แม่เซเลบตบเท้าจูงลูกร่วมเปิดตัว “มามี่โพโค เอ็กซ์ตร้าดราย สปีดเวฟ”

ร่วมถ่ายภาพหมู่เพราะเข้าใจความต้องการของพ่อแม่ในการเลี้ยงลูกน้อยให้มีความสุข และเติบโตอย่างแข็งแรง มามี่โพโคได้พัฒนาและเปิดตัวผ้าอ้อมสำเร็จรูป “มามี่โพโค เอ็กซ์ตร้าดราย สปีดเวฟ”ที่มาพร้อมนวัตกรรมล่าสุด ซึมซับปัสสาวะได้ทันทีช่วยให้ลูกน้อยแห้งสบายตัว อารมณ์ดีตลอดวัน พร้อมแถบสีบอกเวลาเปลี่ยนผ้าอ้อมที่ให้ความสะดวกแก่พ่อแม่    โดยมี “ไก่ มีสุข” ผู้ประกาศข่าวสาวคุณแม่ป้ายแดงอุ้มน้องนามรูปร่วมแชร์ประสบการณ์ในการเลี้ยงลูกให้มีความสุขและความในใจของแม่ที่มีต่อลูกน้อย และน้องแม็ค ทองเนื้อเก้าร่วมพิสูจน์ความแห้งสบายของผลิตภัณฑ์ในกิจกรรมเปิดตัวที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 3

นายทาคุมิ  เทรากาว่า  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิ-ชาร์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า มามี่โพโคมีการสำรวจความเห็นและความต้องการของพ่อแม่อย่างต่อเนื่องตลอด 14 ปีที่ผ่านมาและพบว่าหนึ่งในความกังวลของพ่อแม่คือ ผ้าอ้อมที่ใช้  เพราะการที่มีผ้าอ้อมที่ดีมีประสิทธิภาพในการซึมซับ จะช่วยให้ลูกแห้งสบายตัว ลดโอกาสเป็นผื่นแพ้ ซึ่งเกิดจากการที่ผิวหนังเปียกชื้นเนื่องจากการสัมผัสกับปัสสาวะและอุจจาระเป็นเวลานาน จนเกิดความระคายเคือง และอาจลุกลามติดเชื้อได้  ขณะเดียวกันก็ให้ความสะดวกแก่พ่อแม่ในการดูแลลูก  ถ้าผ้าอ้อมซึมซับได้ดี ก็จะทำให้ลูกน้อยรู้สึกสบายตัว และอารมณ์ดี ส่งผลต่อพัฒนาการที่ดีทั้งด้านร่างกาย และอารมณ์ พ่อแม่ก็จะมีความสุขด้วย

มามี่โพโค เอ็กซ์ตร้าดาย สปีดเวฟ จึงถูกพัฒนาขึ้นเพื่อสนองความต้องการนี้โดยตรง โดยเราคิดค้น 2 นวัตกรรมล่าสุด ได้แก่ แนวซึมซับ“สปีดเวฟ” ที่สามารถซับปัสสาวะได้ทันที ช่วยให้ก้นลูกน้อยแห้งสนิทสบายตัวตลอดวัน และ เพิ่มความสะดวกสำหรับคุณแม่ในการเลี้ยงลูกน้อยวัยแรกเกิดได้ดียิ่งขึ้นด้วย “แถบวัดความเปียกชื้น” ที่จะเปลี่ยนเป็นสีฟ้าเมื่อถึงเวลาเปลี่ยนผ้าอ้อมเฉพาะไซส์ New Born และ S ทำให้พ่อแม่มือใหม่ดูได้ง่ายว่าถึงเวลาควรเปลี่ยนผ้าอ้อม ช่วยระวังเรื่องความอับชื้นซึ่งเป็นสาเหตุของผดผื่น  พร้อมนวัตกรรมการออกแบบพิเศษสำหรับเด็กแรกเกิดโดยเฉพาะ คือ รูปทรงเว้าสะดือ(สำหรับไซส์ New Born หรือเด็กแรกเกิด) ทำให้พ่อแม่หมดความกังวลเรื่องผ้าอ้อมสัมผัสกับสะดือที่ยังไม่แห้งของทารกแรกเกิด

นอกจากนี้ แถบติดเทปด้านข้างที่กระชับตัว และนุ่มสามารถติดซ้ำได้หลายครั้งไม่บาดผิว และยังแกะออกง่าย ให้ความสะดวกมากยิ่งขึ้นในการเลี้ยงลูกตั้งแต่วัยแรกเกิด”

ครอบครัวคุณไก่ มีสุข ขึ้นพูดคุยบนเวที ในกิจกรรมเปิดตัว “มามี่โพโค เอ๊กซ์ตร้าดราย สปีดเวฟ” เหล่าดาราเซเลบจูงลูกร่วมกิจกรรมกันอย่างคับคั่ง โดย ไก่ มีสุข แจ้งมีสุข  ที่อุ้มลูกสาววัย 3 เดือน “น้องนามรูป” ออกงานครั้งแรก เปิดเผยว่า “ครั้งแรกที่ได้เห็นหน้าลูก มันเป็นความรู้สึกที่พิเศษมากๆ  เป็นความสุขที่เหนือกว่าสิ่งใดๆ  ตั้งใจว่าจะเลี้ยงลูกเอง แต่ก็แอบหวั่นๆ ว่าจะเลี้ยงลูกเองเป็นไหม ดีที่มีคุณพ่อคุณแม่คอยช่วยค่ะ ตั้งแต่มีลูกนี่ไก่เปลี่ยนไปเยอะนะคะ แต่ก่อนนี้ทำแต่งาน เดี๋ยวนี้อยากอยู่บ้านกับลูก อยากดูแลทุกเรื่องของลูก ขนาดเรื่องผ้าอ้อมนี่ เลือกแล้วเลือกอีก ต้องซึมซับเร็วเพราะถ้าลูกเปียก จะไม่สบายตัว เดี๋ยวจะก้นแดงเป็นผื่น ลูกก็จะไม่มีความสุข  ต้องมีแถบสีที่บอกว่าผ้าอ้อมเปียกแล้ว ต้องเปลี่ยนแล้ว เพราะใหม่ๆ เราก็ไม่รู้หรอกค่ะว่าต้องเปลี่ยนหรือยัง  ต้องเว้าตรงสะดือจะได้ไม่สัมผัสสะดือ  โดยเฉพาะตอนสะดือยังไม่แห้ง … ไก่ก็คงเหมือนแม่ทั่วไปละค่ะ      ที่อยากให้ลูกมีความสุข สุขภาพดี เพราะถ้าเขามีความสุข เขาจะรู้จักเผื่อแผ่ให้กับคนอื่น เป็นคนดี ทำดีเพื่อส่วนรวมด้วย”

นอกจากนี้ยังมีแม่ลูกเซเลบ ดาราที่มาร่วมพิสูจน์ความแห้งสบายในงานเปิดตัวกันอย่างมากมาย อาทิ

มรว.จันทรลัดดา ยุคคล, ฐิตินันท์ เกียรติไพบูลย์, ธิติดา ลีลาปัญญาเลิศ, วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, พัชรัตน์ ไชยโรจน์รัตน์ แฮริสัน,ปุณยวีร์ สุขกุลวรเศรษฐ์, หนุ่ม-อรรถพร, แมว จีรศักดิ์, น้ำ-รพีภัทร, เปิ้ล-นาคร, เมย์-ภัทรวรินทร์, ต๊อก-ศุภกร, โบว์-ชมพู, ยุ้ย-ญาติเยอะ,หลิว-มนัสสวี และ น้องแม็ค นักแสดงรุ่นเล็กที่โด่งดังจากบทวันเฉลิมในละครทองเนื้อเก้า

มามี่โพโค เอ็กซ์ตร้าดราย สปีดเวฟ  วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่ไซส์ NewBorn สำหรับทารกแรกเกิดไปจนถึงไซส์ XXL บรรจุในห่อขนาด มินิ (Mini), เร็กกูล่า (Regular), จัมโบ้ (Jumbo) และ ซูเปอร์ จัมโบ้ (Super Jumbo)  ด้วยราคาสุดพิเศษ!  ได้ตั้งแต่วันนี้ ณ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านค้าปลีก-ส่ง ทั่วประเทศ