE COMEDIAN THAILAND SHOW ตอน คอนเสิร์ตเปิดหมวก ยกกำลัง 2” จากวันเสาร์ ที่ 21 มิถุนายน 2557 นี้ ออกไปก่อน ล่าสุด ทางบริษัทโคเมดี้ไลน์ได้กำหนดวันทำการแสดงใหม่ พร้อมเปิดจำหน่ายบัตรชมคอนเสิร์ตออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกำหนดรอบการแสดงใหม่ขึ้นเป็น วันเสาร์ที่ 27 กันยายน 2557 เวลาและสถานที่เดิมคือรอบ 19.00 น.ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยแฟนๆที่ซื้อบัตรเป็นที่เรียบร้อยแล้วและผู้ที่ยังรักเดอะคอมเมเดียนอย่างเหนียวแน่น ยังคงสามารถใช้บัตรเดิมเข้าชมการแสดงครั้งใหม่นี้ได้ในที่นั่งเดิม พร้อมรับของขวัญจากใจชาวเดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์ที่ด้านหน้างาน ส่วนรอบการแสดงใหม่ ครั้งนี้ ผอ.เป็ดกล่าวว่า

“สำหรับการแสดงที่จะมีขึ้นในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ต้องขอเลื่อนออกไปก่อนเป็นวันที่ 27 กันยายน 57 เวลาและสถานที่เดิมครับ คือรอบหนึ่งทุ่มตรง ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งต้องขออภัยท่านที่ได้จองบัตรไปแล้วด้วยครับ ซึ่งในการแสดงใหม่ที่จะถึงในเดือนกันยายนนี้ผมการันตีว่าจะเพิ่มความสนุกสนานและความเข้มข้นมากขึ้นกว่าเดิมด้วยฝากติดตามด้วยครับ”

แฟนๆที่ยังรอ…ติดตามชม การแสดง THE COMEDIAN THAILAND SHOW ตอน คอนเสิร์ตเปิดหมวก ยกกำลัง 2” เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ บัตรราคา 900 / 1,500 / 2,000 / 2,500 โดยสามารถติดต่อเพื่อสอบถามรายละเอียดที่ www.thaiticketmajor.com โทร. 02-2623456 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Poster Comedian Concert announce2