เปิดตัว เดอะ คริสตัล พีทีที (ชัยพฤกษ์) อลังการ แอนด์ สร้างสรรค์ เซเลปโชว์ไอเดียศิลปะ-เพ้นท์ถุงช็อปปิ้งรักโลก…การกุศล

10.เซเลปรักโลก     นักช็อปชาวชัยพฤกษ์ได้ร้องว้าววว เมื่อ เค.อี.กรุ๊ป จับมือ บริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด (PTTRM) จัดงานแกรนด์โอเพ่นนิ่งเปิดตัว เดอะ คริสตัล พีทีที (ชัยพฤกษ์) คอมมูนิตี้มอลล์สุดชิค แหล่งช็อปปิ้ง แอนด์ แฮงค์เอ้าท์ แห่งใหม่ แนวคิดรักโลก สะดวกครบครัน และ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ 1 เดียวบนถนนชัยพฤกษ์ ถนนสายสำคัญที่เชื่อมต่อจากถนนแจ้งวัฒนะ ห้าแยกปากเกร็ด และยังเชื่อมไปสู่ถนนราชพฤกษ์ วงแหวนตะวันตก และถนน 345 ด้วย ณ เดอะ คริสตัล พีทีที (ชัยพฤกษ์) เมื่อวันก่อน

ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการบริหาร เค. อี. กรุ๊ป กล่าวว่า โครงการ เดอะ คริสตัล พีทีที (ชัยพฤกษ์) คอมมูนิตี้มอลล์แนวคิดรักโลก แหล่งช็อปปิ้งแห่งใหม่ของคนชัยพฤกษ์ จุดเด่นอยู่ที่ความครบครันทั้งสินค้า และบริการ เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภค ทั้ง ร้านอาหารนานาชาติชื่อดัง อาทิ ร้านต้นตำรับ, ร้านอาหารเกาหลี โคเรียน 92 คลับ, ร้านอาหารฝรั่งเศส เลอ ปูแซ็ง, ร้านชาบูนางใน และ ร้าน You Pot สูตรต้นตำรับจากไต้หวัน, ร้านสเต็กสวัสดี, ร้าน Scoozi Pizza Service, ร้านอาหารไทย อาทิ แม่ศรีเรือน, นิตยาไก่ย่าง, เรือนมัลลิการ์, ร้านขนมจีนมีจะกิน, ร้านอาหารทะเล และร้านสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ โซนธุรกรรมทางการเงิน อาทิ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกสิกรไทย และธนาคารไทยพาณิชย์ โซนแฟชั่นหลากสไตล์ ทั้งแบรนด์ไทย แบรนด์นอก, ร้านนายอินทร์ โซนสุขภาพ กับฟิตเนสมีระดับ อย่าง The Fitness Society, Yoga Studio, สปาจีนกดจุดคลายเส้นแบบประยุกต์ บริการเสริมความงามด้านต่างๆ ร้านทำผมทำเล็บ คลีนิกผิวพรรณชื่อดัง รวมทั้งโรงเรียนเสริมทักษะดนตรียามาฮ่า, โรงเรียนสอนภาษา และสวนสนุกแฟนตาซีสำหรับคุณหนู เป็นต้น ในเส้นทางการเดินทางที่สะดวกสบาย พร้อมพื้นที่จอดรถมากมาย ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ตามคอนเซปต์กรีน รักโลก และอนุรักษ์พลังงาน

ด้าน จักกฤช จารุจินดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด กล่าวว่า สอดคล้องกับสถานีบริการน้ำมันของ ปตท. ที่อยู่คู่กัน ถูกสร้างภายใต้แนวคิด “The Greenergy Station” มีการติดตั้งแผงโซล่าเซลล์พลังงานแสงอาทิตย์บริเวณหลังคาเกาะจ่ายน้ำมันและหน้าร้านจิฟฟี่ เพื่อผลิตกระแสไฟฟ้าไว้ใช้เองภายในโครงการฯ ขณะเดียวกันยังมีสถานีประจุไฟฟ้าให้บริการชาร์จพลังงานให้กับรถยนต์ที่ใช้ไฟฟ้าเป็นพลังงานขับเคลื่อน นอกจากนี้ยังมีซุปเปอร์มาร์เก็ตภายใต้แบรนด์ “Jiffy Plus Supermarket”, ชาไข่มุก Pearly Tea (เพิร์ลลี) และร้านกาแฟ Café Amazon พร้อมศูนย์บริการยานยนต์รูปแบบใหม่ PTT FIT Auto

7ขณะที่บรรยากาศในงานคึกคักไปด้วยเซเลปคนดังนักช็อปที่มาร่วมยินดีคับคั่ง อาทิ อรทัย ฐานะจาโร, อรวรรณ คราประยูร, ระพี อุทกะพันธุ์ กมลชนก วณิชไพสิฐ, ชัชวาลย์ วณิชไพสิฐ, พิเดช – ธนทัต – ไกรสีห์ – ธัญญรักข์ ชวาลดิฐ บอสใหญ่ จาก เอส บี เฟอร์นิเจอร์ ร่วมยินดี ฯลฯ แถมงานนี้ยังมีกิจกรรมการกุศลให้เซเลปและลูกค้าได้โชว์ฝีมืองานศิลปะ เพ้นท์ถุงช็อปปิ้งรักโลก ที่ออกแบบเองใบเดียวในโลก ในสไตล์ตัวเอง เพื่อจำหน่ายและนำรายได้สมทบทุนให้กับ มูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการในพระราชูปถัมภ์ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี

 

โดย หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล มาร่วมออกแบบถุงช็อปปิ้งรักโลก ตั้งชื่อว่า save the world เล่าว่า แรงบันดาลใจมาจากเรื่อง ความรัก อยากให้ทุกคนรักโลกของเราให้มากขึ้น จะได้มีโลกที่สวยงามสมบูรณ์ทั้ง ต้นไม้ น้ำ อยู่กับเราไปนานๆ ซึ่งกิจกรรมที่จะช่วยรักษาโลกง่ายๆ เช่น สาวๆ ที่ชอบช็อปปิ้ง ก็มา DIY ทำถุงช็อปปิ้งแบบนี้ใช้แทนถุงพลาสติก เราออกแบบเองมีใบเดียวในโลกในแบบที่เราชอบ ก็จะได้อยากใช้บ่อยๆ เก๋ ไม่เหมือนใคร แถมยังมีประโยชน์ด้วย

เช่นเดียวกับเซเลบริตี้ดีไซน์เนอร์ โบว์–มนต์ริสสา ลีนุตพงษ์ โชว์ถุงช็อปปิ้งที่เพ้นท์ในคอนเซปต์ the world in our hands โลกอยู่ในมือของทุกคน อยากรณรงค์ให้ทุกคนมีส่วนร่วม โดยเฉพาะเรื่องความร้อนที่นับวันยิ่งร้อนมากขึ้นทุกวันจนผิดปกติ เลยอยากให้โลกเย็นขึ้น อย่างตอนนี้ตัวเองก็ทำร้าน อาร์ท เคเฟ่ กรีน ที่เน้นการรักษาธรรมชาติ เช่น แต่งร้านเป็น Out Door ลดการใช้แอร์ ใช้ความเย็นจากต้นไม้ และ เครื่องพ้นละอองน้ำ ช่วยลดความร้อน และ ใช้หลอดไฟประหยัดไฟฟ้า และเร็วๆ ก็จะมีแพลนจะซื้อรถที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า เพื่อลดการใช้พลังงานน้ำมันด้วย

ขณะที่ วิน - กวินทร์ เอี่ยมสกุลรัตน์ ทายาทหมื่นล้านของ เค.อี.กรุ๊ป เจ้าภาพงาน ขอร่วมโชว์ลีลางานศิลปะรักโลกผ่านถุงช็อปปิ้งด้วย มาในคอนเซปต์ Hearts of the world โลกใบโตที่มีหัวใจสีเขียวหลายๆ ดวงอยู่ในโลกใบเดียวกัน เล่าว่า ได้แรงบันดาลใจมาจาก ภัยธรรมชาติที่นับวันยิ่งรุนแรงขึ้นทุกวันจนน่ากลัว จึงวาดรูปนี้ขึ้นมา เพื่อเรียกร้องให้ทุกคนตระหนักว่า โลกใบนี้มีใบเดียว ที่ทุกคนอาศัยอยู่ร่วมกัน ถ้าหมดโลกใบนี้ไป ก็จะไม่มีที่ให้อยู่อาศัยอีกต่อไป จึงต้องมาช่วยรักษาโลกใบนี้อย่างสุดหัวใจด้วยกัน

ด้าน พลอย-มนต์นภา ฉายาวิจิตรศิลป์ บอสสาวเก่งแห่ง เมโกะ คลินิก นำสำนวนของชนเผาอินเดียแดง มาร่วมแชร์ผ่านงานเพ้นท์บนถุงช็อปปิ้ง เป็นข้อความที่แปลออกมาว่า โลกใบนี้ไม่ใช่มรดกปู่ ย่า ตา ยาย ของเรา ดังนั้นจึงไม่ใช่สมบัติของใคร เรามายืมพื้นที่โลกใบนี้อาศัยอยู่ เราจึงต้องช่วยกันรักษาโลกไว้ให้ดีที่สุด เพื่อส่งยังลูกหลานของเราต่อไป

ปิดท้ายกับแฟชั่นโชว์จากเหล่านางแบบ – นายแบบ อินเตอร์ ที่เรียงรายออกมาพรีเซ้นต์โซนช็อปปิ้งสุดฮอตของ เดอะ คริสตัล พีทีที (ชัยพฤกษ์) ที่ทำเอาเซเลปขาช็อปตื่นตาตื่นใจ เตรียมตังค์ในกระเป๋าไว้ช็อปหลังจบงานอย่างสนุกสนาน

สัมผัสบรรยากาศคอมมูนิตี้มอลล์สุดชิคแห่งใหม่กับ เดอะ คริสตัล พีทีที (ชัยพฤกษ์) (ตั้งอยู่บริเวณ ซ้ายมือบนถนนชัยพฤกษ์ เพียง 2 กิโลเมตร จากสะพานพระราม 4 ต่อจากสะพานข้ามแยกปากเกร็ด) ได้แล้ววันนี้ สอบถามเพิ่มเติมโทร 090-197-5382-5 หรือ เว็บไซต์ www.thecrystalshoppingmall.com หรือ เฟสบุ๊คwww.facebook.com/thecrystalshoppingmall