บลู เอเลเฟ่นท์ กรุ๊ป เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน ThaiFex 2014 เพื่อตอบสนองความต้องการ ของผู้ชื่นชอบอาหารไทยทั่วโลก

New products 2014 2_reบริษัท บลูสไปซ์ จำกัด ผู้ผลิตและส่งออกผลิตภัณฑ์บลู เอเลเฟ่นท์ บริษัทในเครือบลู เอเลเฟ่นท์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มใหม่ 7 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ชุดปรุงอาหารสำเร็จรูป ของทานเล่น ชา น้ำจิ้มและ   ซอสปรุงรสภายในงานแสดงสินค้าและอาหาร ThaiFex 2014

“เมื่อไลฟสไตล์ของคนทั่วโลกเปลี่ยนไปอันเนื่องจากการมีกิจกรรมที่รัดตัวและมีความพิถีพิถันช่างเลือกมากกว่าแต่ก่อน เราจึงเล็งเห็นความต้องการที่มากขึ้นของชุดปรุงอาหารไทยสำเร็จรูป  ซอสปรุงรส น้ำพริกเครื่องแกงและผงเครื่องแกง หรือแม้แต่ของทานเล่น ชา กาแฟจากลูกค้าใน 25 ประเทศทั่วโลกที่ซึ่งเราได้ส่งออกผลิตภัณฑ์ของเรา  ทั้งนี้ พฤติกรรมผู้บริโภคได้เปลี่ยนไปโดยพวกเขามองหาชุดปรุงอาหารสำเร็จรูป และของทานเล่นที่ถูกปาก และสร้างสีสันให้กับชีวิตมากยิ่งขึ้น” มาสเตอร์เชฟ นูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการ บลู เอเลเฟ่นท์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป กล่าว

ดังนั้น บริษัท บลูสไปซ์ จำกัด จึงได้แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดซึ่งมีความมั่นใจว่าจะนำพาผลิตภัณฑ์ของคนไทยออกไปสู่ระดับสากลอย่างแน่นอน  โดยภายใต้ผลิตภัณฑ์ประเภทชุดปรุงอาหารไทยสำเร็จรูป บริษัทฯ ได้แนะนำชุดข้าวเหนียวทุเรียน และผัดไทย ในขณะที่ในส่วนของผลิตภัณฑ์ประเภทซอสปรุงรสและน้ำจิ้ม บริษัทฯ ได้นำเสนอน้ำจิ้มรสแซบในสไตล์อีสาน  น้ำจิ้มซีฟู้ด และน้ำยำสำหรับส้มตำ  นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้เพิ่มผลิตภัณฑ์ภายใต้ประเภทของทานเล่นและชา ด้วยการเปิดตัว ชาไทยแดง ที่มีสรรพคุณช่วยในการผ่อนคลาย และถั่วไทยที่มีส่วนผสมของสมุนไพรไทยอีกด้วย

“นับตั้งแต่ที่บลู เอเลเฟ่นท์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2523 บริษัทฯ ได้มีบทบาทในการเผยแพร่อาหารไทยและวัมนธรรมไทยไปสู่ระดับสากล และเรายังคงมุ่งมั่นที่จะช่วยประชาสัมพันธ์อาหารไทยและเครื่องปรุงต่างๆ ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากยิ่งขึ้น” มาสเตอร์เชฟ นูรอ กล่าวทิ้งท้าย

งานแสดงสินค้าและอาหาร ThaiFex 2014 จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 21 – 25 พฤษภาคม 2557  ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี ได้รับการยอมรับว่าเป็นอีกหนึ่งงานแสดงสินค้าและอาหารระดับแนวหน้าสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจประเภทอาหารในภูมิภาคเอเซีย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่และตัวแทนจำหน่ายในต่างประเทศ สามารถติดต่อ มร.ซาวิเย่ เลอ บองเชอร์ คุณเมลิซา พาณิชย์ หรือคุณสุกิจ งามพาณิชย์ บริษัท บลูสไปซ์ จำกัด โทร. 0-2996-9401-3 หรืออีเมล์ xavier.leboucher@blueelephant.com melissa.phanich@blueelephant.com หรือ sukij@blueelephant.com ตามลำดับ หรือเยี่ยมชมรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.blueelephant.com