โซฟี คว้าตัว เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่เปิดตัวยิ่งใหญ่ในงาน “Fly me to the good dream”

IMG_8763(1)กรุงเทพฯ(4 มิถุนายน 2557)-ตอกย้ำความเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ผ้าอนามัยที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทย ล่าสุดบริษัทยูนิชาร์ม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ้าอนามัยโซฟี จัดงาน “Fly me to the good dream”เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สาวสวยคนใหม่ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติมาเป็นตัวแทนสาววัยรุ่นที่สนุกได้ทุกสถานการณ์ พร้อมปรับภาพลักษณ์ใหม่เอาใจกลุ่มวัยรุ่น ในแบบ“สนุกได้ไม่มีวันหยุด”ชูนวัตกรรมพิเศษButterfly fit sheetที่มากับรูปโฉมผลิตภัณฑ์กลางคืนแบบใหม่ตอบรับสรีระของผู้หญิงได้อย่างมั่นใจกับโซฟีแบบกระชับ หลับสนิทตลอดคืนณ ลานกิจกรรม ชั้น M ศูนย์การค้า เทอมินัล21

ภายในงานนอกจากโชว์เปิดตัวสุดเซอร์ไพร์สจากพรีเซ็นเตอร์สาวสวย เต้ย จรินทร์พร แล้ว ยังได้สองดาราสาววัยรุ่น ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล และ มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล มาร่วมพูดคุยเผยเคล็ดลับฉบับสาวๆ ถึงความประทับใจในSofy Butterfly fit sheetนวัตกรรมแผ่นปกป้องรูปผีเสื้อ ประสิทธิภาพป้องกันการซึมเปื้อนด้านหลังได้อย่างดีเยี่ยมเพื่อตื่นรับวันใหม่สดใสทุกๆเช้าเพราะSofy Butterfly fit sheetที่ไม่ใช่แค่รองรับ แต่ปรับกระชับรับท่านอน ช่วยให้หลับสนิทตลอดคืน อีกทั้งกิจกรรมอีกมากมายตลอดงาน

เต้ย จรินทร์พร พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ยังกล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ทางโซฟีเลือกเต้ยมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ด้วยไลฟสไตล์ของเต้ยจะเป็นคนที่ไม่อยู่นิ่งชอบทำกิจกรรมต่างๆมากมายในแต่ละวัน อีกทั้งงานแสดงที่เราต้องเตรียมความพร้อมตั้งแต่เช้า ดังนั้นเต้ยมั่นใจในโซฟีกับนวัตกรรมเพื่อป้องกันการซึมเปื้อนโดยเฉพาะด้านหลังได้ดียิ่งขึ้นด้วย Butterfly Fit Sheet แผ่นปกป้องด้านหลังรูปปีกผีเสื้อ ที่ยืดหยุ่น โอบกระชับรับสรีระทุกท่านอน ไม่ว่าจะพลิกตัวบ่อยแค่ไหนก็ตามทำให้เต้ยหลับสนิทยาวนานตลอดคืน พร้อมตื่นขึ้นมาเริ่มต้นวันใหม่อย่างสดใส สนุกได้ไม่มีวันหยุดค่ะ