จีเอ็มเอ็ม แซท ยิงสด เฟรนซ์ โอเพ่น 2014 และ กีฬาระดับเวิลด์คลาส ไฮไลท์ พ.ค.นี้

คุณระฟ้า ดำรงชัยธรรมจีเอ็มเอ็ม แซท ชวนแฟนกีฬาติดตามชมความมันแบบสุดขีดของกีฬาระดับเวิลด์คลาส ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ ทางช่องในเครือ ฟ็อกซ์ สปอร์ต โดยเฉพาะแฟนลูกสักหลาดเตรียมพบกับนักเทนนิสชื่อดังระดับโลกร่วมประชันลีลาการหวดแร็กเก็ต ในศึกเทนนิสคอร์ตดินรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก “เฟรนซ์ โอเพ่น” ยิงสดจากสนาม โรลังด์ การ์รอส ประเทศฝรั่งเศส วันที่ 25 พฤษภาคม – 8 มิถุนายน นี้

นายระฟ้า ดำรงชัยธรรม ผู้บริหารจีเอ็มเอ็ม แซท กล่าวถึงรายการแข่งขันกีฬาที่เป็นไฮไลท์ทางช่องในเครือฟ็อกซ์ สปอร์ต ช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้ ที่หลายคนไม่ควรพลาด คือ ศึกเทนนิสแกรนด์สแลม “เฟรนช์ โอเพ่น 2014” นอกจากนี้ยังมีกีฬาที่น่าสนใจอีกหลายรายการให้ได้ลุ้นกันอย่างต่อเนื่อง อาทิ “ศึกยูเอฟซี ครั้งที่ 173”  การต่อสู้แบบผสมผสานบนสังเวียนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เป็นแมตช์ที่แฟนมวยต้องมาลุ้นกันว่า “ที.เจ. ดิลลาชอว์” จะแย่งเข็มขัดแชมป์รุ่นแบนตั้มเวทจาก “เรนัน บาเรา” ไปได้หรือไม่ และ การแข่งขัน “เกีย เวิลด์ เอ็กซ์ตรีม เกมส์” การแข่งขันกีฬาเอ็กซ์ตรีมรายการใหญ่ที่มีตำแหน่งแชมป์โลกเป็นเดิมพัน

“สำหรับเทนนิสเฟรนซ์ โอเพ่น เป็นการแข่งขันแกรนด์สแลมรายการที่สองของปีที่แฟนเทนนิสทั่วโลกรอคอย เพราะเป็นรายการเดียวที่แข่งบนคอร์ตดิน ซึ่งทำให้เกิดความสนุกในการชมอีกรูปแบบหนึ่ง สำหรับในปีนี้คงต้องมาลุ้นกันว่า ราชาคอร์ตดินอย่าง ราฟาเอล นาดาล จะสามารถเพิ่มสถิติด้วยการคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 9 ได้หรือไม่ หรือใครต้องการร่วมส่งแรงใจให้นักหวดสาวแห่งเอเชีย “ลีนา” ขึ้นประกาศศักดาบนเวทีโลกอีกครั้ง ก็ต้องคอยติดตามชมกันได้ทางจีเอ็มเอ็ม แซท ถ่ายทอดสดจากสนามโรลังด์ การ์รอส ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม – 8 มิถุนายน นี้ ทางช่องฟ็อกซ์สปอร์ต และฟ็อกซ์ สปอร์ต พลัส เอชดี ครับ” นายระฟ้า กล่าว

มาลุ้นกันว่านักหวดคนใดจะเป็นราชา และ ราชินี คอร์ตดิน ในศึกเทนนิส เฟรนซ์ โอเพ่น 2014 พร้อมเกาะติดรายการกีฬาสุดมัน ทั้งมวย และกีฬาเอ็กซ์ตรีมสุดตื่นเต้นเร้าใจ ได้ทางจีเอ็มเอ็ม แซท ผ่านบริการเติมช่อง Z PAY TV ใน แพลตินั่ม เอชดี แพ็คเกจ และ ซีทีเอช พรีเมียร์ ลีก พลัส เอชดี แพ็คเกจ สอบถามเพิ่มเติม โทร 1629