“ภัทร” แฉยับ แฟนเก่าคบซ้อน 3 ใน “มาย เอ็กซ์ เลิฟเวอร์” 25 พ.ค.นี้!!

บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท อาร์ค คอมมูนิเคชั่น จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ “มาย เอ็กซ์ เลิฟเวอร์…แฟ้มลับแฟนเก่า” (My Ex-Lovers แฟ้มลับ…แฟนเก่า) รายการที่จะขอพาไปเปิดประสบการณ์ความรักจากแฟนเก่า ว่าจะดีสุดขั้ว หรือชั่วสุดขีด ดำเนินรายการโดยพิธีกรหนุ่มเจ้าคารม พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.00-12.35 น. ทางททบ.5

เปิดรายการด้วยพิธีกรหนุ่ม พีเค พร้อมด้วย 2 ดารารับเชิญ หญิง-กัญญา ไรวินท์ และดี.เจ.หนุ่มที่กำลังเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ ดี.เจ.แมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา หวานใจของนักร้องสาวนุ่งสั้น ใบเตย  อาร์สยาม มาร่วมเปิดแฟ้มลับแฟนเก่าจากแขกรับเชิญทางบ้าน คุณภัทร ที่เคยมีประสบการณ์ความรักที่ไม่น่าประทับใจจากแฟนหนุ่ม จึงขอมาแฉ!!! แบบหมดเปลือก ทั้งพฤติกรรมแปลกๆที่มักจะหายไปโดยติดต่อไม่ได้ จนเป็นเหตุให้ทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง หรือตลอดระยะเวลาที่คบกันฝ่ายชายจะสะดวกที่จะมาเจอกับ คุณภัทร เฉพาะวันธรรมดาเท่านั้น ไม่เคยมาเจอกันในวันเสาร์-อาทิตย์เลยสักครั้ง รวมถึงการที่คบกันนานร่วมปี แต่ฝ่ายชายไม่เคยพาไปรู้จักกับพ่อและแม่ของเขาเลย ด้าน คุณภัทร ก็ไม่เอะใจ จนกระทั่งเหตุการณ์ทั้งหมดก็มาถูกเปิดเผยหลังจากที่ คุณภัทร ได้รับโทรศัพท์แปลกๆ จึงทำให้รู้ว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาฝ่ายชายได้คบกับอีกคนอื่นอยู่ ซึ่งไม่ใช่แค่ 1 คน แต่มากถึง 2 คน!! งานนี้ พีเค-หญิง-แมน ถึงกับช็อค!! กับรักที่แสนวุ่นวายนี้

แฟนๆรายการสามารถติดตามเรื่องราวความรักที่แสนยุ่งเหยิงของ คุณภัทร ได้แบบเต็มๆ ในรายการ มาย เอ็กซ์ เลิฟเวอร์…แฟ้มลับแฟนเก่า ได้ใน วันอาทิตย์ที่ 25 พ.ค.นี้ เวลา 12.00-12.35 น. ทางททบ.5